với giá đó thì bác đánh đổi bị cắt optionGiá bên Sing thì khỏi nói, về VN khoảng 1,2 tỉ là được.
Riêng máy dầu thì kia huyndai ăn dứt mấy dòng xe nhật cả về do bốc lẫn do êm ái, vậy nên santafe nó mới giữ giá hơn fortuner
Không về sớm để còn cạnh tranh fortuner! Đợi dân nó mua hết fortuner rồi mới mang về VN thì húp cháo đấy ...Nghe đồn là cuối quý I đó bác
Mình cũng là 1 trong số nhiều người đợi con này ...
SantaFe và Kia Sorento không cạnh tranh với Fortuner. 2 phân khúc khác nhau bác ui.Không về sớm để còn cạnh tranh fortuner! Đợi dân nó mua hết fortuner rồi mới mang về VN thì húp cháo đấy ...
Mình cũng là 1 trong số nhiều người đợi con này ...
Dạ dạ, thế Maz 3 hiện giờ mác Nhựt mà lại bán kèm "thần đèn Aladin" mà sao lại vưỡn chạy thế anh?Anh đặt câu hỏi sai dzồi nên hong có câu trả lời chính xác được.
Dân VN mua TOY vì lý do lớn nhứt: bán lại được giá.
Chỉ cần Nhựt thôi là ok rồi dính kém thì bảo xui thôi đồ Nhựt đâu kém được.
thôi đi mấy ông ơi, Sò bản mới tui nghe đồn sắp về 2 năm rồi mà chả thấy đâu cảNghe đồn là cuối quý I đó bác
Hong liên quan đến còm của iemDạ dạ, thế Maz 3 hiện giờ mác Nhựt mà lại bán kèm "thần đèn Aladin" mà sao lại vưỡn chạy thế anh?
Chỉ cần Nhựt thôi là ok rồi dính kém thì bảo xui thôi đồ Nhựt đâu kém được.
Nhưng cơ bản là định kiến "bán lại được giá" dần thay đổi theo thời gian.
Maz3 bán được về cơ bản là do Thaco hay
Bác có biết bác đang nói gì và người khác nói gì không mà bác than rõ khổ hả hác???Không so sánh dìm hàng gì hết bác ơi, đang nói về số tiền bỏ ra cơ mà....rõ khổ với các bác
Thông cảm đi bác, bác ấy còn không biết mình nói gì nữa kìa.2 toi 2 la gia xe o Singapore, ve VN chung 1.1-1.2 ty thoi.
Mer GLC 250 o Singapore la 3ty 5, thi con Mer GLC 300 AMD phai co 4ty tro len