Bây giờ em mới để ý thấy giá con Ỉn V thần thánh giá 867.000.000 còn mắc hơn Cap 2016 giá 839.000.000 (chưa kì kèo). Em so đi so lại thậm chí gác tay lên trán suy nghĩ là làm cái chó gì mà thằng ỉn nó bán được doanh số ào ào. Em và thằng bạn mới đặt 1 cặp Cap 2016, nó rất rành về xe, em có hỏi sao ko mua Ỉn ? Nó nói khùng sao mua Xe đó, ủa anh ko thương vợ con à, xe Cap 6 túi khí lỡ có gì cả nhà còn về nhà được, còn Ỉn mai lắm về còn 2 người. Đúng là thằng bạn em nó thâm thúy thật.
Cap không đổi phom nhiều vì phom cũ đã là quá đẹp. Đàn ông không ai chê được phom xe này. Thay đổi phom như Honda- CRV chỉ giúp đối thủ ( CX5) bán được nhiều xe hơn, hay chiếc Mondeo 2004 của Ford sau này dù có ra nhiều phom mới nhưng vẫn thua xa cái phom cũ... Captiva - Một chiếc xe dành cho đàn ông đích thực
Các bác ca ngợi nhiều quá, khéo sale GM lại hát bài "Xe hot" thì lúc đó...
Nhìn chung là xe có nhiều món ăn chơi (option) quá, ngon, an toàn,...
Nhìn chung là xe có nhiều món ăn chơi (option) quá, ngon, an toàn,...
Em thích cái suy nghĩ của ông bạn bác. Dù có thần thánh cỡ nào em cũng không bỏ cả tỉ bạc để rước về nhà 1 cục sắt có 2 túi khí rất bền và 1 hộp số tự động 4 cấp.Em thấy thằng Toy đắt hàng nên coi thường dân mình quá.Bây giờ em mới để ý thấy giá con Ỉn V thần thánh giá 867.000.000 còn mắc hơn Cap 2016 giá 839.000.000 (chưa kì kèo). Em so đi so lại thậm chí gác tay lên trán suy nghĩ là làm cái chó gì mà thằng ỉn nó bán được doanh số ào ào. Em và thằng bạn mới đặt 1 cặp Cap 2016, nó rất rành về xe, em có hỏi sao ko mua Ỉn ? Nó nói khùng sao mua Xe đó, ủa anh ko thương vợ con à, xe Cap 6 túi khí lỡ có gì cả nhà còn về nhà được, còn Ỉn mai lắm về còn 2 người. Đúng là thằng bạn em nó thâm thúy thật.
Mẹ, cái bọn taxi và bọn mua xe chạy dịch vụ chứ ai. Có ai mua xe phục vụ gia đình mà xài hàng của thánh đâu. Ra đường hết 99% ỉn và tủn và bọn tài xế láo xược là chạy dịch rồi. Bây giờ thêm đám Sedona cũng mang biển lẩu dê (LD) chạy đầy đường.Em thích cái suy nghĩ của ông bạn bác. Dù có thần thánh cỡ nào em cũng không bỏ cả tỉ bạc để rước về nhà 1 cục sắt có 2 túi khí rất bền và 1 hộp số tự động 4 cấp.Em thấy thằng Toy đắt hàng nên coi thường dân mình quá.
Người Nhật giỏi kinh doanh lắm các bác ạ. Khi họ thấy thần dân vẫn còn cung kính thánh thì không những họ không tăng chất lượng, không đổi mẫu mã đẹp... mà có khi họ còn tăng giá nữa.
Ngu gì tự nhiên đổi mẫu mã cho nó đẹp hơn, trang bị option mắc tiền hơn, khi mà "chúng" vẫn mua trong niềm vui sướng phải không?
Ngu gì tự nhiên đổi mẫu mã cho nó đẹp hơn, trang bị option mắc tiền hơn, khi mà "chúng" vẫn mua trong niềm vui sướng phải không?
Quan trọng là khi tăng giá thì tạo tâm lý bán lại không bị lỗ và cứ thế tiếp tục thần thánh TOYOTANgười Nhật giỏi kinh doanh lắm các bác ạ. Khi họ thấy thần dân vẫn còn cung kính thánh thì không những họ không tăng chất lượng, không đổi mẫu mã đẹp... mà có khi họ còn tăng giá nữa.
Ngu gì tự nhiên đổi mẫu mã cho nó đẹp hơn, trang bị option mắc tiền hơn, khi mà "chúng" vẫn mua trong niềm vui sướng phải không?
Hi vọng lần này GM ko làm đều đó, vì cách đây mấy năm GM VN thất bại từ vụ hát bài " xe hót" mà quên đi chất lượng xe và cách phục vụ. Cap 2016 này có thể là thời điểm GM lấy lại niềm tin của KH Việt như lời hứa của sếp tổng GM.Các bác ca ngợi nhiều quá, khéo sale GM lại hát bài "Xe hot" thì lúc đó...
Nhìn chung là xe có nhiều món ăn chơi (option) quá, ngon, an toàn,...
Ta có tiền thích mua gì thì mua bác, cái nào phù hợp nhất với họ thì ho dùng....Mẹ, cái bọn taxi và bọn mua xe chạy dịch vụ chứ ai. Có ai mua xe phục vụ gia đình mà xài hàng của thánh đâu. Ra đường hết 99% ỉn và tủn và bọn tài xế láo xược là chạy dịch rồi. Bây giờ thêm đám Sedona cũng mang biển lẩu dê (LD) chạy đầy đường.