Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Máy Turbo thế hệ trước thường bị tình trạng lag Turbo và gào turbo nhưng các thế hệ gần đây đã khắc phục được tình trạng này, đặc biệt là loạt máy Twin- Turbo và Bi- Turbo hầu như đã loại bỏ hoàn toàn hiện tượng lag Turbo giúp máy Turbo đạt mooment xoắn cao ở vòng tua rất thấp, chỉ khoảng 1700v/phút.
Trải nghiệm em khác lắm, từ cuối năm ngoái đến nay, em mua một con máy 2.0 -258 mã của Mer, và thằng bạn thân mua một con Bmw gầm cao máy 3.0 - 340 mã ...
Cứ khoảng sau 8-10k là bị hết, mà phải nói là cái máy 2.0 tăng áp của Lex em nhớ phải gần đến lúc thay lốp lần đầu, cỡ đâu đó 55k mới bị.
Em ko nói là lag đâu, mà là hiện tượng như là chạy một lúc lên đủ nhiệt, máy hút khí của Lex nó sẽ lịm hẳn xuống, thực ra dễ so sánh nhất là lúc tắc đường, mới thấy là đi thánh Nhật về nó thư giãn.
Mấy em Đức nhận xe thì nó rất sướng, cảm tưởng là hoàn hảo, nhưng đúng là sau tầm 3-6 tháng là cảm nhận rõ rệt ngay.
 
Hạng D
13/4/16
1.247
3.399
128
37
Cái động cơ cổ lỗ sỉ đó vẫn lắp trên Lexus LX 2020 đó :D
Sao bọn nó nâng cái tiêu chuẩn khí thải lên đều đặn Euro 5-6-7-8... mà cái động cơ to đùng sản xuất năm ơ kìa vẫn đáp ứng được nhỉ ?
Hay là Toy đã lụm được công nghệ sản xuất động cơ của alien từ 2 chục năm trước ta ?
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Sao bọn nó nâng cái tiêu chuẩn khí thải lên đều đặn Euro 5-6-7-8... mà cái động cơ to đùng sản xuất năm ơ kìa vẫn đáp ứng được nhỉ ?
Hay là Toy đã lụm được công nghệ sản xuất động cơ của alien từ 2 chục năm trước ta ?
Lắp thêm bộ trung hòa khí thải dưới gầm xe, thường thì bộ trung hòa khí thải này không nằm trong động cơ, khí thải càng dơ thì yêu cầu bộ trung hòa khí thải càng lớn.
 
Hạng C
2/3/14
673
534
93
Trải nghiệm em khác lắm, từ cuối năm ngoái đến nay, em mua một con máy 2.0 -258 mã của Mer, và thằng bạn thân mua một con Bmw gầm cao máy 3.0 - 340 mã ...
Cứ khoảng sau 8-10k là bị hết, mà phải nói là cái máy 2.0 tăng áp của Lex em nhớ phải gần đến lúc thay lốp lần đầu, cỡ đâu đó 55k mới bị.
Em ko nói là lag đâu, mà là hiện tượng như là chạy một lúc lên đủ nhiệt, máy hút khí của Lex nó sẽ lịm hẳn xuống, thực ra dễ so sánh nhất là lúc tắc đường, mới thấy là đi thánh Nhật về nó thư giãn.
Mấy em Đức nhận xe thì nó rất sướng, cảm tưởng là hoàn hảo, nhưng đúng là sau tầm 3-6 tháng là cảm nhận rõ rệt ngay.
Kể cả xe mới cũng thế bác ơi, em mới lấy con Cayenne 2020 đi từ số 1-2-3 rất khó chịu, có lúc nó chuyển rất mượt, thường là khi đường trường nhiều sẽ cải thiện. Còn đi trong phố bực dã man, từ số 2 sang 3 rất khó, tốc độ khoảng trên 32-33, tua >2000v/p thì mới chuyển. Còn số 8 phải hơn 85 mới chuyển dù ga rất nhẹ nhàng, không hề đạp gắt
 
Hạng D
6/12/14
1.370
1.324
113
Nội thất nhìn sang thật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa gỗ, da và hợp kim nhôm. Lần đầu tiên em thấy có ổ cắm điện 220-230V trên xe hơi. A chà. Nhìn mà thèm.
có nhiều xe có ổ cắm 220V lắm
 
  • Love
Reactions: alinswiss
Hạng C
17/6/15
834
1.498
93
xe xấu ko thể tả, ko đời nào e bỏ 13 tỉ để mua con này!!!! he he!
 
Hạng B2
1/9/20
278
242
43
32
Bậy ghê ;)
Mà thôi nhìn cái nick của b thì cũng thông cảm đc
Có nhìn đọc đến dòng này ko?
View attachment 2460993
Vẫn câu cũ: Đừng dậy người giầu cách tiêu tiền :p
có vấn đề đọc hiều ah, thì chấm to máy lớn dành cho bản cao cấp còn turbo lắp bản thấp để phù hợp chi phí, cảm thấy tôi sai chổ nào thì phủ định lại đừng quote linh tinh
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
có vấn đề đọc hiều ah, thì chấm to máy lớn dành cho bản cao cấp còn turbo lắp bản thấp để phù hợp chi phí, cảm thấy tôi sai chổ nào thì phủ định lại đừng quote linh tinh
Máy to chấm lớn mà yếu sinh lý để làm gì?
Vấn đề ko phải là máy 3.0 hay 5.0 mà là công suất và trải nghiệm
Chiếc này dù 3.0 nhưng 400HP, 550Nm từ ngay 2000rpm. Lx570 5.7 mà có 362Hp 530NM/3200rpm
Thậm chí mấy chiếc khủng long như
Lincoln Navigator cũng chỉ 450Hp/5500rpm 691Nm/3000rpm
Hay Cadillac Escalade 6.2 cũng chỉ 420Hp/5600rpm 623Nm/4100rpm

Vậy anh chỉ tôi nghe coi chiếc này yếu ở đâu?
400Hp 550Nm mà a chê được thì chắc a phải đang sở hữu Bugatti Veyron hay McLaren SpyderS nhỉ