Tags
ancap
Hạng B2
7/7/17
159
77
28
Xem clip xong em thật hoang mangi khi nhớ các trường hợp của thánh Toy.
 
Hạng B2
3/11/17
428
251
43
34
Thí nghiệm bị sai lệch lực va chạm :
- Không túi khí, cụm vô lăng văng ra đập vào mặt người lái.
- Có túi khí, cụm vô lăng còn nguyên, chỉ có bung túi khí, nếu cụm vô lăng cũng văng mạnh như trên, e rằng gãy cổ vì túi khí.
- TANAKA phá sản vì sx túi khí dỏm.
- Em luôn chạy dưới mức cho phép 5-10 km, lâu lâu lên cao tốc LT làm 130 rồi de lui 110... xe chả có cái gì trừ sợi dây AT.
- Trời kêu ai nấy dạ, nhưng anh nhiều tiền dạ mấy lần vẫn chưa đi vì xe anh có túi khí.
- Nếu Bác xem kỹ Video thì thấy xe có túi khí là Toyota Corolla Altis (Phân khúc C) và chiếc không có túi khí là một chiếc xe nhỏ và nhẹ hơn (Phân khúc A hoặc B) điều này lý giải tại sao cùng một lực va chạm nhưng chiếc xe nhỏ hơn bị tác động nhiều hơn. Ngoài ra độ cứng cáp của khung gầm cũng là một yếu tố ảnh hưởng lớn.
- Túi khí là một hệ thống an toàn cực kỳ quan trọng. nếu điều kiện cho phép bác nên đổi xe :D
 
Hạng B1
11/6/15
61
15
8
43
Túi khí và việc thắt dây an toàn khi đi xe là rất cần thiết. Ở VN mình việc thắt dây an toàn còn khá là chủ quan, không được lưu tâm.
 
Hạng B1
20/10/15
61
40
18
38
Đúng là an toàn là trên hết, nên nếu có mua xe thì cũng nên ưu tiên có túi khí.