Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân Sách Quốc Gia của hàng năm chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công xây dựng và Quản lý Vận hành Hệ thống Giao thông Đường Bộ,

với mức chi Đầu tư này cho Hệ thống Giao thông Đường bộ, sẽ từng bước mở rộng và kết nối trên diện rộng Hệ thống Giao thông Đường bộ, đáp ứng được nhu cầu đi lại của Bà con, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế, củng cố vị thế Quốc gia trong Khu vực Asean, thu hút được đầu tư FDI, tăng cường giao thương Quốc tế...
 
  • Haha
Reactions: minhhai1768
Hạng D
28/9/13
1.137
22.980
113
nơi nào gần tàu khựa thì sẽ có đường cao tốc thôi ! quy luật !
 
Hạng D
28/9/13
1.137
22.980
113

dự án được khánh thành và thông xe toàn tuyến, kết nối 3 cửa khẩu quốc tế lớn nhất khu vực miền Bắc là Lào Cai, Hữu Nghị và Móng Cái.

Tuyến cao tốc cũng đưa Quảng Ninh trở thành điểm trung chuyển chiến lược trong khu vực Đông Á - Đông Nam Á, ASEAN - Trung Quốc, Khu vực hợp tác "hai hành lang một vành đai kinh tế" Việt - Trung, hợp tác liên vùng Vịnh Bắc Bộ mở rộng; tạo động lực mạnh mẽ thúc đẩy liên kết vùng của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, Vùng đồng bằng sông Hồng.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
nơi nào gần tàu khựa thì sẽ có đường cao tốc thôi ! quy luật !
Vải thiều, nhãn lồng HY,,, các loại nông sản này cần phải vận chuyển ngắn ngày nên có cao tốc đúng rồi ,,
 
Hạng F
29/10/14
8.702
11.593
113
Hix dù bất công cho Miền Nam thiệt đó nhưng ở một khía cạnh tích cực là Miền Bắc có phát triển thì các anh/ chị ấy mới hồi hương, mới bớt nón cối, mới bớt lịt mẹ, lịt cha… Thôi e chọn kẹt xe chứ ko chịu nổi cái đoá đâu
Tỉnh nó tự kiếm vốn làm. Mấy ông miền nam cái gì cũng đợi trung ương đến bao giờ?. Trời thì cao mà vua thì ở xa. Vốn chạy từ thủ đô tới miền tây hơn 2000km chắc cũng rớt dọc đường hết rồi
 
Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Mỗi chiều có 2 làn chứ đâu ra 4 làn?
 
Tập Lái
9/1/21
2
0
1
34
Được khởi công ngày 3/4/2019, cao tốc Vân Đồn - Móng Cái dài gần 80 km với 4 làn xe, bề rộng mặt đường 25,25 m. Tuyến đường đi qua các huyện Vân Đồn, Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà và TP Móng Cái.

Trong đó đoạn Vân Đồn - Tiên Yên dài 16,8 km được triển khai theo hình thức đầu tư công, tổng mức đầu tư hơn 3.650 tỷ đồng. Tuyến Tiên Yên - Móng Cái dài 63,2 km theo hình thức đối tác công tư (PPP), hợp đồng BOT, tổng mức đầu tư hơn 9.110 tỷ đồng.

Làm đường ngon là tư nhân nó nhảy vào làm BOT luôn
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
A nhìn lại tuyến này tỉnh làm hay bộ làm, và cơ cấu vốn như thế nào nha a. Sau đó, a tự hỏi lại mấy lđ nake tại sao ko bắt chước BD, BR-VT và QN đi.
Ờ thế à! Dễ thế mà không làm được. Hay là các tỉnh thành có được tự chủ không hay là phải thế lày thế lọ, thế lọ thế chai. Mình đang hỏi về vấn đề kỹ thuật, lại lôi vốn vào. Nếu như anh nói thì bộ làm dỡ hơn tư nhân làm à.