Bác hài vãi.3.0 rồi về 2.5. sức mạnh và mô men quá yếu so với các mẫu bán tải khác. Rốt cuộc đây là cải tiến hay cải lùi
Em đồng ý, hiện tại mặc dù giá D-Max quá rẻ so với các đối thủ, khuyến mãi lớn nhất tuy nhiên em chã khoái vụ VAT này, gây hiểu nhầm nhau giải thích mệt lắm.Ngu kiến chút: tại sao phải để cái giá " chưa VAT" trong khi các hãng khác không làm điều này ?
Theo lời ông già chạy Isuzu đc 7 năm nay thì:
+ Máy trâu, ít hao dầu, cày cuốc kinh hồn
+ Tăng tốc tốt ( đã từng đua với thanh tra giao thông ngoài quốc lộ)
Em ngồi thì cảm nhận (em chỉ lái đc auto nên ko lái):
+ Đờ heo, ồn đến cứ tưởng ngồi trong máy giặt
+ Lưng ghế quá cứng và thẳng, muốn gãy lưng nếu đi xa
+ Máy trâu, ít hao dầu, cày cuốc kinh hồn
+ Tăng tốc tốt ( đã từng đua với thanh tra giao thông ngoài quốc lộ)
Em ngồi thì cảm nhận (em chỉ lái đc auto nên ko lái):
+ Đờ heo, ồn đến cứ tưởng ngồi trong máy giặt
+ Lưng ghế quá cứng và thẳng, muốn gãy lưng nếu đi xa
Chuẩn đó bác. Mới đầu em định mua cho công ty con Ford Ranger hoặc Mazda vì thấy mọi người ca ngợi quá, nhưng chạy thử thì bình thường, giá lại khá cao. Cuối cùng chọn em ISUZU Dmax 2014, giá hợp lý, lại bền bỉ, tiết kiệm.Hình trên là 2015 chuẩn luôn, có cổng usb cạnh núm chỉnh gương.
Nói chung mọi người chưa đi thử nhưng cứ phán theo người khác thôi. Vẫn chỉ là tâm lý bầy đàn..
Quá khứ và hiện tại khác nhau hoàn toànTheo lời ông già chạy Isuzu đc 7 năm nay thì:
+ Máy trâu, ít hao dầu, cày cuốc kinh hồn
+ Tăng tốc tốt ( đã từng đua với thanh tra giao thông ngoài quốc lộ)
Em ngồi thì cảm nhận (em chỉ lái đc auto nên ko lái):
+ Đờ heo, ồn đến cứ tưởng ngồi trong máy giặt
+ Lưng ghế quá cứng và thẳng, muốn gãy lưng nếu đi xa