Hạng F
22/7/13
9.338
44.475
113
Nếu mọi thứ đã thế này mà các nhân viên nhà nước làm về hành pháp như csgt còn nhảy ra canh phạt thì bọn mày đúng chuẩn nhục, xưa nay người khác coi thường là không sai.
Xe kiểm định với chả kiểm định cũng có khác cái quái gì nhau đâu.
Bọn nó biết thừa trong bụng là thế.
Cả nước ăn dầm nằm dề chỉ để chờ làm cái thủ tục cho có lệ này.
Tất cả chỉ vì sợ bị phạt, cứ trễ cái hạn 1 ngày là bị phạt, đúng thứ vừa ngu vừa tham vừa máy móc.
Hóng lên phường uống trà nha a ấy! :D
Dạo này kte khó khăn, mà GOLD trong dân còn nhiều, các a thông cảm.:D
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.515
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Nguyên nhân chính là gì?
Tại sao phải cần đến một HỆ THỐNG ĐĂNG KIỂM NẶNG NỀ, ỤC ỊCH, KHÔNG HIỆU QUẢ, lại là môi trường của thói quen tiêu cực trong xã hội sinh sôi nãy nở như một thứ DỊCH BỆNH THAM NHŨNG mà báo chí chính thống đã đưa tin. Tốn biết bao công sức của bác Trọng và lực lượng đặc biệt chống tham nhũng?
Trước hết, chưa có giải pháp nào tốt hơn thì:
1. Ngay từ qui định: Cắt bỏ bớt những hoạt động KHÔNG CẦN THIẾT. kiểm định xe mới xuất xưởng, kéo giãn định kỳ kiểm định xe cũ tham khảo cách làm của các nước khác.
2. Ngay từ trong cách làm: Cải tiến lại toàn bộ cá bước kiểm định, chỉ giữ lại những bước quan trọng.
3. Chiu khó học hỏi các nước phát triển cái nào hay cứ học và áp dụng.

Khi nào phương châm PHỤC VỤ CON NGƯỜI & PHÁT TRIỂN CỦA XÃ HỘI được cam kết & thể hiện qua NÓI & LÀM từ những lãnh đạo cao nhất, những chuyện đơn giản như thế này sẽ không còn là bức xúc của toàn xã hội.

Thêm...
Nếu có tình trạng ĐĂNG KIỂM VIÊN gây khó khăn, nhũng nhiểu người dân khi kiểm định xe cơ giới thì trước tiên CỤC phải xử nghiêm TRƯỞNG TRẠM. Nếu hàng loạt trạm trong nước có tình trạng như vậy thì BỘ GIAO THÔNG phải xử CỤC TRƯỞNG ĐĂNG KIỂM.
Đây là nguyên tắc cơ bản của QUẢN TRỊ.
 
  • Like
Reactions: ThanhDanh
Hạng D
30/7/16
1.324
2.720
113
Mục đích của đăng kiểm là thu ngân sách .mà giờ thu ngân sách có 340k( chưa bao gồm luong nv) .mà nó ăn 1 xe tới 500k-1tr gét nhốt hết .
- Mà đằng kiểm sao ăn bằng mấy anh áo vàng cưa đôi bánh mì .sao ko thấy nhốt anh nào
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
7/11/14
232
212
43
35
Đi ô tô thì sướng thật mà nghe vụ đăng kiểm thấy hú hồn. Sợ lắm
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng B2
25/10/18
136
2.130
93
42
Mỗi thời mỗi khác. Xưa nghe nói phải xếp hàng mua hàng theo tem phiếu, nay xếp hàng đăng kiểm, khám bệnh. Không biết trước thời tem phiếu thì có xếp hàng cho việc gì không?!
Phải nhìn nhận 1 sự thật là các ông đăng kiểm có tội thật, ăn tiền để làm láo nên nay bị bắt khá nhiều, dẫn đến thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Nhưng đã từ rất lâu rồi chuyện xe tải nặng phá nát đường xá (có liên quan đến cơi nới thùng xe) sao công an không điều tra đánh án ngay từ sớm mà lại để đến khi tình trạng thối nát của đăng kiểm lan rộng đến mức người dân xem như là chuyện thường ngày, nhiều khi đăng kiểm viên xem thu nhập bất hợp pháp là thu nhập thường nhật của mình.
 
Hạng D
24/4/17
2.042
1.684
138
34
Nếu mọi thứ đã thế này mà các nhân viên nhà nước làm về hành pháp như csgt còn nhảy ra canh phạt thì bọn mày đúng chuẩn nhục, xưa nay người khác coi thường là không sai.
Xe kiểm định với chả kiểm định cũng có khác cái quái gì nhau đâu.
Bọn nó biết thừa trong bụng là thế.
Cả nước ăn dầm nằm dề chỉ để chờ làm cái thủ tục cho có lệ này.
Tất cả chỉ vì sợ bị phạt, cứ trễ cái hạn 1 ngày là bị phạt, đúng thứ vừa ngu vừa tham vừa máy móc.
Ai cũng hiểu chỉ nhiều thg kn ko hiểu thôi bạn... bon ld atph biết bn tỷ của d rồi mà
 
Hạng D
24/4/17
2.042
1.684
138
34
Nguyên nhân chính là gì?
Tại sao phải cần đến một HỆ THỐNG ĐĂNG KIỂM NẶNG NỀ, ỤC ỊCH, KHÔNG HIỆU QUẢ, lại là môi trường của thói quen tiêu cực trong xã hội sinh sôi nãy nở như một thứ DỊCH BỆNH THAM NHŨNG mà báo chí chính thống đã đưa tin. Tốn biết bao công sức của bác Trọng và lực lượng đặc biệt chống tham nhũng?
Trước hết, chưa có giải pháp nào tốt hơn thì:
1. Ngay từ qui định: Cắt bỏ bớt những hoạt động KHÔNG CẦN THIẾT. kiểm định xe mới xuất xưởng, kéo giãn định kỳ kiểm định xe cũ tham khảo cách làm của các nước khác.
2. Ngay từ trong cách làm: Cải tiến lại toàn bộ cá bước kiểm định, chỉ giữ lại những bước quan trọng.
3. Chiu khó học hỏi các nước phát triển cái nào hay cứ học và áp dụng.

Khi nào phương châm PHỤC VỤ CON NGƯỜI & PHÁT TRIỂN CỦA XÃ HỘI được cam kết & thể hiện qua NÓI & LÀM từ những lãnh đạo cao nhất, những chuyện đơn giản như thế này sẽ không còn là bức xúc của toàn xã hội.

Thêm...
Nếu có tình trạng ĐĂNG KIỂM VIÊN gây khó khăn, nhũng nhiểu người dân khi kiểm định xe cơ giới thì trước tiên CỤC phải xử nghiêm TRƯỞNG TRẠM. Nếu hàng loạt trạm trong nước có tình trạng như vậy thì BỘ GIAO THÔNG phải xử CỤC TRƯỞNG ĐĂNG KIỂM.
Đây là nguyên tắc cơ bản của QUẢN TRỊ.
Xe nh về no con chiaaa nh ăn mây lân con xe.... kt dbenh nữa.... lũ accc atph hi vọng gì
 
  • Like
Reactions: Perenco