- Tags
- đường cao tốc
Giai đoạn 1 có bốn làn thôi bác, giai đoạn 2 hoàn thiện 6 làn + 2 làn khẩn cấp. Còn cái chuyện mở rộng cống hay cầu thì hiện nay công nghệ xd không phải lo.cao tốc sao mà hình chụp có vẻ hẹp vậy, có làm cống 2 bên vậy ko mở đc nữa
4 làn, ko có làn khẩn cấp, lại giống ct TLMT gòi 80km/hGiai đoạn 1 có bốn làn thôi bác, giai đoạn 2 hoàn thiện 6 làn + 2 làn khẩn cấp. Còn cái chuyện mở rộng cống hay cầu thì hiện nay công nghệ xd không phải lo.
Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây vướng mặt bằng
Đồng Nai- 11 hộ dân chưa chịu bàn giao mặt bằng khiến dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây nguy cơ chậm tiến độ.
vnexpress.net
Bác đọc câu cuối chưa? Bây giờ mà không đồng ý là họ chuyển khoản và thực hiện cưỡng chế đấy bác. 1000 hộ mà vài hộ không đồng ý chứng tỏ họ chống đối với chính sách của nhà nước.Vầy sao kịp tết 2023 mấy anh?Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây vướng mặt bằng
Đồng Nai- 11 hộ dân chưa chịu bàn giao mặt bằng khiến dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây nguy cơ chậm tiến độ.vnexpress.net
Nói cưỡng chế trong tháng 2 vậy thôi chứ mình nghĩ sẽ ảnh hưởng tiến độ.Bác đọc câu cuối chưa? Bây giờ mà không đồng ý là họ chuyển khoản và thực hiện cưỡng chế đấy bác. 1000 hộ mà vài hộ không đồng ý chứng tỏ họ chống đối với chính sách của nhà nước.
Vẫn hy vọng xong trước tết âm chứ đi lại oải quá.
Thì mình đi 51 Long Thành rồi vào cao tốc LT DG nè bácThôi mấy anh cứ làm cho chắc dùm dân, mấy anh đẩy nhanh tiến độ mà ko đảm bảo chất lượng thì cũng bằng thừa.
P/S: mà em dân Biên Hòa chỉ xơ múi được đoạn Dầu Giây - Phan Thiết này thôi, từ trung tâm BH ra DG vẫn đi đường cũ, chậm như rùa bò
TTO - Những ngày này, trên công trường dự án trọng điểm cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết nối từ tỉnh Đồng Nai đến tỉnh Bình Thuận dài khoảng 99km nhộn nhịp cảnh người và xe cơ giới thi công để kịp tiến độ.
© ĐỨC TRONG Công trường thi công nút giao giữa dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với Dầu Giây - Long Thành - TP.HCM, đoạn qua tỉnh Đồng Nai - Ảnh: ĐỨC TRONG
Dự án có tổng chiều dài khoảng 99km, trong đó đoạn qua tỉnh Bình Thuận là 47,67km, còn lại thuộc tỉnh Đồng Nai.
Ông Đặng Hùng Thái, giám đốc Ban điều hành dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cho biết toàn tuyến cơ bản đã liền mạch, chỉ còn một số điểm đặc thù như nút giao, cầu vượt, đường điện cao thế…
© ĐỨC TRONG Các mố cầu, đường dẫn tại nút giao giữa dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với Dầu Giây - Long Thành - TP.HCM, đoạn qua tỉnh Đồng Nai - Ảnh: ĐỨC TRONG
Với tiến độ thi công như hiện nay, ông Thái cho biết dự án đang đảm bảo kế hoạch như Bộ Giao thông vận tải đã phê duyệt trước đó.
Trên toàn tuyến, các nhà thầu đã triển khai đồng bộ 69 mũi thi công, huy động 930/767 máy móc thiết bị, làm việc 3 ca/ngày.
Các mũi thi công đảm nhận nhiều công việc khác nhau để đảm bảo tiến độ như: đường, cầu, thoát nước.
© ĐỨC TRONG Xe cơ giới đang thi công tại nút giao giữa dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với Dầu Giây - Long Thành - TP.HCM, đoạn qua tỉnh Đồng Nai - Ảnh: ĐỨC TRONG
Giá trị sản lượng thực hiện từ ngày khởi công đến nay là 2.169,038/5.856,57 tỉ đồng, đạt 37,04% giá trị hợp đồng. Còn giá trị giải ngân năm 2022 đến nay đạt 485,342/2.290 tỉ đồng, đáp ứng kế hoạch.
Quy mô mặt cắt ngang giai đoạn phân kỳ là 4 làn xe, bề rộng nền 25m, với 6 nút giao và 65 cầu (18 cầu trên cao tốc, 47 cầu vượt).
Tổng diện tích thu hồi 784,89ha, với số hộ dân bị ảnh hưởng là 1.904 hộ.
Tổng mức đầu tư cho dự án là 12.577,487 tỉ đồng, trong đó kinh phí giải phóng mặt bằng là 3.319,346 tỉ đồng.
Trang chiếu Trước đóTrang chiếu Tiếp theo
Toàn màn hình
1/3 TRANG TRÌNH BÀY © ĐỨC TRONG
Đoạn thuộc huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã được nhà thầu thi công giai đoạn thảm nhựa - Ảnh: ĐỨC TRONG
2/3 TRANG TRÌNH BÀY © ĐỨC TRONG
Đoạn nút giao giữa quốc lộ 1 và dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, đoạn qua huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai - Ảnh: ĐỨC TRONG
3/3 TRANG TRÌNH BÀY © ĐỨC TRONG
Đoạn nút giao giữa 2 dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và Phan Thiết - Vĩnh Hảo ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận - Ảnh: ĐỨC TRONG
3/3 TRANG TRÌNH BÀY
Ông Thái cho biết thêm, khó khăn là nhân lực bị mắc COVID-19 quá nhiều, đặc biệt là các lái máy chủ… khiến tiến độ thi công ảnh hưởng.
Hiện nay, song song với tuyến cao tốc này là quốc lộ 1 đang quá tải. Xe cộ di chuyển tập trung lưu lượng lớn ở tuyến này, tạo nên nút thắt cổ chai, thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ, đặc biệt là các ngày lễ Tết.
© ĐỨC TRONG Xe cơ giới đang thảm nhựa trên công trình cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết - Ảnh: ĐỨC TRONG
Tuyến cao tốc này khi vào vận hành sẽ giảm tải rất lớn cho quốc lộ 1, kết nối các tỉnh miền Trung với vùng Đông Nam Bộ gần nhau hơn.
© ĐỨC TRONG Quốc lộ 1 song song với dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đang quá tải, hay xảy ra tình trạng kẹt xe và tai nạn, nhất là các ngày lễ Tết - Ảnh: ĐỨC TRONG
Dự án có tổng chiều dài khoảng 99km, trong đó đoạn qua tỉnh Bình Thuận là 47,67km, còn lại thuộc tỉnh Đồng Nai.
Ông Đặng Hùng Thái, giám đốc Ban điều hành dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cho biết toàn tuyến cơ bản đã liền mạch, chỉ còn một số điểm đặc thù như nút giao, cầu vượt, đường điện cao thế…
Với tiến độ thi công như hiện nay, ông Thái cho biết dự án đang đảm bảo kế hoạch như Bộ Giao thông vận tải đã phê duyệt trước đó.
Trên toàn tuyến, các nhà thầu đã triển khai đồng bộ 69 mũi thi công, huy động 930/767 máy móc thiết bị, làm việc 3 ca/ngày.
Các mũi thi công đảm nhận nhiều công việc khác nhau để đảm bảo tiến độ như: đường, cầu, thoát nước.
Giá trị sản lượng thực hiện từ ngày khởi công đến nay là 2.169,038/5.856,57 tỉ đồng, đạt 37,04% giá trị hợp đồng. Còn giá trị giải ngân năm 2022 đến nay đạt 485,342/2.290 tỉ đồng, đáp ứng kế hoạch.
Quy mô mặt cắt ngang giai đoạn phân kỳ là 4 làn xe, bề rộng nền 25m, với 6 nút giao và 65 cầu (18 cầu trên cao tốc, 47 cầu vượt).
Tổng diện tích thu hồi 784,89ha, với số hộ dân bị ảnh hưởng là 1.904 hộ.
Tổng mức đầu tư cho dự án là 12.577,487 tỉ đồng, trong đó kinh phí giải phóng mặt bằng là 3.319,346 tỉ đồng.
Trang chiếu Trước đóTrang chiếu Tiếp theo
Toàn màn hình
1/3 TRANG TRÌNH BÀY © ĐỨC TRONG
Đoạn thuộc huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã được nhà thầu thi công giai đoạn thảm nhựa - Ảnh: ĐỨC TRONG
2/3 TRANG TRÌNH BÀY © ĐỨC TRONG
Đoạn nút giao giữa quốc lộ 1 và dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, đoạn qua huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai - Ảnh: ĐỨC TRONG
3/3 TRANG TRÌNH BÀY © ĐỨC TRONG
Đoạn nút giao giữa 2 dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và Phan Thiết - Vĩnh Hảo ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận - Ảnh: ĐỨC TRONG
3/3 TRANG TRÌNH BÀY
Ông Thái cho biết thêm, khó khăn là nhân lực bị mắc COVID-19 quá nhiều, đặc biệt là các lái máy chủ… khiến tiến độ thi công ảnh hưởng.
Hiện nay, song song với tuyến cao tốc này là quốc lộ 1 đang quá tải. Xe cộ di chuyển tập trung lưu lượng lớn ở tuyến này, tạo nên nút thắt cổ chai, thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ, đặc biệt là các ngày lễ Tết.
Tuyến cao tốc này khi vào vận hành sẽ giảm tải rất lớn cho quốc lộ 1, kết nối các tỉnh miền Trung với vùng Đông Nam Bộ gần nhau hơn.
Mới dc 40% thì Tết này các Bác khó có hy vọng dc đi trên ct dầu giây-phan thiết rồi. Còn có 10 tháng nữa.TTO - Những ngày này, trên công trường dự án trọng điểm cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết nối từ tỉnh Đồng Nai đến tỉnh Bình Thuận dài khoảng 99km nhộn nhịp cảnh người và xe cơ giới thi công để kịp tiến độ.
© ĐỨC TRONG Công trường thi công nút giao giữa dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với Dầu Giây - Long Thành - TP.HCM, đoạn qua tỉnh Đồng Nai - Ảnh: ĐỨC TRONG
Dự án có tổng chiều dài khoảng 99km, trong đó đoạn qua tỉnh Bình Thuận là 47,67km, còn lại thuộc tỉnh Đồng Nai.
Ông Đặng Hùng Thái, giám đốc Ban điều hành dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cho biết toàn tuyến cơ bản đã liền mạch, chỉ còn một số điểm đặc thù như nút giao, cầu vượt, đường điện cao thế…
© ĐỨC TRONG Các mố cầu, đường dẫn tại nút giao giữa dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với Dầu Giây - Long Thành - TP.HCM, đoạn qua tỉnh Đồng Nai - Ảnh: ĐỨC TRONG
Với tiến độ thi công như hiện nay, ông Thái cho biết dự án đang đảm bảo kế hoạch như Bộ Giao thông vận tải đã phê duyệt trước đó.
Trên toàn tuyến, các nhà thầu đã triển khai đồng bộ 69 mũi thi công, huy động 930/767 máy móc thiết bị, làm việc 3 ca/ngày.
Các mũi thi công đảm nhận nhiều công việc khác nhau để đảm bảo tiến độ như: đường, cầu, thoát nước.
© ĐỨC TRONG Xe cơ giới đang thi công tại nút giao giữa dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết với Dầu Giây - Long Thành - TP.HCM, đoạn qua tỉnh Đồng Nai - Ảnh: ĐỨC TRONG
Giá trị sản lượng thực hiện từ ngày khởi công đến nay là 2.169,038/5.856,57 tỉ đồng, đạt 37,04% giá trị hợp đồng. Còn giá trị giải ngân năm 2022 đến nay đạt 485,342/2.290 tỉ đồng, đáp ứng kế hoạch.
Quy mô mặt cắt ngang giai đoạn phân kỳ là 4 làn xe, bề rộng nền 25m, với 6 nút giao và 65 cầu (18 cầu trên cao tốc, 47 cầu vượt).
Tổng diện tích thu hồi 784,89ha, với số hộ dân bị ảnh hưởng là 1.904 hộ.
Tổng mức đầu tư cho dự án là 12.577,487 tỉ đồng, trong đó kinh phí giải phóng mặt bằng là 3.319,346 tỉ đồng.
Đoạn thuộc huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã được nhà thầu thi công giai đoạn thảm nhựa - Ảnh: ĐỨC TRONG
Trang chiếu Trước đóTrang chiếu Tiếp theo
Toàn màn hình
1/3 TRANG TRÌNH BÀY © ĐỨC TRONG
Đoạn thuộc huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai đã được nhà thầu thi công giai đoạn thảm nhựa - Ảnh: ĐỨC TRONG
2/3 TRANG TRÌNH BÀY © ĐỨC TRONG
Đoạn nút giao giữa quốc lộ 1 và dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, đoạn qua huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai - Ảnh: ĐỨC TRONG
3/3 TRANG TRÌNH BÀY © ĐỨC TRONG
Đoạn nút giao giữa 2 dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và Phan Thiết - Vĩnh Hảo ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận - Ảnh: ĐỨC TRONG
3/3 TRANG TRÌNH BÀY
Ông Thái cho biết thêm, khó khăn là nhân lực bị mắc COVID-19 quá nhiều, đặc biệt là các lái máy chủ… khiến tiến độ thi công ảnh hưởng.
Hiện nay, song song với tuyến cao tốc này là quốc lộ 1 đang quá tải. Xe cộ di chuyển tập trung lưu lượng lớn ở tuyến này, tạo nên nút thắt cổ chai, thường xuyên xảy ra tình trạng ùn ứ, đặc biệt là các ngày lễ Tết.
© ĐỨC TRONG Xe cơ giới đang thảm nhựa trên công trình cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết - Ảnh: ĐỨC TRONG
Tuyến cao tốc này khi vào vận hành sẽ giảm tải rất lớn cho quốc lộ 1, kết nối các tỉnh miền Trung với vùng Đông Nam Bộ gần nhau hơn.
© ĐỨC TRONG Quốc lộ 1 song song với dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết đang quá tải, hay xảy ra tình trạng kẹt xe và tai nạn, nhất là các ngày lễ Tết - Ảnh: ĐỨC TRONG
TL- Mthuan thông xe mấy lần rồi đến nay còn mịt mờ chưa biết bao giờ mới dc đi.