Lại nói xe tải thì máy dầu hyundai tuổi cháu chắt nữa. Hino, isuzu... nó coi động cơ hyundai như rác thôiMáy xăng thì ko chắc chứ Nói về độ êm máy dầu Nhật xin cái tuổi với dầu Hyundai, nói về bền chưa biết ai hơn ai đâu bạn. Mấy con San đời 2010 chạy hơn 200.000km máy nổ như chó thở, êm hơn mấy con Nhật chưa hết rodai.
Máy dầu của Hyundai nguồn gốc từ Nhật nhưng Hyundai cải tiến dần bao ngon
Chắc bạn chưa thấy mấy con xe tải Hyundai 20-30 tấn nổ gaăngty êm hơn cả Fortuner đâu nhỉ
thì cũng là nhờ nhật nó bán phát cho, đã copy ăn cắp rồi được ban phát cho thì cố gắng làm cho tốt vào, nổ ga êm thì được cái gì, giờ ra đường toàn xe tàu, ở VN Cần xe rẻ thì hàn mới bán được qua nước khác nó toàn mua châu âu mỹ, ai thèm mấy con xe hàn , giờ ở VN còn bị tàu nó vả cho, xe tàu ngon nhanh hồi vốn hơn hàn nhiềuMáy xăng thì ko chắc chứ Nói về độ êm máy dầu Nhật xin cái tuổi với dầu Hyundai, nói về bền chưa biết ai hơn ai đâu bạn. Mấy con San đời 2010 chạy hơn 200.000km máy nổ như chó thở, êm hơn mấy con Nhật chưa hết rodai.
Máy dầu của Hyundai nguồn gốc từ Nhật nhưng Hyundai cải tiến dần bao ngon
Chắc bạn chưa thấy mấy con xe tải Hyundai 20-30 tấn nổ gaăngty êm hơn cả Fortuner đâu nhỉ
Thế cơ àLại nói xe tải thì máy dầu hyundai tuổi cháu chắt nữa. Hino, isuzu... nó coi động cơ hyundai như rác thôi
So với máy dầu nhật thì máy dầu hyundai chỉ thuộc hàng tôm tép.
Isuzu tải 4.2t, 4.6 tấn chở gạch men đi 1 chiều. Mổi xe Odo nó được 620k km, được 16 năm rồi, chưa rã máy và đang sử dụng.Máy xăng thì ko chắc chứ Nói về độ êm máy dầu Nhật xin cái tuổi với dầu Hyundai, nói về bền chưa biết ai hơn ai đâu bạn. Mấy con San đời 2010 chạy hơn 200.000km máy nổ như chó thở, êm hơn mấy con Nhật chưa hết rodai.
Máy dầu của Hyundai nguồn gốc từ Nhật nhưng Hyundai cải tiến dần bao ngon
Chắc bạn chưa thấy mấy con xe tải Hyundai 20-30 tấn nổ gaăngty êm hơn cả Fortuner đâu nhỉ
Hyundai từ 1.25 tấn đến 3.5 tấn mua mới xài được 10 năm là tan tác chẳng còn gì từ máy móc đến thân vỏ, sửa nhiều quá nên bán sạch hết cách đây 4, 5 năm rồi bác.
Em không rành lắm về xe cộ, nhưng tụi Isuzu nó bền gần gấp đôi kpop đấy ạ.
Của nhà em đó, em không nói bậy đâu nghe.
xe bình thường đã triệu hồi liên quan cháy nổ liên tục, thêm cục pin thì... !?!?
Thêm cục pin nữa làm xe nặng hơn nên coi bộ cũng hao nhiên liệu hơn nhỉ... Nghe nói Hydrid dễ hư vặt, ko bền.
Kho em có con tải Kia đã thay 2 lần máy ( vào hãng thay máy luôn) nhưng giờ cũng chỉ để trưng bày. Vì là chiếc xe kỉ niệm. Máy dầu kia với hyundai tuổi tôm tép so với hino, isuzu.Isuzu tải 4.2t, 4.6 tấn chở gạch men đi 1 chiều. Mổi xe Odo nó được 620k km, được 16 năm rồi, chưa rã máy và đang sử dụng.
Hyundai từ 1.25 tấn đến 3.5 tấn mua mới xài được 10 năm là tan tác chẳng còn gì từ máy móc đến thân vỏ, sửa nhiều quá nên bán sạch hết cách đây 4, 5 năm rồi bác.
Em không rành lắm về xe cộ, nhưng tụi Isuzu nó bền gần gấp đôi kpop đấy ạ.
Của nhà em đó, em không nói bậy đâu nghe.
- pác đầu tư con Hino chở gạch nó còn khác bọt nữa. Hino nó thuộc đẳng cấp khác rồi.
Yes bác, xe mình mới biết chứ không phải mình đánh giá xe trên du túp kkk.Kho em có con tải Kia đã thay 2 lần máy ( vào hãng thay máy luôn) nhưng giờ cũng chỉ để trưng bày. Vì là chiếc xe kỉ niệm. Máy dầu kia với hyundai tuổi tôm tép so với hino, isuzu.
- pác đầu tư con Hino chở gạch nó còn khác bọt nữa. Hino nó thuộc đẳng cấp khác rồi.