DLV?Khi mua một chiếc xe ở việt nam thường để ý đến thương hiệu,quảng cáo, đại lý và phụ tùng, tính phổ dụng, giá cả... Gần như cuối cùng mới là hiệu quả sử dụng. Thế nên xảy ra tình trạng là isuzu thái rất làm ăn đc mà ở việt chết ngắc vì kiến thức về dùng xe của dân thái cao hơn, còn ở việt nam thì cứ thằng hàng xóm thấy quảng cáo toyota mua chiếc thì thằng bên cạnh cứ phải toyota cho bằng thằng hàng xóm chứ ít đếm xỉa đến sự phù hợp mục đích sử dụng hay tiện ích đáp ứng. Một tâm lý kén cựa và rất việt nam, thế nên để có vị trí trong người tiêu dùng việt nam khá khó và khi đã có thì khá vững. Giống kiểu đẩy hàng về nông thôn ấy. Chả thế mà thằng fortuner như ẹ mà tiêu ầm ầm, vì nó phổ dụng, toyota mọi nơi, đến mức thằng toyota hoặc các hãng xe toàn đẩy công nghệ cũ về cho dân vịt thôi, vì nó đánh giá thị trường thứ ba, dễ tính và đíu quan tâm công nghệ.v.v.. Người việt bị đè mà thỏa mãn, hài.
Anh isuzu thì mang tiếng chuyên về mây dầu, uh thì tốt đấy, bên bỉ và tiết kiệm, dân thái thích, cơ mà thằng vịt êu qtâm lắm, àh ý nói xe con ấy, dân vịt thích quảng cáo cơ, cứ nghe nhiều ngựa, thương hiệu là thích, cứ táng ranger, toyota cơ mà có biết rằng việt nam có đường cho cỗ máy to khỏe kia chạy đâu =>> isuzu chậm thay đổi, tiếp thu thị hiếu chậm, marketing như ẹ, công nghệ ko tiến lắm,máy yếu,như mấy thế hệ trc kêu là ồn vãi chưởng, thành ra lẹt đẹt cả chục năm nay.
Bây giờ có chút cải tiến, chưa biết ra sao.
Hiện nay có anh matza đang phát triển mạnh do đẩy công nghệ mới, giá cả tương đối, cũng có miếng bánh của thị phần dù non trẻ.
Bản thân tôi kô ghét gì toyota, ngược lại rất thích ưu điểm của nó, cũng như quan điểm người sáng lập nó mà tôi đã từng đọc, nhưng tôi ghét cái cách mà toyota đang ngủquên hiện nay, tại thời điểm này. Àh, tôi đang đi một chiếc toyota nhé.
Tôi thấy việc dán nhãn tiêu hao nhiên liệu sắp tới có lợi cho isuzu, tôi ghét việc phải trả tiền cho nhiên liệu vì vừa ảnh hưởng môi trường vừa phải gánh phí è cổ.
Kết luận: dmax có động cơ đủ dùng, tốt, tôi biết 2,5 sẽ đỡ ồn hơn 3.0 nhưng từ cách ồn đến nội thất, marketing phải làm tốt hơn. Àh bữa trc thằng bạn đi ranger xlt sàn 6 số kêu quá vì đường vịt chưa sẵn sàng cho việc 6 số, thiết nghĩ 10 năm nữa cũng chưa có chỗ cho nó chạy, nên 5 số sàn cũng đc.
Thêm nữa với một chiếc bán tải thì cân bằng điện tử cũng nên nhét vào như thằng bt 50, cảm giác lái sẽ ngon hơn, an toàn hơn. Ý kiến của cá nhân tôi là vậy.
https://www.youtube.com/watch?v=IeXbAt9xcUc
https://www.youtube.com/watch?v=OU3GaKeqPuI
https://www.youtube.com/watch?v=tez8xYhOhO4
https://www.youtube.com/watch?v=sfnbcG2m9do
https://www.youtube.com/watch?v=_N90AyiumAQ
https://www.youtube.com/watch?v=pcun0tQKWLc
https://www.youtube.com/watch?v=We5kFCn_D4k
https://www.youtube.com/watch?v=TS2k40WTTrA
https://www.youtube.com/watch?v=Uqkc0CtgifY
https://www.youtube.com/watch?v=ZXi_lYEo9xU
[BCOLOR=#ffffff] [/BCOLOR]
https://www.youtube.com/watch?v=OU3GaKeqPuI
https://www.youtube.com/watch?v=tez8xYhOhO4
https://www.youtube.com/watch?v=sfnbcG2m9do
https://www.youtube.com/watch?v=_N90AyiumAQ
https://www.youtube.com/watch?v=pcun0tQKWLc
https://www.youtube.com/watch?v=We5kFCn_D4k
https://www.youtube.com/watch?v=TS2k40WTTrA
https://www.youtube.com/watch?v=Uqkc0CtgifY
https://www.youtube.com/watch?v=ZXi_lYEo9xU
[BCOLOR=#ffffff] [/BCOLOR]
Vớ vẩn, ghi rõ là ý kiến cá nhân, rảnh lên viết những suy luận, chứ dlv cái gì? Có thấy tôi định hướng gì trong đó không?DLV?
Đừng buồn nhé bácÔng Isuzu VN mắc bệnh mãn tính là chậm ra giấy, chán kinh lên được..
Quan trọng ko chọn đúng người bán
Em cũng order 1 em màu đỏ, 4x4 MT, chắc cuối tuần này mới có xe. Vì ở HN phải chuyển xe từ SG ra nên chậm hơn.
Ở Thái Lan, Dmax doanh số chỉ sau mỗi Hilux (sát nút) và hơn gấp nhiều lần Ranger và BT50 trong khi đó ở Việt Nam thì ngược lại.
Sự khác biệt ở đây có lẽ do tập quán sử dụng của Thái Lan và Việt Nam khác xa nhau.
Ở Thái Lan, xe bán tải đơn thuần là một phương tiện để đi lại, họ lại sử dụng nhiều, thường xuyên, do vậy cần một chiếc xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, tức là mục tiêu kinh tế được đặt lên trước, với Dmax, họ sẽ tiết kiệm được 10 - 15% chi phí nhiên liệu hàng tháng, sẽ là món tiền không nhỏ.
Ở Việt Nam, xe bán tải vẫn là một tài sản lớn, người Việt Nam thì lại chuộng hình thức. Do vậy, họ cần một chiếc xe đẹp, hợp mốt, thông số kỹ thuật nghe oách hơn là tiết kiệm và bền bỉ. Tháng đi có 1000km hoặc ít hơn, 3 năm lại đổi xe nên ưu điểm của Dmax cuối cùng lại không so được với Ranger và BT50 nữa.
Sự khác biệt ở đây có lẽ do tập quán sử dụng của Thái Lan và Việt Nam khác xa nhau.
Ở Thái Lan, xe bán tải đơn thuần là một phương tiện để đi lại, họ lại sử dụng nhiều, thường xuyên, do vậy cần một chiếc xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, tức là mục tiêu kinh tế được đặt lên trước, với Dmax, họ sẽ tiết kiệm được 10 - 15% chi phí nhiên liệu hàng tháng, sẽ là món tiền không nhỏ.
Ở Việt Nam, xe bán tải vẫn là một tài sản lớn, người Việt Nam thì lại chuộng hình thức. Do vậy, họ cần một chiếc xe đẹp, hợp mốt, thông số kỹ thuật nghe oách hơn là tiết kiệm và bền bỉ. Tháng đi có 1000km hoặc ít hơn, 3 năm lại đổi xe nên ưu điểm của Dmax cuối cùng lại không so được với Ranger và BT50 nữa.
Xe bác để ra số thì sớm nhất cũng phải gần cuối tuần sau.Em cũng order 1 em màu đỏ, 4x4 MT, chắc cuối tuần này mới có xe. Vì ở HN phải chuyển xe từ SG ra nên chậm hơn.
Vấn đề ko phải nằm ở HN hay Cà Mau
Xe bác để ra số thì sớm nhất cũng phải gần cuối tuần sau.
Vấn đề ko phải nằm ở HN hay Cà Mau
Giấy tờ thì có rồi, thích thì mai có biển số, cơ mà xe đang vận chuyển ra.
Dù đủ giấy tờ thì cũng ko thể ra biển được.Giấy tờ thì có rồi, thích thì mai có biển số, cơ mà xe đang vận chuyển ra.
Bởi vậy em mới tự tin nói là: Chiếc xe trên là chiếc đầu tiên của khách hàng tại VN.