Ý e là giá xe bên Mỹ và các loại thuế phí, giấy phép, công ty con các kiểu là 3 tỉ ko đủ rồi bác.Xe bên kia là xe nào v bác?
Vậy bên Mỹ mua con xe để nhập về đây phải đóng những loại phí nào z bác?Ý e là giá xe bên Mỹ và các loại thuế phí, giấy phép, công ty con các kiểu là 3 tỉ ko đủ rồi bác.
Gara thì báo giá nghe cho vui, còn bán thât bao nhiêu đâu biếtCÓ option đó bác ! Giá 41k là giá MSRP thôi, giá xuất từ nhà máy (không thuế nội địa) & lô nó khác bác ơi....
Anh nhập tư nhân là thua vụ thuế nội địa & giá MSRP, chi phí ship & vận chuyển nữa, nhất là chi phí không tên ở VN để con xe vào được ... và em sure là garage ăn dày hơn hãng (do số lượng ít và phải dính anh nào là phải charge cho lè lưỡi)
Nếu con Ford Explorer mới nhập về giá dưới 3 tỷ thì con này đúng ngáo giá thật!
Nhưng đúng là con Highlander này ngồi êm ái và bền không kém đàn anh Land Cruiser !
Nhưng đúng là con Highlander này ngồi êm ái và bền không kém đàn anh Land Cruiser !
Bác mua bên kia 41K là chưa có đăng ký hay đóng thuế gì hết. Bác phải có công ty bên đó mua, rồi chi phí thuế má giấy tờ các thứ, vận chuyển là hơn 15k nữa rồi. Lấy giá biểu thuế 41k bác nhân NK 70%, rồi máy 3.5 thì bác nhân cho 90% TTĐB ra tổng và thêm 10% VAT trên tổng giá nữa. Về VN bác phải có được cái quan trọng nhất là giấy phép xe quà biếu, quà tặng, chi phí kho bãi, mở tờ khai và các phí ko tên rất nhiều nữa. Chi phí cũng tùy nhưng đi xin được giấy phép cũng mất 5-10k tất cả các chi phí nữa đó bác. Đấy bác thử tính xem bao nhiêu đó vốn rồi thì bán giá bao nhiêu đi.Vậy bên Mỹ mua con xe để nhập về đây phải đóng những loại phí nào z bác?
Bạn ko biết tính à. Nhập tư nhân là phải mua xe đầy đủ thuế phí ở bên nước ngoài rồi nhân với thuế phí ở VN. Còn nhập chính hãng là chỉ nhân với giá trị xuất xưởng bên nước ngoài, thuế xuất khẩu và thuế phí ở VN nữa thôi. Vì tính toán thuế chồng thuế nên giá xe nhập tư nhân luôn caoGiả dụ exp là hiland đều giá 50k thì exp 2.3 thuế 50% là 1.8 tỷ bản 2 tỷ 1(chỉ tính chênh lệch phí ttdb). Con hiland máy 3.5 thuế 90% là 2 tỷ 2 bán 4 tỏi có phải là nuôi béo tư nhân k
Nếu có phí ttdb thì là 160% > hiland 2.8 tỏi + phí đường biển cho 3 tỏi phí và cả thuế thi nhập doạn nghiệp (cái này k biết tính sao). "Hàng" này có cầu thì mới có nhập nên chắc chắn k mất phí mặt bằng, nhân viên rồi
Thôi khỏi nói nhiều. Con xe 40k về VN cũng bằng con xe 70k hen.Bạn ko biết tính à. Nhập tư nhân là phải mua xe đầy đủ thuế phí ở bên nước ngoài rồi nhân với thuế phí ở VN. Còn nhập chính hãng là chỉ nhân với giá trị xuất xưởng bên nước ngoài, thuế xuất khẩu và thuế phí ở VN nữa thôi. Vì tính toán thuế chồng thuế nên giá xe nhập tư nhân luôn cao
Camry, Cross, Prado, Altis mới cũng sẽ cần số thẳng. Thấy a luôn có mặt box Toy tưởng rành lắm chứCuối cùng cũng nhìn thấy 1 con toy cần số thẳng, nội thất nhìn sáng sủa. Mà hình như trục cơ sở càng dài thì diện tích khoang ngồi càng rộng đúng k các bác nhỉ.
Chà. "Bản mới" mới có thì đúng là mình k biết rồi . Tưởng có 5 10 năm trước rồi mới lạ chứCamry, Cross, Prado, Altis mới cũng sẽ cần số thẳng. Thấy a luôn có mặt box Toy tưởng rành lắm chứ