Ở cái Xh này, chơi nổi mà la làng lên thì thế nào cũng bị nó ghét nó găm. Cứ im im làm coi bộ ổn hơn.Tập đoàn này nghe tiếng đã lâu nay lại được đi trên con đường do họ làm, 1 tập đoàn có tâm và có tầm.
Đồng thời, doanh nghiệp cũng bỏ thêm kinh phí để mở rộng phần lề đường so với thiết kế mỗi bên 0,5 m, giúp cao tốc an toàn hơn. Tuy nhiên, tổng mức đầu tư dự án không thay đổi.
- Tags
- đường cao tốc
Em đi qua đó hôm tết lúc khoảng 17h, trời mưa, sương, xe ngược chiều đông như quân nguyên. Lái xe đúng la nín thở, chỉ lo nhất có anh giường nằm nào vượt ẩu cái thì....04 làn xe (mỗi bên 02 làn) là còn ngon rồi đó, "Cao Tốc" Túy Loan - La Sơn - Cam Lộ có 02 làn thôi kìa, tai nạn phát là đóng cửa luôn. Tết rồi vừa chạy mà vừa run, cuối cùng cũng an lành.
Còn đoạn Cam Lâm-Vĩnh Hảo mới ~37%, chắc hơn 1 năm nữa mới xong. Xong thì SG-NT tầm 5 tiếngLàm xong Sài Gòn - Nha Trang còn mấy tiếng đây anh em?
Đừng chê ít làn nữa mấy a ơi. Miền Trung lượng xe cũng ít nên làm vậy giảm chi phí mà đầu tư vào nơi khác. Vài bữa có ngân sách thì mở rộng ra tiếp. Ở nước Nghèo có đường đi là mừng rồi chấp nhận thôi
Ngon hay dở chẳng liên quan gì đến tiêu chuẩn của đường cao tốc. Đcm , làm xong rồi lại cãi nhau tung ra mấy chỗ ẹo 2m ghi là làn dừng khẩn cấp trông rất lếu láo và mất dạy.04 làn xe (mỗi bên 02 làn) là còn ngon rồi đó, "Cao Tốc" Túy Loan - La Sơn - Cam Lộ có 02 làn thôi kìa, tai nạn phát là đóng cửa luôn. Tết rồi vừa chạy mà vừa run, cuối cùng cũng an lành.
Nghe đồn tập đoàn này dạo này nổi lắm. Cơ mà thường mấy ông nổi lên cái bị đập te đầu. hope ông này ngoại lệ.
đúng đúng đúng phải có "đít" mới có "đát"Cho họ làm hết mai mốt lấy củi đâu mà đốt bác, phải có this có that chớ.
Ôi, 49km mà, vậy chuẩn bị cắm biển 80km/h như 40km trung lương - mt rồi, vì không có làn dừng kc nên sẽ rất nguy hiểm như các câu chuyện đoạn TL rồi, sau khi đến GD hoàn chỉnh có làn dừng thì mới yên tâm 120km/h. Vậy nên chăng gd1 này: cắm biển 80km/h, hạn chế xe cont, tải nặng vào, vv.
Tồn tại bao nhiêu năm rồi mà bác, còn bác Tổng thì còn làm ăn chân chính chỉ sợ 1 ngàyNghe đồn tập đoàn này dạo này nổi lắm. Cơ mà thường mấy ông nổi lên cái bị đập te đầu. hope ông này ngoại lệ.
Vấn đề ở đây là cho chạy vân tốc tối đa bao nhiêu. Tối đa 80km/h như Trung Lương-Mỹ Thuận thì coi như bỏ, chậy QL1 sướng hơn.Đừng chê ít làn nữa mấy a ơi. Miền Trung lượng xe cũng ít nên làm vậy giảm chi phí mà đầu tư vào nơi khác. Vài bữa có ngân sách thì mở rộng ra tiếp. Ở nước Nghèo có đường đi là mừng rồi chấp nhận thôi