Tập Lái
2/9/09
49
55
18
Em này quá đỉnh. Nhưng neu bác nao lúa ít nên lấy tạm sorento new cũng ok nhỉ. Dư được đôi trăm...
 
Hạng D
28/10/12
1.568
1.476
113
Thật dza nó kiểu mẫu 5c thôi, nhưng VN mình thích 7 chỗ đa dụng đặt bọn xẻng ráp thêm cái băng ghế thứ 3 thành 5+2 thôi. Chớ đi full tải ngồi sau ko thoải mái như Fò, FE, và PS
SantaFe thiết kế của nó vốn đã là xe 5+2 chỗ, ở Hàn cũng vậy, ở châu Âu cũng vậy, đều là 5+2, không phải VN thích 7 chỗ rồi mới gắn thêm băng ghế thứ 3 vô đâu. Dĩ nhiên hàng ghế thứ 3 không rộng bằng xe 7 chỗ nhưng nó không phải là khuyết điểm của xe 5+2.
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
2/3/14
1.327
1.287
113
Càng đợi lâu cành mua được xe vừa ý. Theo e đó là chăm ngôn mua oto ở VN vì bây giờ các hảng mới khơi màu cuộc chiến công nghệ do thị trường tiềm năng đang phát triển. Trước giờ các hảng xem mình là thị trường thứ cấp nhờ mấy anh hàng xẻng này mà mình biết thế nào là awd, std 6 cấp, ESP, chỉnh điện ghế, túi khí rèm... trước giờ thánh Toy chỉ trang bị mỗi cái ABS cho xe tầm trung xứ mình.
 
Hạng D
2/10/14
1.281
1.518
113
Nhìn dàn ghế da oải quá,như y như xe đò :3dmong:
Đọc comment của bác chắc bắc chua phân biệt được thế nào là nỉ, thế nào là da. Thì đừng phán như đúng rồi.
 
Hạng C
7/2/12
657
1.253
93
em thấy đặc điểm cua Hyundai Santafe là ra mẫu mới rất nhanh, đó là ưu điểm nhưng ngược lại đó cũng la nhược điểm khi sau này bán xe lại vì lỗ nhiều, các bác thử xem lại các mẫu Santafe trước xem, khác nhau 1 trời 1 vực (mẫu sau nhìn ngầu hơn mẫu trước dĩ nhiên là tốt rồi) nhưng bù lại sẽ mất giá khi bán lại.

em cũng chạy qua nhiều xe rồi, em thấy rằng, trong tầm tiền này và dòng này (7c) thì Santafe chạy ngon nhất, máy rất mạnh đặc biệt là dòng máy dầu, lúc trước em chạy con Santafe 2013 của Cty, bắt đầu nổ máy và đạp lúc sàn 0-100, cảm giác dính ghế đó mấy bác mặc dù lúc đó máy có 18x mã lực ( hình như là 187 hay là 175 g đó e hok chắc em có nhớ đúng mã lực hok nữa). Nếu các bác có thử như thế thì các bác sẽ nhận ra rằng lúc mình dạp kiểu đó thì lúc xe vừa tăng tốc thì tay lái hơi kì kì, nó hơi rung rung nên mình, mà em nghị hok rung sao đc vì 18x mã lực dồn xuống cùng 1 thời gian mà. còn khi 100km/h - 0 km/h thì cảm giác hơi nhích người về phía trước 1 chút.

còn lúc vào cua (lúc em chạy là bên KDC trung sơn, khu mà có chốt bảo vệ rồi rẽ vào khu dân cư ấy các bác, bên đó có 1 đoạn rất thẳng em cũng quên rối, nhưng nó nằm trước cái trường học g ấy. khu này có rất nhiều cua lớn và nhỏ, em chạy là là lúc k cao điểm hok nhiều người, chứ bình thường mấy cua này nguy hiểm lắm) thì 50-60km/h thì cảm giác hok có chòng chành như bác @Harrytruong@ cảm nhận đâu, rất ok.

em kết luận rằng: tầm tiền này thì xe này là tuyệt nhất. chỉ có mỗi nhược điểm là nhanh lỗi thời và mất giá thôi.
 
Hạng B2
17/11/14
158
78
28
35
bác nào giải thích rõ dùm em về hệ dẫn động 2 cầu của em này được không ạ:
1/ 4WD nghĩa là bình thường nó chạy 1 hay 2 cầu và trước hay sau?
2/ nó tự gài cầu ví dụ đang chạy cầu trước(hoặc sau) mà bị mất lực bám thì nó sẽ tự truyền động sang cầu sau( hoặc trước) hay sao ạ?
lưu ý đuôi xe em này ghi là 4WD chứ kg phải AWD đâu ạ
 
Hạng B2
17/11/14
158
78
28
35
Tuyệt vời! CRV và CX5 có đối thủ nặng ký rồi

CX5 với CRV rẽ hơn mà lại là 5 chổ thì sao mà so với STF 2015 được hả bác.
tuần trước có chạy thử nói chung tăng tốc nhanh,bốc,đạp ga là thấy kích cmn thích rồi,cách âm tốt vô lăng nhẹ cực kỳ em đánh giá thì vô lăng SFT nhẹ nhất rồi tới CRV 2015 rồi tới CX5.cảm giác lái khá tốt máy dầu đề pa kg bằng máy xăng nhưng chạy 1 xíu nó nóng máy lên rồi thì rất là bốc,độ ồn vọng vào khoang lái không nhiều(giống new SÒ)
nội thất đẹp đầy đủ tiện nghi và cửa sổ trời rộng.hàng gế thứ 3 gập sát xuống nhì như 5 chổ vậy