Tập Lái
2/12/14
13
6
3
35
Ho Chi Minh City, Vietnam
STF gầm thấp hơn phải mướt hơn chứ CRV gầm cao hơn. lúc bác test STF là để chế độ gì? Sprot? Comfort? Normal? Để sport chuyển sang số bán tự động. Sẽ hiểu cảm giác phê liền bác.

Bữa đó e test 2 bản máy dầu và xăng (liên hệ bởi bác Tân bên Hyundai Ngọc An), lúc lên xe có hỏi đang ở chế độ nào vậy anh (em hỏi bác tài phụ của Hyundai ngồi trên xe) thì bác ấy trả lời rằng chế độ bình thường bác ạ. Cơ mà e chỉ thích chế độ tự động (để rảnh tay nắm tay bà cả) chứ mà bắt em chuyển sang bán tự động thì bà cả giận chết bác. :3dcuoi:
 
Hạng D
16/11/09
2.021
703
113
Ồi lạ nhỉ, Santa Fe 2015 sao lại đi so sánh với CR-V và CX-5 được vậy các bác? 1 bên 5 chỗ và bên 7 chỗ thì làm thao mà so, với lại em thấy mã lực Santa Fe yếu hơn CR-V chút ít. Bữa trước e test thử Santa Fe này trên Celadon Tân Phú rồi thấy không gian hơi tù túng, bà cả em chê nóc hơi thấp và lúc bo cua gấp đoạn cuối đường ở vận tốc tầm 50-60khm/h thì xe chòng chành và lắc 1 phát mạnh quá làm bà cả e buồn nôn luôn, độ cân bằng hơi yếu theo em là vậy. CR-V 2015 em cũng mới test trên bác Văn bên Honda Cộng Hòa hôm chủ nhật vừa rồi, cảm giác lái tốt và tăng tốc chất thật, phanh gấp ở 100km/h (khu công nghiệp tân bình) thấy tuyệt vời, chỉ nhích người lên chút xíu ah. Tùy mỗi bác một cảm nhận, em test xe thấy sao nói vậy thôi mong các bác đừng gạch đá nhé. :)
Review này mới quan trọng!
 
  • Like
Reactions: HarryTruong
Hạng B2
10/11/14
253
350
73
2018 thuế = 0 xuống tiếp 900 thì ngon !
E cũng mong như bác nhưng tất cả chỉ là lộ trình trên giấy tờ thui bác ạ. E thì ko còn tin tưởng xxx nữa, chuyện đường sá cũng zậy, nói 2015 hoàn thành mà 2018 còn chưa khởi công. Ớn lắm :( Chờ hoài ko thấy, đợi tới lúc đó cũng lớn thêm 3 tuổi rồi mà vẫn dầm mưa dãi nắng trên xe máy mà giảm giá thì ko thấy đâu.
 
  • Like
Reactions: Tucsonden
Hạng B2
24/6/12
211
124
43
60
Ồi lạ nhỉ, Santa Fe 2015 sao lại đi so sánh với CR-V và CX-5 được vậy các bác? 1 bên 5 chỗ và bên 7 chỗ thì làm thao mà so, với lại em thấy mã lực Santa Fe yếu hơn CR-V chút ít. Bữa trước e test thử Santa Fe này trên Celadon Tân Phú rồi thấy không gian hơi tù túng, bà cả em chê nóc hơi thấp và lúc bo cua gấp đoạn cuối đường ở vận tốc tầm 50-60khm/h thì xe chòng chành và lắc 1 phát mạnh quá làm bà cả e buồn nôn luôn, độ cân bằng hơi yếu theo em là vậy. CR-V 2015 em cũng mới test trên bác Văn bên Honda Cộng Hòa hôm chủ nhật vừa rồi, cảm giác lái tốt và tăng tốc chất thật, phanh gấp ở 100km/h (khu công nghiệp tân bình) thấy tuyệt vời, chỉ nhích người lên chút xíu ah. Tùy mỗi bác một cảm nhận, em test xe thấy sao nói vậy thôi mong các bác đừng gạch đá nhé. :)

Hôm em cũng test xe này chiều thứ bảy, cảm giác êm , sướng và vọt....không có gì lắc cả kể cả khúc cua. Tuy nhiên khi buông thắng đạp gas thì xe không vọt lên ga ngay mà hơi ì...em ngạc nhiên và làm lại mấy lần thấy vẫn thế. Trong đầu đã cho 3 điểm -, khi xuống xe em phàn nàn ngay với chú sale ngồi kế, chú ấy vội chỉ " à ko phải đâu anh, tại em đạp thắng đó, thấy anh đạp gas mạnh quá nên em sợ và ..thắng bớt(!)"--- bó tay chú sale!
(nhìn qua thì thấy xe được trang bị 2 thắng , thắng bên phụ giống xe tập lái!)

Xe ngon, chủ thớt còn giới thiệu sơ sài, hôm test em thử thêm chức năng auto hold ( dừng đèn đỏ bấm nút này nó tự hãm mà ko phải nhấn / nhả thắng tay, sau đó đạp gas nó chạy tiếp)

Nhược điểm và góp ý:
1- XE này bị chê trần hơi thấp nên tù tùng là đúng, có lẽ vì tính thể thao , sợ xe lật do xác nhẹ nên bọn Hàn kéo trọng tâm xe xuống bằng cách chặt bớt chiều cao. Nhưng đường VN ít chạy nhanh được cho nên góp ý Hàn Xẻng thiết kế nâng trần lên 2-3 cm nữa là vừa , cho thoáng ( nếu chở nhiều người).

2- Xe này hôm test ai cũng chê nội thất màu đen xám trông ảm đạm và bệnh hoạn quá, nhìn rất chán đời + thêm nước nhựa rẻ tiền trẻ con cào nhẹ cũng xước! Nội thất nên có màu socôla như Mẽo.

3- Ống bô: ( cái này ko quá khó với mấy anh Xẻng Hàn: nên thiết kế bô vuông và để sang 2 bên mỗt bên một bô như bản Long, triông mới sang trọng quý phái.

4- Nên cắt bỏ chức năng sưởi ghế ( vì máy đã có sưởi nêu xe bán phía Bắc), và chỉ cẩn cửa sổ trời nhỏ để thoát nạn dễ ( VN nóng bụi chả ma nào mở cửa sổ trời "pa-no-xem-ma "làm gì), tiền bạc nên làm cái option đậu xe tự động (tự ghép đôi ) như Santa Fe Huê Kỳ hay hơn. rất cần thiết cho phụ nữ tay lái yếu, đường đông như VN---> sẽ hút khách hàng phụ nữ!

5- Xe bề ngang lớn, tầm quan sát lại hẹp , nên thêm cái camera hông bên gương phụ.

6- Giá còn cao, nên có chế độ trả góp lãi suất bằng 0, Thành Công kêu Hàn Xẻng vào trợ vốn và lãi suất, chuyện này dễ vì Xẻng Hàn giàu mà :))
 
Hạng C
17/12/11
589
154
43
50
Tp. HCM
Hôm em cũng test xe này chiều thứ bảy, cảm giác êm , sướng và vọt....không có gì lắc cả kể cả khúc cua. Tuy nhiên khi buông thắng đạp gas thì xe không vọt lên ga ngay mà hơi ì...em ngạc nhiên và làm lại mấy lần thấy vẫn thế. Trong đầu đã cho 3 điểm -, khi xuống xe em phàn nàn ngay với chú sale ngồi kế, chú ấy vội chỉ " à ko phải đâu anh, tại em đạp thắng đó, thấy anh đạp gas mạnh quá nên em sợ và ..thắng bớt(!)"--- bó tay chú sale!
(nhìn qua thì thấy xe được trang bị 2 thắng , thắng bên phụ giống xe tập lái!)

Xe ngon, chủ thớt còn giới thiệu sơ sài, hôm test em thử thêm chức năng auto hold ( dừng đèn đỏ bấm nút này nó tự hãm mà ko phải nhấn / nhả thắng tay, sau đó đạp gas nó chạy tiếp)

Nhược điểm và góp ý:
1- XE này bị chê trần hơi thấp nên tù tùng là đúng, có lẽ vì tính thể thao , sợ xe lật do xác nhẹ nên bọn Hàn kéo trọng tâm xe xuống bằng cách chặt bớt chiều cao. Nhưng đường VN ít chạy nhanh được cho nên góp ý Hàn Xẻng thiết kế nâng trần lên 2-3 cm nữa là vừa , cho thoáng ( nếu chở nhiều người).

2- Xe này hôm test ai cũng chê nội thất màu đen xám trông ảm đạm và bệnh hoạn quá, nhìn rất chán đời + thêm nước nhựa rẻ tiền trẻ con cào nhẹ cũng xước! Nội thất nên có màu socôla như Mẽo.

3- Ống bô: ( cái này ko quá khó với mấy anh Xẻng Hàn: nên thiết kế bô vuông và để sang 2 bên mỗt bên một bô như bản Long, triông mới sang trọng quý phái.

4- Nên cắt bỏ chức năng sưởi ghế ( vì máy đã có sưởi nêu xe bán phía Bắc), và chỉ cẩn cửa sổ trời nhỏ để thoát nạn dễ ( VN nóng bụi chả ma nào mở cửa sổ trời "pa-no-xem-ma "làm gì), tiền bạc nên làm cái option đậu xe tự động (tự ghép đôi ) như Santa Fe Huê Kỳ hay hơn. rất cần thiết cho phụ nữ tay lái yếu, đường đông như VN---> sẽ hút khách hàng phụ nữ!

5- Xe bề ngang lớn, tầm quan sát lại hẹp , nên thêm cái camera hông bên gương phụ.

6- Giá còn cao, nên có chế độ trả góp lãi suất bằng 0, Thành Công kêu Hàn Xẻng vào trợ vốn và lãi suất, chuyện này dễ vì Xẻng Hàn giàu mà :))
Chuẩn
 
  • Like
Reactions: Cerato11
Hạng C
13/6/10
515
196
43
Cùng mọi option máy móc như Sorento mà đắt hơn 300 triệu, sao thu hút người dùng nhỉ? Chưa kể em đã lái thử thì khoang có vẻ nhỏ hơn Sorento. Các bác hiểu biết cho em hỏi bỏ ra thêm 300 thì hơn gì so với So nhỉ?