Hehe rồi không tính tiền mua xe Đức còn dư cả khúc tái đầu tư hả anh?Thật sự giá 4t3 là quá cao cho Toy
Nhưng nói đi cũng nói lại.
Sau này bạn có bán lại thì giá cũng giảm kiểu Toy chứ ko giảm kiểu “Mẹc Bim”
Trong thời gian sử dụng 10-15 năm vẫn đỡ tốn chi phí hơn xe Đức rất nhiều.
Chả phải tự nhiên giá Toy nhập cao đâu. Cái gì cũng có cái lý của nó.
Ví dụ cùng lúc mua 2 chiếc V250 AMG 3,3 tỉ và Sienna AN 4,3 tỉ. Sau 5 năm sử dụng bán lại thì:
- V250 lỗ ~50% còn 1,6 tỉ. Tức khấu hao tầm 330tr/năm.
- Sienna lỗ ít hơn, chỉ ~40%, bán lại 2,5 tỉ. Tức khấu hao 360tr/năm
Nhập nhỏ giọt tư nhân về lấy đâu ra giá tốt.Sedona lại trùm pk tiếp... ky ta và đại lý ăn 3 lần con xe.... tội cho A toy.. muốn 1.7-1.8 tỷ mà ko đc
Chiêu trò nn hét A ơiii. cÓ nn nhập cũng vậy.. thoii ... xưa giờ sienna bao năm vẫn một mình một chỗ thôi.... ế smlNhập nhỏ giọt tư nhân về lấy đâu ra giá tốt.
salon tư nhân bên ngoài bác ơi, toy vn k có nhậpcác bác cho hỏi xe này đại lý nào của Toy nhập về vậy,, thấy mấy bác bảo Toy ăn dầy nên né đại lý đó ra nếu có mua xe
mua sedona, còn tiền cứ tống hết vào bđs... sau 5 năm thì nếu là "tọa độ lửa" thì có khi làm 2 con sienna ấy chứ...Mua một con chạy 5 năm xong bán mua còn mới tiền còn lại gửi ngân hàng 5 năm sau lấy ra cộng với tiền bán con cũ chắc được con mới. Ekekeke đó là với ai chứ em thì hok có xiền để mua
Sedona giá quá tốt cho công năng, chất lượng chấp nhận là chỉ ~3/4 so với Sienna nhưng giá = 1/3 sắp tới ra bản mới nữa thì Sienna thế hệ mới chắc tuyệt chủng.mua sedona, còn tiền cứ tống hết vào bđs... sau 5 năm thì nếu là "tọa độ lửa" thì có khi làm 2 con sienna ấy chứ...
Các bác nói vậy showroom hết gà lùa thì sao , thiệt là hok có lương tâm