Hạng B2
24/6/12
211
124
43
60
em thấy đặc điểm cua Hyundai Santafe là ra mẫu mới rất nhanh, đó là ưu điểm nhưng ngược lại đó cũng la nhược điểm khi sau này bán xe lại vì lỗ nhiều,
Bác mua xe hưởng thụ chứ có phải mở showroom kinh doanh đâu mà lỗ mới lã ???
Hưởng thụ đã đời khi bán đương nhiên giá phải thấp hơn ban đầu.
Từ đúng là "mất giá" chứ không phải "lỗ" nhé.
 
Hạng D
2/10/14
1.281
1.518
113
Thật ra ở một nước có giá xe cao thuộc hàng top thế giới thì những suy nghĩ bán đỡ lỗ như là luật bất thàn văn. vì toyota đã ngấm vào máu người dân việt. Cứ như xe "hon....da" xã hội và con người ai có người này người khác. Thích xe phục vụ mình. Hay mình phục vụ xe. Nhưng nhìu khi nó thành tuột hậu. :d Có cái giá của nó hết. Xe là tài sản lớn chứ không đơn thuần là phương tiện đi lại. ;) Chúc các bác có sự lựa chọn hợp lý nhất với mình. Các bình luận chỉ mang tính tham khảo. Khi nào mình cầm, sờ, cảm nhận 9 em nó thì lúc đó mình sẽ quyết định 9 xác hơn cảm tính.
 
  • Like
Reactions: MinhHyundai
Hạng C
7/2/12
657
1.253
93
:3dcuoi: bác khó tính quá vậy ta, chữ lỗ với mất giá mà cũng làm khó em nữa, nói túm lại là cái nào cũng mất 1 mớ tiền. nếu.

còn nếu phân tính sâu xa từ lỗ và mất giá thì em nói luôn. thay vì cùng số tiền đó thì bác có thể mua Toy. dĩ nhiên giá bán lại Toy là tốt hơn Hyundai nhiều. nên nếu xét về cái khoản tiền mình phải mất khi bán lại xe khi đầu tư cho Hyundai thay vì Toy => lỗ. em học mới hết trường làng à rồi cô giáo lấy chồng hok thèm học nữa nên suy luận củ chuối vậy đó:3dcuoigif:

Bác nói câu này em thấy hok đúng "Hưởng thụ đã đời khi bán đương nhiên giá phải thấp hơn ban đầu." ít nhất đối với trường hợp của em, lúc trước nhà em có 1 con Innova 2006. lúc mua năm 2009 (xe cũ) là 450tr. sau 3 năm sử dụng tới 2012 bán 475tr xe e k lắp thêm hay bất cứ gì nhé, 475tr là bán cho lái nữa đó bác vì lúc đó em cần tiền gắp. nếu lái mua giá đó thì khi ra cũng ít nhất là 485 hay 490tr
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: MinhHyundai
Hạng C
1/8/09
686
177
43
Đà Nẵng
bác nào giải thích rõ dùm em về hệ dẫn động 2 cầu của em này được không ạ:
1/ 4WD nghĩa là bình thường nó chạy 1 hay 2 cầu và trước hay sau?
2/ nó tự gài cầu ví dụ đang chạy cầu trước(hoặc sau) mà bị mất lực bám thì nó sẽ tự truyền động sang cầu sau( hoặc trước) hay sao ạ?
lưu ý đuôi xe em này ghi là 4WD chứ kg phải AWD đâu ạ


Xe này 4WD:
1/ Bình thường chạy 1 cầu thì cầu trước chủ động.
2/ Ko có tự gài cầu, phải gài cầu = nút bấm.
 
23/10/06
14.700
5.169
113
Thật ra ở một nước có giá xe cao thuộc hàng top thế giới thì những suy nghĩ bán đỡ lỗ như là luật bất thàn văn. vì toyota đã ngấm vào máu người dân việt. Cứ như xe "hon....da" xã hội và con người ai có người này người khác. Thích xe phục vụ mình. Hay mình phục vụ xe. Nhưng nhìu khi nó thành tuột hậu. :d Có cái giá của nó hết. Xe là tài sản lớn chứ không đơn thuần là phương tiện đi lại. ;) Chúc các bác có sự lựa chọn hợp lý nhất với mình. Các bình luận chỉ mang tính tham khảo. Khi nào mình cầm, sờ, cảm nhận 9 em nó thì lúc đó mình sẽ quyết định 9 xác hơn cảm tính.

Có nhiều bác chưa mua xe đã tính tới chuyện bán và bán lỗ thì tốt nhất đừng mua nữa mà để vô Ngân hàng cho có lời. Đã mua xe là phải đi, nó phục vụ mình chứ hơi đâu mua về thành cục nợ suốt ngày canh cho mới để bán có giá. Còn việc sử dụng rồi mà còn muốn bán lời trên những sản phẩm có hao mòn thì đúng là...
 
Hạng D
10/4/13
1.368
687
113
Santa fe máy dầu khác nhiều so với máy xăng lúc mới lăn bánh và lúc tăng tốc. New sò thì khác biệt ko rõ bằng.
 
Hạng B2
19/5/12
162
64
28
Mẫu Crossover với thiết kế 5 + 2 được Hyundai Thành Công lắp ráp tại Việt Nam có giá bán rẻ hơn, với nhiều trang bị tiện nghi hơn bản nhập khẩu trực tiếp. Dưới đây là một số hình ảnh SantaFe 2015 phiên bản “full option”.[pagebreak][/pagebreak]

Hyundai SantaFe 2015 có kiểu dáng không khác nhiều với phiên bản nhập khẩu 2014 trước đó, ngoài một số chi tiết khác biệt như mặt ca lăng mạ crom, đèn pha xenon dạng projector, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp xi nhan cùng đèn hậu dạng LED.

Kích thước dài x rộng x cao của Hyundai SantaFe lần lượt là 4,69 x 1,88 x 1,68m. Vượt trội hơn so với các mẫu crossover khác như Honda CR-V hay Mazda CX-5, do vậy không gian nội thất bên trong của SantaFe rộng rãi và thoải mái hơn nhiều.


Hyundai Santa Fe 2015 mang đến cho người mua xe 2 lựa chọn về động cơ. Động cơ xăng 2.4L Thera II MPI cho công suất cực đại 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 227Nm tại 3.750 vòng/phút và động cơ Diesel 2.2 CRD-i với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT cho công suất cực đại 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 436Nm tại vòng quay từ 1.800-2.500 vòng/phút.

Nếu như phiên bản thường chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu trước thì phiên bản đặc biệt trong bài viết được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tích hợp khoá vi sai trung tâm. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp, đi cùng vô lăng với 3 chế độ lái Sport, Comfort và Normal với độ nặng nhẹ khác nhau nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của lái xe trên từng điều kiện lái.


Các phiên bản nhập khẩu trước đó chỉ được trang bị đầu đọc đĩa CD/MP3/USB/AUX/iPOD thì với bản lắp ráp trong nước, Hyundai SantaFe có thêm màn hình cảm ứng 8-inch chính hãng với ngôn ngữ tiếng Việt, tích hợp bản đồ định vị vệ tinh được phát triển riêng tại Việt Nam và có thể đọc DVD.

Các tính năng xuất hiện trên bản đặc biệt mà bản thường không có như cửa sổ trời Panorama, phanh tay điện tử, hai ghế trước chỉnh điện và có nhớ ghế 2 vị trí cho ghế lái, cốp mở tự động bằng điện, la bàn điện tử, cửa sau tích hợp rèm che nắng và kính tối màu, hai ghế trước có tính năng sưởi, 6 túi khí an toàn.


Ngoài ra các tính năng tiêu chuẩn trên các phiên bản đều có như điều hoà tự động 2 vùng với các cửa gió phía sau cho 2 hàng ghế, ga tự động Cruise Control, đàm thoại rảnh tay, nút bấm khởi động với chìa khoá thông minh, chức năng chào chủ xe khi đến gần, ghế ngồi bọc da, hàng ghế thứ hai có thể trượt, camera lùi.

Nhìn chung, các trang bị trên Hyundai SantaFe 2015, đặc biệt là phiên bản “full” có thể làm hài lòng bất kì chủ xe khó tính nào. Giá bán Hyundai SantaFe 2015 (đã bao gồm VAT 10%):

Phiên bản Máy Xăng 2.4 lít: 1.130.000.000 VNĐ
Phiên bản Máy Dầu 2.2 lít: 1.180.000.000 VNĐ
Máy Xăng 2.4 lít bản Đặc biệt: 1.250.000.000 VNĐ
Máy Dầu 2.2 lít bản Đặc biệt: 1.300.000.000 VNĐ

View attachment 188792
Thiết kế đầu xe cân đối hài hoà với mặt ca lăng mạ chrome sáng bóng.

View attachment 188793
Kích thước xe lớn mang lại cho SantaFe 2015 một vẻ đẹp vững chãi.

View attachment 188794
Đuôi xe thể thao với tấm ốp gầm xe đi cùng ống xả đôi.

View attachment 188795
Đèn pha Projector được trang bị viền LED nổi bật hơn vào ban đêm.

View attachment 188798
Cụm vô lăng với rất nhiều nút bấm được tích hợp như Cruise Control, đàm thoại rảnh tay, tinh chỉnh hệ thống lái,...

View attachment 188800
Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng.

View attachment 188801
Đồng hồ hiển thị nhiều thông tin với màu sắc đẹp.

View attachment 188802
Nút bấm khởi động.

View attachment 188803
Phanh tay điện tử tích hợp gần khu vực cần số.

View attachment 188804
Rèm che nắng phía sau.

View attachment 188805
Khi không sử dụng hàng thế thứ 3, khu vực này là khoang hành lý rộng rãi.

View attachment 188806
Cốp xe đóng mở bằng điện thông qua nút bấm.

View attachment 188807
Bản đồ định vị vệ tinh chính hãng cho tất cả phiên bản.

View attachment 188808
Cửa sổ trời Panorama.

View attachment 188809
Hàng ghế thứ hai rộng rãi.

View attachment 188810
Hàng ghế thứ 3 vừa đủ ngồi.

View attachment 188811
Các nút bấm thiết kế đẹp, sắc sảo.

View attachment 188812
Các nút bấm kích hoạt chế độ tiết kiệm nhiên liệu, dẫn động AWD, hỗ trợ đổ đèo, bật tắt ESP.

View attachment 188813
Ốp nội thất tạo điểm nhấn sang trọng.

bác nhà báo ơi, hệ thống 4WD những dòng cuối.