Đã mua thì chơi 2.5 đi bác, đi 2.0 rồi mà có dịp đi 2.5 là muốn đổi xe luôn đó bác.Xem ra khác biệt ko nhiều nhỉ! E sắp đổi lên M6, nhưng còn lăn tăn giữa 2.0 và 2.5. Bản 2.5 có mâm 19 e ko thích chút nào (do ý thích cá nhân thôi), ko biết mua bản 2.5 rồi đổi thành mâm 17 như 2.0 để đăng ký xe có được ko các bác?
Hoàn toàn được phép bác ạ, vì trên giấy chứng nhận xuất xưởng có để 2 kích thước mâm 17 và 19 luôn ạ.Xem ra khác biệt ko nhiều nhỉ! E sắp đổi lên M6, nhưng còn lăn tăn giữa 2.0 và 2.5. Bản 2.5 có mâm 19 e ko thích chút nào (do ý thích cá nhân thôi), ko biết mua bản 2.5 rồi đổi thành mâm 17 như 2.0 để đăng ký xe có được ko các bác?
Em cũng thích 2.5 nhưng mâm 19 lốp mỏng em không thích nên mới có thắc mắc không biết đăng ký ngay từ đầu mâm 17 như bản 2.0 được không ấy mà! Em chạy thử cả 2 bản rồi nhưng chưa thử đường trường nên cảm nhận bản thân thấy thích mâm 17 hơn, còn lại thì bản 2.5 option full nên đỡ độ thêm loa này nọ!Đã mua thì chơi 2.5 đi bác, đi 2.0 rồi mà có dịp đi 2.5 là muốn đổi xe luôn đó bác.
Cám ơn thông tin của bác. Vậy ráng vài tháng nữa làm bản 2.5 luôn!Hoàn toàn được phép bác ạ, vì trên giấy chứng nhận xuất xưởng có để 2 kích thước mâm 17 và 19 luôn ạ.
Bác đủ điều kiện thì nên đổi quá đi chứ. +1 cho bác lấy tinh thần!em có nên đổi M3 2012 nhập Nhật để lấy M6 CKD này không ạ? Các bác tư vấn giúp em với. Thanks all
bạn chơi đồ như zậy thì cho thuế xe còn 5% đi haCó i-stop là điểm cộng nhưng điểm trừ là vẫn xài thắng tay cổ điển nhìn rất thô ở khoang lái giống Accord 2014 (2014 rồi mà không trang bị được cho chiếc xe hạng B, thương hiệu Nhật cái thắng tay điện tử nút nhấn thì bèo quá).
So với Camry 2015 phiên bản mới giới thiệu ở Nga thì bệ tì tay ở ghế sau thiếu option điều khiển, điểm trừ
View attachment 127529
Bản nhập cũng bị cắt mà bác .Sao kg thấy núm chỉnh đa nhiệm nhu kiểu i-Drive chỗ cần số như bản nhập Full nhỉ