Nhìn Captiva 2016 là thẩy mê liền. Tôi chạy con captiva 2010 5 năm rồi và hoàn toàn hài lòng về nỏ và không hiểu tại sao nhiều người chê nó quá ( mặc dù 90% những người đó chưa chạy captiva bao giờ đặc biệt là captiva từ 2010 về sau!!! )Dù sao thì 9 người 10 ý mà. Ai thích thì cứ mua , ai không thích thì cứ chê!!!
Bác ơi ECOTEC LE9 là thế hệ tiên tiến thứ 2 của dòng động cơ ECOTEC. Bác cứ ngồi lên lái thử, nổ máy đứng nghe,.. để cảm nhận. Việc nghe thôi không đánh giá được hết cũng cần chọn lọc bác a.Thất bại của Captiva đối với khách hàng Việt Nam chủ yếu là độ tin cậy của động cơ. Thế nhưng Captiva mới, ngoài những trang bị bổ sung về nội ngoại thất thì động cơ gần như không thay đổi. Chắc có lẽ Captiva lại thêm một lần nữa thất bại.
lên google seach chữ gm le9 engine nhen, động cơ trang bị trên nhiều xe bán tại thị trg Mỹ. Lúc đó bạn chửi vẫn chưa muộn.
Em tìm hiểu hình như LE9 - là động cơ dùng đc cho xăng sinh học E9, trong khi ở VN mình mới đến E5. Coi bộ máy cũng xịn đó chứ các bác.
Bác nào PM cho mình giá xe và chiết khấu nhé, chắc mình sẽ lắp thêm dàn lạnh. Qua tháng 4 mình nhận xe.
Bác nói đúng cho loại động cơ do Úc sản xuất được gắn cho Cap tại thời điểm 2007-2009 thôi . Từ khi Cap sử dụng động cơ LE5, và LE9 thì tiếng xấu không còn đâu bác ạ.Bác cần thì đi hỏi người tiêu dùng Việt Nam ấy.
Chìa khóa thì nó đâu có liên quan gì đến việc đuối bác. Chỉ nhìn xấu xíu thôi chứ bản chất nó vẫn vậy mà. Thiếu mấy cái option như kiểm soát lực kéo or cân bằng điện tử, túi khí 2 túi mới đuối chứ. hehe.Nhìn khá bắt mắt, giá tốt nhưng nhìn chìa khóa thấy đuối quá. (Còn chất lượng thì em không dám bàn).
Innova 2016 về VN giá 900 1 tỷ thì mua Captiva làm Taxi chắc xịn hơn nhiều , công nghệ quá chừngngon hơn inova
bác cần em chụp cà vẹt và cmnd của em ko, captiva 2012 để bít ai là người tiêu dùng VN.Bác cần thì đi hỏi người tiêu dùng Việt Nam ấy.
P/s : một chầu cafe cho ae trong topic này, b ok ko?!
Nó ổn trong tầm 940 triệu, con Santafe 1,4 tỷ lận bác ạ.Bác nào xem nội thất của Santafe đi, nhìn con này thấy không ổn