Bản này khác rất nhiều bản ở Việt Nam vừa giới thiệu bạn ạ Cái màn hình của nó cũng là dạng độc lập chứ không "cả cụm" như ở VN, rồi phanh tay điện tử chứ không phải cái phanh tay bằng cơm như ở Việt nam. Chắc các anh ấy lo nếu lắp phanh tay điện tử dân mình lười thể dục sợ bị teo cơ bât mà Còn cái HUD thì đúng là càng chả thấy đâu. Có lẽ nên chờ bản sau để nâng cấp dần dần đây màSao ở nước người ta thấy có cái HUD mà nước người mình lại không có vậy bác?
Mới đọc 1 com mèn trên fb: "Mấy bố cứ thần thánh nó. Bản deluxe đúng như hạch, còn bản luxury vẫn đèn halogen, ghế chỉnh cơ, ko start/stop và đặc biệt chỉ 2 túi khí trong khi giá 649tr. Kona tiêu chuẩn giá 619tr đã có 6 túi khí và máy 2.0. Chưa kể máy turbo dễ hỏng hóc, bảo trì bảo dưỡng tốn kém. Chỉ có bản premium 1.6 thì còn so sánh được vs kona đặc biệt, nhưng máy vẫn yếu hơn kona. Nói cạnh tranh vs kona thì được chứ nói đè bẹp thì bớt ảo tưởng nhé."
Kona với HRV còn đắt hơn nữa kìa bác.
HRV cửa sổ panorama, lẫy chuyển số, thắng điện tử, break-hold, máy 1.8L, nội thất nhìn k rẻ tiền như Seltos, giá phải đắt hơn rồi.
Thì đúng rồi. Nên con này mới có giá 719tr đó.HRV cửa sổ panorama, lẫy chuyển số, thắng điện tử, break-hold, máy 1.8L, nội thất nhìn k rẻ tiền như Seltos, giá phải đắt hơn rồi.
nội thất mình thấy hrv còn xấu hơnHRV cửa sổ panorama, lẫy chuyển số, thắng điện tử, break-hold, máy 1.8L, nội thất nhìn k rẻ tiền như Seltos, giá phải đắt hơn rồi.
Phải 1.5 hút khí tự nhiên và 4at mới đúng gu hả bác
????
người ta ví cái turbo xăng như kiểu "nhi đồng uống thuốc tăng lực" thì các bác tự hiểu
chưa kể hộp số bán tự động DCT, hộp số này có mỗi ưu điểm là sang số nhanh còn nhược điểm thì nhiều, nó giống cái hs li hợp kép powershit của a Ford ấy, và giờ Ford cũng phải bỏ. Ngon phải là AT biến mô nhé
Cùng ly hợp kép nhưng công nghệ khác nhau bạn ơi..nên tìm hỉu kỹ. Em không bít ai ví chứ xe 1.4 đi trong thành phố là ok.khi lên cao tốc turbo sẽ giúp bù lại phần thiếu sót yếu ớt ấy..đây là CUV hạng B nên nó vậy là ok..còn mún đi thốc gia thì phải lên tầm khác. Tiền ít không hít thơm đượcngười ta ví cái turbo xăng như kiểu "nhi đồng uống thuốc tăng lực" thì các bác tự hiểu
chưa kể hộp số bán tự động DCT, hộp số này có mỗi ưu điểm là sang số nhanh còn nhược điểm thì nhiều, nó giống cái hs li hợp kép powershit của a Ford ấy, và giờ Ford cũng phải bỏ. Ngon phải là AT biến mô nhé