Xem hình 2 vụ tai nạn này thì hình như túi khí rèm của CX-5 có vấn đề. Vụ thứ nhất vị trí va chạm lệch về bên trái nên lẽ ra túi khí rèm bên trái phải bung để đầu hành khách không đập vào kính/thành xe. Có thể không chết nhưng bị thương.
Vụ thứ hai lật (chắc vài vòng) mà em nhìn mãi không xác định được là túi khí rèm có bung không. Trường hợp này phải bung cả hai bên.
Vụ thứ hai lật (chắc vài vòng) mà em nhìn mãi không xác định được là túi khí rèm có bung không. Trường hợp này phải bung cả hai bên.
Lật nó không bung đâu bác ơi, kiểu như bị đâm ngang hông nó mới bung, chứ túi khí nó chỉ bảo vệ mình ngay thời điểm va chạm thôi, chủ yếu là cái Đai An Toàn, không thắt thì 80 túi cũng chếtXem hình 2 vụ tai nạn này thì hình như túi khí rèm của CX-5 có vấn đề. Vụ thứ nhất vị trí va chạm lệch về bên trái nên lẽ ra túi khí rèm bên trái phải bung để đầu hành khách không đập vào kính/thành xe. Có thể không chết nhưng bị thương.
Vụ thứ hai lật (chắc vài vòng) mà em nhìn mãi không xác định được là túi khí rèm có bung không. Trường hợp này phải bung cả hai bên.
Theo em biết thì túi khí rèm đúng kỹ thuật phải bung khi xe lật.Lật nó không bung đâu bác ơi, kiểu như bị đâm ngang hông nó mới bung, chứ túi khí nó chỉ bảo vệ mình ngay thời điểm va chạm thôi, chủ yếu là cái Đai An Toàn, không thắt thì 80 túi cũng chết