Mới ra lò chưa gì đã khuyến mãi ... chắc để các Bác chủ độ thêm dàn lạnh !
so sánh phải đồng cấp đúng ko bác, khoảng chênh lệch 600 triệu thì nói làm j nữa cho phí công gõ phímNó ổn trong tầm 940 triệu, con Santafe 1,4 tỷ lận bác ạ.
Bác ạ, bác chỉ là một trong số rất nhiều người tiêu dùng đang có ô tô và sẽ có ô tô thôi. Doanh số bán được mới nói lên sự lựa chọn của người tiêu dùng chứ lập luận của một người, dù đó là ai đi nữa cũng không thuyết phục đâu bác. Thời gian sẽ trả lời thôi. Sau khoảng 1-2 năm nữa bác nhớ kiểm tra lại doanh số của Captiva mới thử nhé. Em cũng vậy.bác cần em chụp cà vẹt và cmnd của em ko, captiva 2012 để bít ai là người tiêu dùng VN.
P/s : một chầu cafe cho ae trong topic này, b ok ko?!
so sánh phải đồng cấp đúng ko bác, khoảng chênh lệch 600 triệu thì nói làm j nữa cho phí công gõSantafe và Cap chêng nhau khoảng 460 triệu = con Môtô Z1000. Em chọn 1 con Cap + 1 con Z1000 cho nó hoành tráng.so sánh phải đồng cấp đúng ko bác, khoảng chênh lệch 600 triệu thì nói làm j nữa cho phí công gõ phím [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
Quá đỉnh, tầm giá dưới 1t mà đồ chơi nhìu wa. Full rùi. Năm lay con lày bán nhìu đê
Lần đầu nhìn cái chìa keyless entry cứ ngỡ cái hộp quẹt zippo,kaka. Thứ hai nữa là hàng ghế thứ 3 quá chật, thêm cái vui nữa là tuỳ chọn cửa gió cho hàng ghế thứ 3, nghe cái này cổ lỗ sĩ dữ vậy trời....
Em nghĩ GM chơi kiểu giá hợp lý option đầy đủ kiểu này thì sẽ có doanh số sớm thôi, để cho mấy thằng ăn dầy bán xe giá cao sáng con mắt nó ra , địt M em gặp một thằng sếp của hãng xe nổi tiếng nó phát biểu một câu mà tội cho dân Việt " nó cố ra giá xe mới thật cao , vừa có lời , vừa được khách hàng đánh giá cao, có gì giãm giá sau cũng được, còn ra giá thấp thì khó tăng giá" đúng là bọn nó đua nhau hôi tiền dân Việt . em thấy GM và Mer là hai hãng xe có giá phù hợp với giá tri xe nhất , đáng mua nhất.
Em đang đi xe Nhật nhưng vừa rồi ghé Cherolet SG xem em này thì thật sự xiêu lòng và chắc chắn khi lên SUV sẽ chọn em nó, mỗi người một ý anh à. Bây giờ có lẽ Mazda, KIA đã ngấm sâu vào một bộ phận người tiêu dùng VN rồi. Nếu nghĩ cho thông thì với trang bị và tầm giá đó thì đáng để mua, còn ai cứ lăn tăn vụ xăng thì té đi. Đi SUV mà cứ nghĩ chuyện xăng thì mua Kìa buổi sáng đi bác hen.Nhìn Captiva 2016 là thẩy mê liền. Tôi chạy con captiva 2010 5 năm rồi và hoàn toàn hài lòng về nỏ và không hiểu tại sao nhiều người chê nó quá ( mặc dù 90% những người đó chưa chạy captiva bao giờ đặc biệt là captiva từ 2010 về sau!!! )Dù sao thì 9 người 10 ý mà. Ai thích thì cứ mua , ai không thích thì cứ chê!!!
Cái thương hiệu nó kiểu như Người VN mình gọi xe gắn máy là xe honda vậy đó bác nhỉEm đang đi xe Nhật nhưng vừa rồi ghé Cherolet SG xem em này thì thật sự xiêu lòng và chắc chắn khi lên SUV sẽ chọn em nó, mỗi người một ý anh à. Bây giờ có lẽ Mazda, KIA đã ngấm sâu vào một bộ phận người tiêu dùng VN rồi. Nếu nghĩ cho thông thì với trang bị và tầm giá đó thì đáng để mua, còn ai cứ lăn tăn vụ xăng thì té đi. Đi SUV mà cứ nghĩ chuyện xăng thì mua Kìa buổi sáng đi bác hen.
Buổi sáng mà chất đủ 5 người thì xăng cũng ngang ngửa em nàyEm đang đi xe Nhật nhưng vừa rồi ghé Cherolet SG xem em này thì thật sự xiêu lòng và chắc chắn khi lên SUV sẽ chọn em nó, mỗi người một ý anh à. Bây giờ có lẽ Mazda, KIA đã ngấm sâu vào một bộ phận người tiêu dùng VN rồi. Nếu nghĩ cho thông thì với trang bị và tầm giá đó thì đáng để mua, còn ai cứ lăn tăn vụ xăng thì té đi. Đi SUV mà cứ nghĩ chuyện xăng thì mua Kìa buổi sáng đi bác hen.