Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
5.7 hút khí tự nhiên khác hẳn tăng áp, chỉ ngại cái ngốn xăng thôi, mà chủ xe này trong tay cả chục Cây Xăng có zư ấy chứ
Chơi Full size này cứ phải 5.0 mới hợp View attachment 2460966
Yếu hơn là yếu hơn chớ khác hẳn cái gì, Máy Turbo đời mới chứ đâu phải thời xưa đâu mà còn lag Turbo, Đến cái động cơ Biturbo của Ranger Wildtrak cũng đã không còn nhận ra lag Turbo nữa. năm sau, Lexus cũng phải bỏ xó cái động cơ cổ lỗ sỉ đó rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Còn đâu cái thời đại V8 cơ bắp,, đại gia giờ cũng phải ăn kiêng
 
Hạng B2
1/9/20
278
242
43
32
Yếu hơn là yếu hơn chớ khác hẳn cái gì, Máy Turbo đời mới chứ đâu phải thời xưa đâu mà còn lag Turbo, Đến cái động cơ Biturbo của Ranger Wildtrak cũng đã không còn nhận ra lag Turbo nữa. năm sau, Lexus cũng phải bỏ xó cái động cơ cổ lỗ sỉ đó rồi.
có điều kiện cứ chấm to máy lớn vẫn sướng hơn, đăm ba cái turbo chỉ nên gắn cho xe cỏ chủ yếu né thuế + tiết kiệm chút chi phí xăng cộ là hợp
 
  • Like
Reactions: xxl
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
có điều kiện cứ chấm to máy lớn vẫn sướng hơn, đăm ba cái turbo chỉ nên gắn cho xe cỏ chủ yếu né thuế + tiết kiệm chút chi phí xăng cộ là hợp
Bậy ghê ;)
Mà thôi nhìn cái nick của b thì cũng thông cảm đc
Có nhìn đọc đến dòng này ko?
Screenshot_2021-04-20-01-48-42-263_com.android.chrome.jpg

Vẫn câu cũ: Đừng dậy người giầu cách tiêu tiền :p
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Bậy ghê ;)
Mà thôi nhìn cái nick của b thì cũng thông cảm đc
Có nhìn đọc đến dòng này ko?
View attachment 2460993
Vẫn câu cũ: Đừng dậy người giầu cách tiêu tiền :p
Đám fan Toy thì lúc nào cũng hô hào máy to chấm lớn, năm sau, Toy cũng cho LX, Landcruiser xài Turbo thì chúng lại quay sang nâng bi Turbo ngay thôi, lạ đếch gì :D :D
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng F
16/7/15
6.347
26.549
113
Nội thất nhìn sang thật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ, da và hợp kim nhôm. Lần đầu tiên em thấy có ổ cắm điện 220-230V trên xe hơi. A chà. Nhìn mà thèm.
tụi tàu có đầy adaptor tẩu thuốc qua 220v :D
 
  • Love
Reactions: alinswiss
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Đám fan Toy thì lúc nào cũng hô hào máy to chấm lớn, năm sau, Toy cũng cho LX, Landcruiser xài Turbo thì chúng lại quay sang nâng bi Turbo ngay thôi, lạ đếch gì :D :D
Ko phải đâu bác ... em là người thuộc nhóm đầu mua Rx lúc mới có máy turbo, nửa năm sau thì nhà lại mua tiếp 1 em 350 hộp số 8 cấp đời mới.
Chỉ lăn tăn cái là bị đánh thuế dung tích động cơ 3.5 thôi, chứ 2.0 tăng áp của Lex em phải nói là "dịu" hơn 2.0 của Mer nhiều, nhưng vẫn bị tình trạng chung là sau sẽ bị gào tăng áp, đi ko thoải mái tí nào.
Nói thật là khi đổi từ xe Đức về lại thánh Nhật, là vì quen kiểu đi nịnh nọt của Nhật Bổn rồi, muốn là muốn mua mấy con kiểu 450h, nhưng rào cản là thuế má thôi.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Ko phải đâu bác ... em là người thuộc nhóm đầu mua Rx lúc mới có máy turbo, nửa năm sau thì nhà lại mua tiếp 1 em 350 hộp số 8 cấp đời mới.
Chỉ lăn tăn cái là bị đánh thuế dung tích động cơ 3.5 thôi, chứ 2.0 tăng áp của Lex em phải nói là "dịu" hơn 2.0 của Mer nhiều, nhưng vẫn bị tình trạng chung là sau sẽ bị gào tăng áp, đi ko thoải mái tí nào.
Nói thật là khi đổi từ xe Đức về lại thánh Nhật, là vì quen kiểu đi nịnh nọt của Nhật Bổn rồi, muốn là muốn mua mấy con kiểu 450h, nhưng rào cản là thuế má thôi.
Máy Turbo thế hệ trước thường bị tình trạng lag Turbo và gào turbo nhưng các thế hệ gần đây đã khắc phục được tình trạng này, đặc biệt là loạt máy Twin- Turbo và Bi- Turbo hầu như đã loại bỏ hoàn toàn hiện tượng lag Turbo giúp máy Turbo đạt mooment xoắn cao ở vòng tua rất thấp, chỉ khoảng 1700v/phút.