Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Tào lao, nói về địa hình thì Mỹ không thiếu thứ gì, từ sa mạc tới rừng rú, tuyết lầy, hoang mạc, núi đá ..... địa hình Mỹ thì chỉ có bán tải lớn mới chịu nổi, cỡ Landcruiser là muỗi, nên nó mới phải khai tử, Úc với Trung Đông chẳng qua là thị trường ngách, có vài chục triệu dân, không đủ dung lượng thị trường, Ko bán được ở Mỹ, Châu Âu thì trước sau gì cũng chết, để coi, sau khi khai tử ở Mỹ, mấy năm nữa landcruiser sẽ tuyệt chủng hẳn, Lexus LX570 cũng vậy , bán ko được bao nhiêu, 2 ae , à quên, 3 ae, cả Sequoia nữa, toàn đua nhau đứng bét bảng xếp hạng doanh số :D
Người ta đang nói là dòng xe giá cơ sở khoảng 100k thì thým lại lôi pickup vào. Thế thì phải đếm hết cả altis với cẩm ly nó mới đủ bộ, mà có khi phải đếm cả mấy con RAV4 vào nữa cho nó khét mù lên.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
4/11/19
132
77
28
41
Em không hiểu là hãng Toyota ăn ở kiểu gì mà xe bán vẫn chạy (tuy có sụt giảm so với trước đây), nhưng em xem trên tàu nhanh VnExpress.net cứ thấy đăng xe Toyota là nhao nhao auto chửi. Nào là thùng tôn, nào là thánh lật, nào là túi khí bền, nào là không có gì để hỏng, nào là có tiền sẽ không bao giờ mua xe Toyota, ... Khảo giá thực tế thì xe Hàn giờ cũng đâu có rẻ hơn đâu, nhiều khi xe cũ nhưng giá bán lại cũng rất cao (santafe, tucson, morning, i10, ...) nhưng rất ít người phản ứng tiêu cực. Các bác có biết lý do sâu xa là gì không nhỉ?

Đơn giản nó là vua mà vua đi đâu thì chả lắm đám bậu xậu bâu vào
Chỉ cần ở đâu có toy là ở đó đông vui từ bó dantri cho đến cái diễn đàn chuyên xe như ots này vào mấy nhóm mấy hãng xe khác như lạc vào nghĩa địa ấy chỉ toàn mấy sale tự sướng. chỉ sang bên toy mới đông vui quy tụ đầy đủ hết tất cả các sale hãng khác về đây. đúng là vua thì đi đâu cũng là vua
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Thím có cuồng nó cho cố rồi nó cũng toy thôi :D:eek: dù có so với bán tải hay so với Large SUV thì nó vẫn là chiếc xe bán ế nhất, đứng chót bảng thường xuyên, không khá nổi.
View attachment 2389350
View attachment 2389349
Người ra đang nói đặc thù thị trường Úc với Trung Đông, thým hết lôi pickup giờ lại lôi thị trường Mẽo vào. Cứ kiểu như "anh đi xa quá, anh đi xa em quá vậy", thôi người anh đẹp zai ngồi mà search nốt thêm vài cái thị trường nữa cho quan điểm nó chắc văn chắn.
 
  • Like
Reactions: Tung NDSG
Hạng C
23/9/20
986
8.420
93
Em không hiểu là hãng Toyota ăn ở kiểu gì mà xe bán vẫn chạy (tuy có sụt giảm so với trước đây), nhưng em xem trên tàu nhanh VnExpress.net cứ thấy đăng xe Toyota là nhao nhao auto chửi. Nào là thùng tôn, nào là thánh lật, nào là túi khí bền, nào là không có gì để hỏng, nào là có tiền sẽ không bao giờ mua xe Toyota, ... Khảo giá thực tế thì xe Hàn giờ cũng đâu có rẻ hơn đâu, nhiều khi xe cũ nhưng giá bán lại cũng rất cao (santafe, tucson, morning, i10, ...) nhưng rất ít người phản ứng tiêu cực. Các bác có biết lý do sâu xa là gì không nhỉ?
Vì chiến dịch truyền thông các hãng đều coi Toyota là đối thủ chính. Khởi màn là Thaco, sau đến Ford với 1 thời bao thầu Xehay với "chiến tướng" Hùng Lâm.