xe rau cứu trợ quốc lộ 20 toàn Hino koYes bác, xe mình mới biết chứ không phải mình đánh giá xe trên du túp kkk.
Bữa giờ toàn xem hình ngoại thất và nội thất con San 2024 giờ xem lại con 2023 này mới thấy con San 2024 đẹp thật, hiện đại hơn nội thất con 2023. Huyndai bá đạo bản 2024 bỏ luôn máy dầu ở các thị trường khác không biết sở Việt Nam có ra bản máy dầu không nữa.
Chuẩn. Dùng nhiều như bạn này mới hiểu độ bền của máy dầu Nhật nó ntn. Thực ra Toy nó dư sức làm cái động cơ nhỏ mà công suất lớn như Hyund, nhưng độ bền không cao cũng như rủi ro lớn nên không làm.So với máy dầu nhật thì máy dầu hyundai chỉ thuộc hàng tôm tép.
Bởi, mấy thánh chỉ nhìn thấy mấy ông Hyund chạy trên đường mà tưởng ngon, thực ra trong bụng mấy ông chạy Hyund ngày đêm cày cuốc để mong có đk đổi lên mấy xe của Nhật. Nói về độ ổn định, độ bền thì Nhật nó ở một tầm khác rồi. Mình cũng từng làm xe tải, mấy người cứ thấy chiếc HD72 ngày nào cũng chạy cả mười mấy năm mà đâu có hiểu trong thời gian đó đã thay cốt máy 2 lần, thay tới 3 cái Turbo.Kho em có con tải Kia đã thay 2 lần máy ( vào hãng thay máy luôn) nhưng giờ cũng chỉ để trưng bày. Vì là chiếc xe kỉ niệm. Máy dầu kia với hyundai tuổi tôm tép so với hino, isuzu.
- pác đầu tư con Hino chở gạch nó còn khác bọt nữa. Hino nó thuộc đẳng cấp khác rồi.