Mgz confirmed
Hạng D
30/8/07
1.074
168
78
Bản này khác rất nhiều bản ở Việt Nam vừa giới thiệu bạn ạ :) Cái màn hình của nó cũng là dạng độc lập chứ không "cả cụm" như ở VN, rồi phanh tay điện tử chứ không phải cái phanh tay bằng cơm như ở Việt nam. Chắc các anh ấy lo nếu lắp phanh tay điện tử dân mình lười thể dục sợ bị teo cơ bât mà ;) Còn cái HUD thì đúng là càng chả thấy đâu. Có lẽ nên chờ bản sau để nâng cấp dần dần đây mà

ở Việt Nam là bản SP2i giá mềm cho thị trường mới nổi chứ có phải bản SP như Nam Hàn, Mỹ và Úc đâu, ngắn hơn (4,315mm vs 4,370mm US)

Trong khi con Kona anh em thì là bản global chung như nhau ở các nước.
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
Hạng C
6/8/17
944
797
103
bốn bể
Cùng ly hợp kép nhưng công nghệ khác nhau bạn ơi..nên tìm hỉu kỹ. Em không bít ai ví chứ xe 1.4 đi trong thành phố là ok.khi lên cao tốc turbo sẽ giúp bù lại phần thiếu sót yếu ớt ấy..đây là CUV hạng B nên nó vậy là ok..còn mún đi thốc gia thì phải lên tầm khác. Tiền ít không hít thơm được

vẫn có thể hít thơm chứ bác, cùng tiền đó bác quất con Kona 2.0 bản tiêu chuẩn cho em. Chưa kể con Kona là xe toàn cầu còn Selto là xe cho 1 số thị trường thôi.

em chưa hiểu ly hợp kép lắm. Turbo thì hại rồi, em cũng không khoái

đây ạ, bác bỏ chút thời gian đọc qua cho dễ hiểu
https://khoahoc.tv/hop-so-ly-hop-kep-dct-13290
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
dEs
11/5/20
2.094
161.591
113
Cùng ly hợp kép nhưng công nghệ khác nhau bạn ơi..nên tìm hỉu kỹ. Em không bít ai ví chứ xe 1.4 đi trong thành phố là ok.khi lên cao tốc turbo sẽ giúp bù lại phần thiếu sót yếu ớt ấy..đây là CUV hạng B nên nó vậy là ok..còn mún đi thốc gia thì phải lên tầm khác. Tiền ít không hít thơm được
Uh thì khác nhau....
https://wheelbhp.com/kia-seltos-dct-problems-3119881/
https://www.team-bhp.com/news/problematic-kia-seltos-dct-0
 
dEs
11/5/20
2.094
161.591
113
Đi trong phố thì đừng nói 1.4, đến con 1.0 còn đi ok. Vấn đề là trong cùng phân khúc, so sánh với đối thủ trực tiếp như Kona mà còn được máy 2.0L N/A và 1.6Turbo thì máy của Seltos quá bèo. Còn các opt râu ria thì món hơn món thua, quan trọng nhất vẫn là cục máy.
 
vẫn có thể hít thơm chứ bác, cùng tiền đó bác quất con Kona 2.0 bản tiêu chuẩn cho em. Chưa kể con Kona là xe toàn cầu còn Selto là xe cho 1 số thị trường thôi.



đây ạ, bác bỏ chút thời gian đọc qua cho dễ hiểu
https://khoahoc.tv/hop-so-ly-hop-kep-dct-13290
Bác chịu khó qua web Ấn Độ xem lun hả :D :D ...cái trang đầu của Bác nó ref sang trang thứ 2..còn trang thứ 2 thì nó ref một customer nào đó có lỗi..và rồi thêm 2 chữ "may be" để khỏi bị kiện kaka :D :D ..Khác nhau ờ ly hợp khô và ướt Bác à
 
dEs
11/5/20
2.094
161.591
113
Mình chả quan tâm, có thông tin thì xem chơi. Đó là do người dùng phản hồi, còn kiện hay ko hãng nó tự biết.