Mua 1 em VX nhâp Nhật chính hãng thì số tiền dư 2 tỏi đủ đổ xăng đi bao lâu nhỉ các bác. Hoặc mua em Vinfats Preside 3.8 tỏi mà dài hơn em này, option cũng không thua kém, máy V8 6.0 thì dư 2 tỏi đổ xăng chạy được bao lâu các bác nhỉ
Vin Pre thì ko có cửa so sánh với Land C đâu.Mua 1 em VX nhâp Nhật chính hãng thì số tiền dư 2 tỏi đủ đổ xăng đi bao lâu nhỉ các bác. Hoặc mua em Vinfats Preside 3.8 tỏi mà dài hơn em này, option cũng không thua kém, máy V8 6.0 thì dư 2 tỏi đổ xăng chạy được bao lâu các bác nhỉ
Xe không dành cho số đông, hầu hết các bác đều tặc lưỡi về khoản giá và mức độ uống “nước” của e nó. Lâu lâu mình đi Hà Nội vẫn phải mượn nó đi. Cơ mà đi bao sướng vì có cái kèn bọp bọp mỗi khi cần nhanh hơn tí
Nhận xét này là chủ quan rồi, gần vn nhất là Úc thì Land v8 thuộc phân khúc giá cao trên 100k thì phải, bán có khi bằng tất cả các hãng cộng lại.Ở Mẽo thì Land nó không cạnh tranh nổi , chỉ thấy bọn trọc phú Trung đông hay chơi khác người.
Quan trọng là đặc điểm thị trường, rừng rú như Úc hay đồi cát như Trung Đông mà cứ vã GLS với X7 vào thì lên xe thớt hết.
Vì ko phải là khả năng vượt địa hình, mà là khả năng chạy stress test ở khung thời gian dài thì toy là thánh rồi.
Em vừa kinh nghiệm hai đời lex đi 6 năm với thay acquy, mer mới mua tháng 1 đầu năm mới lên xe thớt, kéo về hãng hết báo lỗi tưởng do phần mềm, mấy hôm sau thì chết hẳn phải bảo hành, một năm mua xe mới hai lần lên xe thớt, nhận định là do hầm máy chắc nóng quá, acquy nhanh đi. Mấy cái kiểu dền dứ thì phải toy mới chịu được nhiệt.
Chỉnh sửa cuối:
Úi chèo..lại gặp 4 chấu vô lăng, cần zigzag nữa hè....cứ tưởng là Nissan Sunny k hè...Cùng dung tích động cơ 4.6L so với Land Cruiser nhập chính hãng, nhưng chiếc Toyota Land Cruiser VXS Executive Lounge đời 2021 này lại có giá bán cao hơn gần 2,3 tỷ đồng khiến nó trở thành món đồ chơi không dành cho số đông. Mời các bác ngắm nhìn ảnh thực tế của Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 đầu tiên tại Việt Nam.
Được đưa về từ đầu tháng 12 năm nay, chiếc Toyota Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 này hiện tại là chiếc duy nhất tại Việt Nam và đang được chào bán với mức giá hơn 6,5 tỷ đồng.
Theo chia sẻ từ anh Nguyễn Ngọc – chủ Auto568 đơn vị nhập chiếc Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 này về Việt Nam. Anh cho biết chiếc Land Cruiser phiên bản VXS Executive Lounge 2021 này thuộc hàng khó mua. Anh cho biết thêm rằng đây là phiên bản được sản xuất dành riêng cho thị trường châu Âu (sản xuất tại Nhật Bản), được anh mua và nhập về từ thị trường Trung Đông vốn là “thánh địa” của dòng xe Land Cruiser.
Trên thực tế, tại Việt Nam khách chơi dòng xe Toyota Land Cruiser thường có điều kiện kinh tế khá giả, nên giá bán không phải là vấn đề lớn. Mặc dù có giá bán cao hơn 2 tỷ đồng so với Land Cruiser nhập chính hãng (cùng dung tích), nhưng kiểu dáng đẹp mắt, nhiều trang bị và sự độc đáo “hiếm có khó tìm” của phiên bản VXS Executive Lounge 2021 khiến nó sẽ nhanh chóng tìm được khách hàng.
“Trái tim” của Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 là khối động cơ xăng V8 dung tích 4.6L cho công suất tối đa 305 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 439Nm đạt được tại 3.400 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống 4 bánh toàn thời gian (Full-time 4WD), thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT).
Xe đi kèm với nhiều “đồ chơi” hỗ trợ vận hành đi off-road như khoá vi sai trung tâm, chế độ lựa chọn đa địa hình (Multi-Terrain Select) và chế độ “Crawl Control” tự động vượt địa hình hỗ trợ xe vượt lún cát (nhẹ) hay hệ thống treo khí nén hỗ trợ nâng hạ gầm. Đây là những trang bị hỗ trợ vận hành hấp dẫn nhất mà người chơi dòng xe Land Cruiser hay cao cấp hơn là dòng Lexus LX 570 yêu thích.
Land Cruiser VXS Executive Lounge 2021 là phiên bản cao cấp của dòng Land Cruiser, xe sở hữu nhiều trang bị như ghế bọc da cao cấp với đường chỉ khâu sắc sảo, 10 túi khí, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense, hệ thống âm thanh với 14 loa JBL cao cấp, cặp màn hình gối đầu cho hàng ghế phía sau…
View attachment 2386122
Em không hiểu là hãng Toyota ăn ở kiểu gì mà xe bán vẫn chạy (tuy có sụt giảm so với trước đây), nhưng em xem trên tàu nhanh VnExpress.net cứ thấy đăng xe Toyota là nhao nhao auto chửi. Nào là thùng tôn, nào là thánh lật, nào là túi khí bền, nào là không có gì để hỏng, nào là có tiền sẽ không bao giờ mua xe Toyota, ... Khảo giá thực tế thì xe Hàn giờ cũng đâu có rẻ hơn đâu, nhiều khi xe cũ nhưng giá bán lại cũng rất cao (santafe, tucson, morning, i10, ...) nhưng rất ít người phản ứng tiêu cực. Các bác có biết lý do sâu xa là gì không nhỉ?
Vì cơ bản họ chạy xe bằng mồm.Em không hiểu là hãng Toyota ăn ở kiểu gì mà xe bán vẫn chạy (tuy có sụt giảm so với trước đây), nhưng em xem trên tàu nhanh VnExpress.net cứ thấy đăng xe Toyota là nhao nhao auto chửi. Nào là thùng tôn, nào là thánh lật, nào là túi khí bền, nào là không có gì để hỏng, nào là có tiền sẽ không bao giờ mua xe Toyota, ... Khảo giá thực tế thì xe Hàn giờ cũng đâu có rẻ hơn đâu, nhiều khi xe cũ nhưng giá bán lại cũng rất cao (santafe, tucson, morning, i10, ...) nhưng rất ít người phản ứng tiêu cực. Các bác có biết lý do sâu xa là gì không nhỉ?
Sai gùi...cào phím mới đúng hè....heheVì cơ bản họ chạy xe bằng mồm.