Đã dính thì phải chiu, không bắt trước thì cũng bắt sau, luật nhân quả đủ mệt rồi chưa cần đến lực lượng chức năng, nhưng mấy chú nhân viên chỉ làm theo chỉ đạo từ cấp trên, trưởng trạm nên những cấp trên của các chú mới phải gánh trách nhiệm chính. Các chú ở hiền lại đi được rồi.giờ bọn đăng kiểm đi lòng vòng xe xem cái nào zin cái nào không thì mất mịe nó 1giờ/xe rồi.... chưa kể tâm lý đếch biết khi nào bị bắt... thì mỗi ngày còn kiểm được bao nhiêu xe đâu...
- Tags
- đăng kiểm
Chuẩn rồi có gì mà không dám phán.cũng nhờ ơn ... & ...
à mà thôi
À mà đúng cũng ko có bằng chứng phán.
Xứ này mà nói câu nào ko có bằng chứng thì thằng giết người nó cũng nhào lên cào đầu.
Cơ mà đúng thật là nhờ ơn Ả và Các Mẽ
Chắc bộ công an cũng muốn làm án lắm, làm án là có tiền cải thiện đời sống ngành mà.Mỗi thời mỗi khác. Xưa nghe nói phải xếp hàng mua hàng theo tem phiếu, nay xếp hàng đăng kiểm, khám bệnh. Không biết trước thời tem phiếu thì có xếp hàng cho việc gì không?!
Phải nhìn nhận 1 sự thật là các ông đăng kiểm có tội thật, ăn tiền để làm láo nên nay bị bắt khá nhiều, dẫn đến thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng. Nhưng đã từ rất lâu rồi chuyện xe tải nặng phá nát đường xá (có liên quan đến cơi nới thùng xe) sao công an không điều tra đánh án ngay từ sớm mà lại để đến khi tình trạng thối nát của đăng kiểm lan rộng đến mức người dân xem như là chuyện thường ngày, nhiều khi đăng kiểm viên xem thu nhập bất hợp pháp là thu nhập thường nhật của mình.
Vấn đề là không có bằng chứng nên làm quái gì được.
Mấy vụ án lớn này kia là khi nào thủ tướng, chủ tịch chỉ đạo thì mới có bằng chứng mà đánh.
Từ khi có bằng chứng đến khi có quyết định tội danh chắc cũng mấy đời kiểm định viên rồi.
Chả sớm được đâu
Thế có bao giờ thắc mắc 1 câu đơn giản: Bọn tư bản Mỹ, xe nó có từ 100n, cả triệu chiếc lưu thông trên đường hằng ngày, ở tốc độ cao, bao gồm cả những con Super Trucks...
Thế mà, Bọn Nó ko đòi xe phải kiểm định!
Theo Mình, Bọn Nó đúng Chó Tư Bản, coi nhẹ mạng Người, chỉ là 1 cái XH thối nát, giãy chết!
Thế mà, Bọn Nó ko đòi xe phải kiểm định!
Theo Mình, Bọn Nó đúng Chó Tư Bản, coi nhẹ mạng Người, chỉ là 1 cái XH thối nát, giãy chết!
Đã dính bẩn thì chỉ còn ngồi mà cầu may thôi, nhiều tay còn siêng đi chùa để cầu may nhưng Phật nào chứng, đến lúc sớm muộn cũng phải lòi ra hết thôi. AE chia sẻ những bức xúc thực tế cũng hữu ích, dẫu sao thì lực lượng quản trị mạng luôn online 24/7 cũng có thêm nhiều thông tin để sàng lọc và chuyển tiếp. Nhiều vụ việc được quan tâm xử lý cũng nhờ thông tin từ CĐM đó các bác.
Chỉ 1 nhóm người làm khổ sở cả 1 cộng đồng. Ai là người đứng ra chịu trách nhiệm và xử lý vấn đề cho hợp lý hợp tình?
Hỏi cho vui vậy thôi chứ làm dell gì có câu trả lời!
Hỏi cho vui vậy thôi chứ làm dell gì có câu trả lời!
Xe em 1/2024 là phải đk lại rồi , mà tình hình bắt bớ kiểu này thì tới chừng đó chắc ko còn anh đăng kiểm viên nào luôn. Giờ có nên ra xếp hàng chung với bác luôn hông taxe em tận cuối tháng 6, mà giờ có nên ra xếp hàng luôn không mấy anh!?
lúc hốt trạm đầu tiên, em vẫn còn yên tâm lắm, vì còn tận hơn 1/2 năm... mà giờ bắt đầu thấy quéo rồi... móa, thêm 3 tháng nữa có khi đăng kiểm cả nước bị nhốt cmn hết thì mần răng....
Đánh nhau giữa 2 bộ thôi, công an nó đang lạm quyền quá mà, chưa nước nào kể cả china mà công an có nhiều quyền lực đến vậy
Nếu như bác thì ko ai làm nhé, làm phải lời ko lời ko làm nhé. Còn về học hỏi các nước thì thôi cho xin điNguyên nhân chính là gì?
Tại sao phải cần đến một HỆ THỐNG ĐĂNG KIỂM NẶNG NỀ, ỤC ỊCH, KHÔNG HIỆU QUẢ, lại là môi trường của thói quen tiêu cực trong xã hội sinh sôi nãy nở như một thứ DỊCH BỆNH THAM NHŨNG mà báo chí chính thống đã đưa tin. Tốn biết bao công sức của bác Trọng và lực lượng đặc biệt chống tham nhũng?
Trước hết, chưa có giải pháp nào tốt hơn thì:
1. Ngay từ qui định: Cắt bỏ bớt những hoạt động KHÔNG CẦN THIẾT. kiểm định xe mới xuất xưởng, kéo giãn định kỳ kiểm định xe cũ tham khảo cách làm của các nước khác.
2. Ngay từ trong cách làm: Cải tiến lại toàn bộ cá bước kiểm định, chỉ giữ lại những bước quan trọng.
3. Chiu khó học hỏi các nước phát triển cái nào hay cứ học và áp dụng.
Khi nào phương châm PHỤC VỤ CON NGƯỜI & PHÁT TRIỂN CỦA XÃ HỘI được cam kết & thể hiện qua NÓI & LÀM từ những lãnh đạo cao nhất, những chuyện đơn giản như thế này sẽ không còn là bức xúc của toàn xã hội.
Thêm...
Nếu có tình trạng ĐĂNG KIỂM VIÊN gây khó khăn, nhũng nhiểu người dân khi kiểm định xe cơ giới thì trước tiên CỤC phải xử nghiêm TRƯỞNG TRẠM. Nếu hàng loạt trạm trong nước có tình trạng như vậy thì BỘ GIAO THÔNG phải xử CỤC TRƯỞNG ĐĂNG KIỂM.
Đây là nguyên tắc cơ bản của QUẢN TRỊ.