Bánh Cơ cua chưa chạm đất ... nhưng tét lét đầu roài. hix hix hixPhục hồi xong chắc thêm 1 chiếc CX-5 bên "chợ Oto" :3
Còn vào mấy đại lý thì xe tai nạn lác đác vài chiếc, hì hì.
Bánh Cơ cua chưa chạm đất ... nhưng tét lét đầu roài. hix hix hixPhục hồi xong chắc thêm 1 chiếc CX-5 bên "chợ Oto" :3
em nói vụ trên mà, 2 vụ khác nhau bác coi kỹ rồi cmment dùm1 xác 2 mạng mà ko tổn thất về người, bác đọc kỹ rồi comment dùm
Tôi đồng ý với bác, nhưng kiểu gì chiếc này cũng đc dựng lại và ra chợ thôi, xứ sở "thiên đường" chứ ko phải Mũy đâu bácXe dư này mà còn sửa được nữa sao các bác! em thì yêu cầu BH tổn thất toàn bộ rồi lấy tiền mua cái khác thôi.
Lâu nay xem cận cảnh xe mới riết rồi chắc các bác cũng chán, hôm nay đổi món mời các bác xem qua một số hình ảnh Mazda CX-5 sau một tai nạn khá nghiêm trọng, rất may là "của đi thay người", không có thương vong trong vụ tai nạn này. Xe hiện đang nằm chờ sửa chữa tại một đại lý Mazda ở Sài Gòn.[pagebreak][/pagebreak]Quan sát thấy 2 túi khí phía trước của xe đều đã nổ, phần đầu xe dường như tan nát khi bánh trước đứt lìa ra khỏi thân, ảnh hưởng đến cả khoang nội thất bên trong. Mời các bác xem qua những hình ảnh này để cẩn thận hơn khi tham gia giao thông nhé.P/S: các bác đang chạy CX-5 yên tâm là túi khí có bung nhé View attachment 422751 View attachment 422752 View attachment 422753 View attachment 422754 View attachment 422755 View attachment 422756 View attachment 422757 View attachment 422758 View attachment 422759 View attachment 422760Ảnh : Andre Do
Bác nói không sai, nhưng quan trọng là lật kiểu gì nữa ạ. Theo em tìm hiểu và được biết thì nó bung hay không còn tùy vào lực tác động đủ mạnh (các thánh hay gọi là gia tốc đủ lớn để có thể làm chấn thương người trong xe). Nhiều chiếc móp cả đầu mà chả thấy bung.Theo em biết thì túi khí rèm đúng kỹ thuật phải bung khi xe lật.