Kích thước bán tải khác nhau đâu đáng kể, soi chi cho kỹ hả bác?
Xe bán tải đều dùng nhíp, ngồi sau nó như đi ngựa, chả sung sướng gì nên soi về độ ngả của ghế hay bảo êm hơn là điều không khả thi. Êm là điều không bao giờ có khi ngồi băng sau xe bán tải khi lướt trên đường của VN mình!
Nếu nói về ẻo lả, Triton đời hiện hành mới ẻo lả hơn chứ? Em thấy triết lý thiết kế của Mit cho Triton là phù hợp cho cả offroad và cả nội thị, cho người sử dụng hàng ngày (ví dụ như em, gần 6 năm nay chạy Triton từ phố đến rừng mỗi ngày). Với triết lý này thì Triton hơi ngả về xu hướng lịch lãm, bóng bẩy thay vì gân guốc hầm hố như Ranger, Navara, Dmax. Em thấy mỗi cái đều có cái hay của nó. Và tất cả chung quy lại là sự phù hợp, ai thấy em nó phù hợp với kỳ vọng của mình là múc
Xe bán tải đều dùng nhíp, ngồi sau nó như đi ngựa, chả sung sướng gì nên soi về độ ngả của ghế hay bảo êm hơn là điều không khả thi. Êm là điều không bao giờ có khi ngồi băng sau xe bán tải khi lướt trên đường của VN mình!
Nếu nói về ẻo lả, Triton đời hiện hành mới ẻo lả hơn chứ? Em thấy triết lý thiết kế của Mit cho Triton là phù hợp cho cả offroad và cả nội thị, cho người sử dụng hàng ngày (ví dụ như em, gần 6 năm nay chạy Triton từ phố đến rừng mỗi ngày). Với triết lý này thì Triton hơi ngả về xu hướng lịch lãm, bóng bẩy thay vì gân guốc hầm hố như Ranger, Navara, Dmax. Em thấy mỗi cái đều có cái hay của nó. Và tất cả chung quy lại là sự phù hợp, ai thấy em nó phù hợp với kỳ vọng của mình là múc
Chỉnh sửa cuối: