Thất bại của GM bắt nguồn từ dòng xe 2007-2009, với những lỗi về hệ thống điện, cảm biến ABS, bơm xăng làm cho người tiêu dùng có ấn tượng không tốt về CAP. Tuy nhiên, kể từ khi CAP được trang bị dòng động cơ LE thì chất lượng đã được cải thiện rất nhiều. Chỉ tiếc là sau khi sửa chửa sai lầm, GM Việt Nam không dùng truyền thông để cập nhật thông tin cho người tiêu dùng biết. Vì vậy em nó cứ phải mang tiếng cho đến bây giờ. Thôi thì tiền ai nấy xài, ai chê thì chê em cứ CAP em múc...Hi vọng lần này GM ko làm đều đó, vì cách đây mấy năm GM VN thất bại từ vụ hát bài " xe hót" mà quên đi chất lượng xe và cách phục vụ. Cap 2016 này có thể là thời điểm GM lấy lại niềm tin của KH Việt như lời hứa của sếp tổng GM.
Đúng rồi bác, quan điểm mỗi người một khác, chúng ta bàn luận cho vui thôi. Anh em ai có xe và chơi xe có lẽ đều hiểu điều đó.Ta có tiền thích mua gì thì mua bác, cái nào phù hợp nhất với họ thì ho dùng....
Bữa nào bác cho em cái hẹn để em thọ giáo bác kinh nghiệm đi CAP với được không?Thất bại của GM bắt nguồn từ dòng xe 2007-2009, với những lỗi về hệ thống điện, cảm biến ABS, bơm xăng làm cho người tiêu dùng có ấn tượng không tốt về CAP. Tuy nhiên, kể từ khi CAP được trang bị dòng động cơ LE thì chất lượng đã được cải thiện rất nhiều. Chỉ tiếc là sau khi sửa chửa sai lầm, GM Việt Nam không dùng truyền thông để cập nhật thông tin cho người tiêu dùng biết. Vì vậy em nó cứ phải mang tiếng cho đến bây giờ. Thôi thì tiền ai nấy xài, ai chê thì chê em cứ CAP em múc...
Em thik bác rồi đó nhoa.Người Nhật giỏi kinh doanh lắm các bác ạ. Khi họ thấy thần dân vẫn còn cung kính thánh thì không những họ không tăng chất lượng, không đổi mẫu mã đẹp... mà có khi họ còn tăng giá nữa.
Ngu gì tự nhiên đổi mẫu mã cho nó đẹp hơn, trang bị option mắc tiền hơn, khi mà "chúng" vẫn mua trong niềm vui sướng phải không?
Ok bác, nhưng bây giờ em đang ở Hưng Yên ... chém gió phần phật. Có gì cứ online trước bác nhé.Bữa nào bác cho em cái hẹn để em thọ giáo bác kinh nghiệm đi CAP với được không?
Em mới đi test drive về. Cảm nhận đầu tiên là ngoại thất đẹp, cứng cáp. Dải LED ngày nhìn sang hơn hẳn bản cũ. Nội thất nhiều options hữu ích không thua gì xe Hàn. Do chỉ lái vòng vòng trong sân nên cảm giác chưa được trọn vẹn. Cách âm khá OK, không nghe nhiều tiếng lốp vọng lên. Chân ga ít có độ trễ, xe vào cua nhẹ nhàng chứ không bồng bềnh như thánh Tô. Tuy nhiên xe rất xóc các bác ạ mặc dù sân khá bằng phẳng. Và đây là yếu tố duy nhất làm em bỏ ý định mua Captiva 2016.
Em mới đi test drive về. Cảm nhận đầu tiên là ngoại thất đẹp, cứng cáp. Dải LED ngày nhìn sang hơn hẳn bản cũ. Nội thất nhiều options hữu ích không thua gì xe Hàn. Do chỉ lái vòng vòng trong sân nên cảm giác chưa được trọn vẹn. Cách âm khá OK, không nghe nhiều tiếng lốp vọng lên. Chân ga ít có độ trễ, xe vào cua nhẹ nhàng chứ không bồng bềnh như thánh Tô. Tuy nhiên xe rất xóc các bác ạ mặc dù sân khá bằng phẳng. Và đây là yếu tố duy nhất làm em bỏ ý định mua Captiva 2016.
Để sang tuần rãnh rỗi em làm bài test chi tiết về tiêu thụ nhiên liệu của Cap 16 như thế nào.
Riêng về xe xóc thì có thể xe lái thử chưa điều chỉnh áp suất lốp lại vì em thấy mấy con xe lái thử đa số đều bơm bánh căng cứng.
Có nhiều nguyên nhân gây ra vụ này:Em mới đi test drive về. Cảm nhận đầu tiên là ngoại thất đẹp, cứng cáp. Dải LED ngày nhìn sang hơn hẳn bản cũ. Nội thất nhiều options hữu ích không thua gì xe Hàn. Do chỉ lái vòng vòng trong sân nên cảm giác chưa được trọn vẹn. Cách âm khá OK, không nghe nhiều tiếng lốp vọng lên. Chân ga ít có độ trễ, xe vào cua nhẹ nhàng chứ không bồng bềnh như thánh Tô. Tuy nhiên xe rất xóc các bác ạ mặc dù sân khá bằng phẳng. Và đây là yếu tố duy nhất làm em bỏ ý định mua Captiva 2016.
- Xe mới dàn phuộc nhún còn cứng, đi một thời gian sẽ dịu đi.
- Xe không đủ tải. Ngồi đủ 5 người sẽ khác.
- Bánh xe bơm căng quá...
Bạn nào có thể giải thích cho mình cơ chế hoạt động của cảnh báo va chạm trước sau của Captiva 2016 đc ko?
Bạn sale nào ở sg cho mình cái giá cạnh tranh của em Cap nay nhé.Thanks
Bạn sale nào ở sg cho mình cái giá cạnh tranh của em Cap nay nhé.Thanks