7 tỷ vs 2-3 tỷ khó phân biệt lắm. Logo Lex thôi là ngta biết liền ak4 tỉ e làm 1 con Mẹc E300/GLC300 chạy phố hàng ngày + 1 con Sedona khi cần đến 7 chỗ tất nhiên có người bảo người mua con này 4 tỉ thì có vài con Mẹc rồi. Ok, thế sao ko mua V250D đi
bác lại cà khịa rồi, năm 2018 anh trai em đòi chuyển từ fortuner lên prado em nói ông điên ah mua prado về đi vào bản hay sao, em nói mua explorer về đi phố đến giờ ổng vẫn thấy hợp lí(mặc dù lạc 200tr thời điểm đó)Khá nhiều. Điểm sơ qua mình thấy:
- đồng hồ tua máy và tốc độ Analog với 2 kim. Vượt trội hơn so với đồng hồ lái điện tử 12.3” chỉnh nhiều chế độ của Sedona
- màn hình trung tâm 10” với nút bấm cơ có chức năng kêu tít tít mỗi khi chạm vào. Sedona chỉ là loại full cảm ứng 12.3” không có nút bấm.
- cần số cổ điểm kiểu classic với cải tiến không còn zic zắc như thế hệ cũ, dễ sử dụng hơn so với cần số núm xoay của Sedona
-> xứng đáng với tầm giá x3 lần
Mẹc VN chỉ có V250 xăng thôi và nói bác đừng buồn chứ phuộc zin Mẹc hơi cứng. Nếu có phuộc hơi như bản TQ sẽ êm hơn nhưng sẽ kéo theo chi phí thay bóng hơi.4 tỉ e làm 1 con Mẹc E300/GLC300 chạy phố hàng ngày + 1 con Sedona khi cần đến 7 chỗ tất nhiên có người bảo người mua con này 4 tỉ thì có vài con Mẹc rồi. Ok, thế sao ko mua V250D đi
Thì ra xe này để lùa gà mua là vậyTrông như cái lồng chụp gà vậy
Bác nói không hiểu. Vậy rút cuộc là ổng lấy con vợ nào?bác lại cà khịa rồi, năm 2018 anh trai em đòi chuyển từ fortuner lên prado em nói ông điên ah mua prado về đi vào bản hay sao, em nói mua explorer về đi phố đến giờ ổng vẫn thấy hợp lí(mặc dù lạc 200tr thời điểm đó)
Tuỳ người thích bác ạ. Vd e ngồi phía sau con Highlander đời mới bị mệt do mềm & bồng bềnh, êm quá. Nên cứng 1 chút ngồi lại thấy hay hơnMẹc VN chỉ có V250 xăng thôi và nói bác đừng buồn chứ phuộc zin Mẹc hơi cứng. Nếu có phuộc hơi như bản TQ sẽ êm hơn nhưng sẽ kéo theo chi phí thay bóng hơi.