E thanh lý gần nửa năm rồi ạHóng thanh lý Vi ốt, ý lộn City giá rẻ
- Tags
- đường cao tốc
thu phí sao cũng được, dù gì tuyến trọng điểm muốn nhanh thì phải có phí, chứ nhìn cái trung lương mà rầu hộ
Trong 25 năm đó con đường huyết mạch đã cõng mấy phần hàng hóa của nền kinh tế, bây giờ lưu lượng không đáp ứng thì bắt buộc phải đầu tư thêm. Có thêm đường to mà đi thì nên vui, đừng cúi xuống nhìn chân mãi.vậy là từ 1997 mạnh dạn vay ODA mở rộng QL1A lên 2 làn, sau 25 năm, chúng ta sắp có cao tốc nối Long Thành đi Phan Thiết; nhà nghèo phải chịu thôi sao giờ.
Cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo, google map. Còn cái Dầu Giây Phan Thiết thì thấy đứt quãng.
4 làn và 2 làn khẩn cấp giống Long Thành Dầu Giây nhé bác. Đoạn này địa hình và giải phóng bồi thường dễ nên nhà nước đầu tư luôn. Giai đoạn 2 thì là 6-8 là tùy vào tình hình.Cao tốc 2 chiều hả các Bạn?
Bác nói thế là không hiểu gì về cầu đường rồi. HCM-TL-Cà Mau đất yếu nên phải gia tải bằng cát và bấc thấm, sau đó là các lớp phía trên. Còn đoạn từ Long Thành trở ra đến Vĩnh Hảo toàn đất đỏ bazan và cát nên độ cứng của nền đường là quá cao, chỉ cần bóc lớp phong hóa là bắt đầu làm lớp nền đường bằng cát hoặc đất đắp-đá cấp phối 0x4-và lớp mặt bê tông nhựa nhé.hình như đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết này có thiết kế và thi công chỉ đặt các lớp nền hạ chịu lực và lớp áo đường trực tiếp lên nền đất tự nhiên,
nhìn khá thô sơ và kém hiện đại hơn nhiều so với kết cấu đường cao tốc TP.HCN - Trung Lương và đường cao tốc Bến Lức - Long Thành.
Long Khánh, Xuân Lộc, Hàm Kiệm, ... bác nhéCao tốc này có cho rẽ xuống Lagi ko mấy anh em OS
Theo file *.kmz em mới xem ké của ông anh bên Giao thông, thì đường có xuống vị trí giao QL 55B và QL 28B;
Tiến độ cập nhật: dự kiến thông xe trước Tết Âm Lịch 2023;
Tiến độ cập nhật: dự kiến thông xe trước Tết Âm Lịch 2023;
Dồn hết vào tết âm thì có kẹt xe không ta, nhất là ở mấy trạm thu phíTheo file *.kmz em mới xem ké của ông anh bên Giao thông, thì đường có xuống vị trí giao QL 55B và QL 28B;
Tiến độ cập nhật: dự kiến thông xe trước Tết Âm Lịch 2023;