Không tín thuế nhập khẩu hả bác? Ở VN cứ thuế chồng thuế.Giả dụ exp là hiland đều giá 50k thì exp 2.3 thuế 50% là 1.8 tỷ bản 2 tỷ 1(chỉ tính chênh lệch phí ttdb). Con hiland máy 3.5 thuế 90% là 2 tỷ 2 bán 4 tỏi có phải là nuôi béo tư nhân k
Nếu có phí ttdb thì là 160% > hiland 2.8 tỏi + phí đường biển cho 3 tỏi phí và cả thuế thi nhập doạn nghiệp (cái này k biết tính sao). "Hàng" này có cầu thì mới có nhập nên chắc chắn k mất phí mặt bằng, nhân viên rồi
Thuế chồng thuế là ở người dùng cuối thôi nhe bác. Ví dụ như xe 3 tỷ + 10% VAT là 3 tỷ 3 thì bác đóng phí trước bạ là 12% của 3.3 tỷ, trước đó thì thuế nhập khẩu, thuế ttdb chồng lên chiếc xe rồi tới VAT và phí trước bạ lại chồng lên VAT. Đó mới là chồng thuế. Chứ doanh nghiệp có mấy loại đâu, và đều đỗ lên đầu người mua.Không tín thuế nhập khẩu hả bác? Ở VN cứ thuế chồng thuế.
Đó là giá Mỹ bác ơi, sang đây họ đưa phiên bản khác nhưng đung máy 2.3.Bản Explorer ở VN là bản Limited nha bác ! Thua Platium 1 chút ! Theo em nhớ là 41k mẫu 2019, còn mẫu mới là 45k (thua ST và Platinum), không phải base đâu !
Xe mẽo bản base option bao bèo.
Mà em nghe nhiều bác hót Highlander cho Explorer xuống ruộng (do Explorer mẫu 2020 sx lẹ quá khâu QC dỏm --> lỗi tè le) mà cuối cùng cũng hốt .... cho Explorer
2020 U.S SUV Car Sales Figures By Model (With Rankings)
Automotive Sales Data and Statisticswww.goodcarbadcar.net
phí vận chuyển từ Mỹ sang Việt Nam khá cao. Nếu coi như CIF là 41k thì nhân thuế lên thành 115k, gần 2.7 tỷ rồi bác. Cho nên với giá bán hiện tại, họ đưa phiên bản giá CIF dứoi 35k mới bán nổi 2.2 tỷ
Tào lao bác. Máy mà 2.0 giá 45K bác về đã có giá 130k rồi đó. Giá 4 tỏi đắt thật đó. Nhưng giá như bác thì chưa đủ đóng cho Camry LE nữa đó. Nói vậy em út nó phê bình nha...Mấy xe này 4 tỷ ko đáng tiền tí nào, đúng là lùa được fan toy thôi. 4 tỷ tiến ngay tới Mer, Porsche, BMW hoặc Volvo, lexus chứ hốt j con này. Nếu nhập chính ngạch giỏi lắm 1 tỷ 5.
4 tỏi hơi chát nhưng EX của Ford mà máy 3.5 bản đủ bác về giá cũng xem xem ko dưới 3,5 tỏi đâu bác. Do thuế cao thôi chứ bỏ vốn 3,4 tỉ về để từ 2 tháng - nửa năm mới bán thì lời 2-400 củ là ko nhiều bác ơi. Chưa kể xe mới tư nhân giờ là quà biếu, quà tặng nên phức tạp lắm chứ ko như xe thương mại bác nhé. Giấy phép mẹ, giấy phép con, chi xxx, yyy,... Nên rủi ro cao thì phải giá cao hơn tí nữa bác.Nhập tư nhân nên giá trên trời. So sánh dòng midsize 3 rows, bản platinum 2021 của Highlander khoảng <50k vs Ford Explorer 52k tại Mỹ, về VN giá lại cao gần gấp đôi (ước tính, do Explorer bản mới chưa về)
Chỉnh sửa cuối:
3 tỉ ko đủ tiền mua xe bên kia và đóng các loại thuế phí xe tại VN. Chứ chưa nói tiền lời bác ơi. Bác nhập lô nó khác xa với nhập 1 con xe bác nhé.Giả dụ exp là hiland đều giá 50k thì exp 2.3 thuế 50% là 1.8 tỷ bản 2 tỷ 1(chỉ tính chênh lệch phí ttdb). Con hiland máy 3.5 thuế 90% là 2 tỷ 2 bán 4 tỏi có phải là nuôi béo tư nhân k
Nếu có phí ttdb thì là 160% > hiland 2.8 tỏi + phí đường biển cho 3 tỏi phí và cả thuế thi nhập doạn nghiệp (cái này k biết tính sao). "Hàng" này có cầu thì mới có nhập nên chắc chắn k mất phí mặt bằng, nhân viên rồi
Xe bên kia là xe nào v bác?3 tỉ ko đủ tiền mua xe bên kia và đóng các loại thuế phí xe tại VN. Chứ chưa nói tiền lời bác ơi. Bác nhập lô nó khác xa với nhập 1 con xe bác nhé.
CÓ option đó bác ! Giá 41k là giá MSRP thôi, giá xuất từ nhà máy (không thuế nội địa) & lô nó khác bác ơi....Đó là giá Mỹ bác ơi, sang đây họ đưa phiên bản khác nhưng đung máy 2.3.
phí vận chuyển từ Mỹ sang Việt Nam khá cao. Nếu coi như CIF là 41k thì nhân thuế lên thành 115k, gần 2.7 tỷ rồi bác. Cho nên với giá bán hiện tại, họ đưa phiên bản giá CIF dứoi 35k mới bán nổi 2.2 tỷ
Anh nhập tư nhân là thua vụ thuế nội địa & giá MSRP, chi phí ship & vận chuyển nữa, nhất là chi phí không tên ở VN để con xe vào được ... và em sure là garage ăn dày hơn hãng (do số lượng ít và phải dính anh nào là phải charge cho lè lưỡi)