Hôm em cũng test xe này chiều thứ bảy, cảm giác êm , sướng và vọt....không có gì lắc cả kể cả khúc cua. Tuy nhiên khi buông thắng đạp gas thì xe không vọt lên ga ngay mà hơi ì...em ngạc nhiên và làm lại mấy lần thấy vẫn thế. Trong đầu đã cho 3 điểm -, khi xuống xe em phàn nàn ngay với chú sale ngồi kế, chú ấy vội chỉ
" à ko phải đâu anh, tại em đạp thắng đó, thấy anh đạp gas mạnh quá nên em sợ và ..thắng bớt(!)"--- bó tay chú sale!
(nhìn qua thì thấy xe được trang bị 2 thắng , thắng bên phụ giống xe tập lái!)
Xe ngon, chủ thớt còn giới thiệu sơ sài, hôm test em thử thêm chức năng
auto hold ( dừng đèn đỏ bấm nút này nó tự hãm mà ko phải nhấn / nhả thắng tay, sau đó đạp gas nó chạy tiếp)
Nhược điểm và góp ý:
1- XE này bị chê
trần hơi thấp nên tù tùng là đúng, có lẽ vì tính thể thao , sợ xe lật do xác nhẹ nên bọn Hàn kéo trọng tâm xe xuống bằng cách chặt bớt chiều cao. Nhưng đường VN ít chạy nhanh được cho nên góp ý Hàn Xẻng thiết kế nâng trần lên 2-3 cm nữa là vừa , cho thoáng ( nếu chở nhiều người).
2- Xe này hôm test ai cũng chê nội thất màu đen xám trông ảm đạm và bệnh hoạn quá, nhìn rất chán đời + thêm nước nhựa rẻ tiền trẻ con cào nhẹ cũng xước! Nội thất nên có màu socôla như Mẽo.
3- Ống bô: ( cái này ko quá khó với mấy anh Xẻng Hàn: nên thiết kế bô vuông và để sang 2 bên mỗt bên một bô như bản Long, triông mới sang trọng quý phái.
4- Nên cắt bỏ chức năng sưởi ghế ( vì máy đã có sưởi nêu xe bán phía Bắc), và chỉ cẩn cửa sổ trời nhỏ để thoát nạn dễ ( VN nóng bụi chả
ma nào mở cửa sổ trời "pa-no-xem-
ma "làm gì), tiền bạc nên làm cái
option đậu xe tự động (tự ghép đôi ) như Santa Fe Huê Kỳ hay hơn. rất cần thiết cho phụ nữ tay lái yếu, đường đông như VN---> sẽ hút khách hàng phụ nữ!
5- Xe bề ngang lớn, tầm quan sát lại hẹp , nên thêm cái camera hông bên gương phụ.
6- Giá còn cao, nên có chế độ trả góp lãi suất bằng 0, Thành Công kêu Hàn Xẻng vào trợ vốn và lãi suất, chuyện này dễ vì Xẻng Hàn giàu mà
)