Đúng vậy, a nên khen QN và chửi bọn lđ take bất tài.Ờ thế à! Dễ thế mà không làm được. Hay là các tỉnh thành có được tự chủ không hay là phải thế lày thế lọ, thế lọ thế chai. Mình đang hỏi về vấn đề kỹ thuật, lại lôi vốn vào. Nếu như anh nói thì bộ làm dỡ hơn tư nhân làm à.
- Tags
- đường cao tốc
Thật ra anh chả biết gì về quy trình đầu tư các dự án nhóm A.Đúng vậy, a nên khen QN và chửi bọn lđ take bất tài.
Còn thêm cái trạm dừng chân 5 sao nữa. Kết miếng đất đó rồi thì làm cái đường thêm chả nhiu. Dân nghèo bỏ mẹ bày đặt dừng chân đi lái 5 sao.
Dạ, e chẳng biết gì. E chỉ theo thuyết "mèo trắng hay mèo đen ko quan trọng, miễn là bắt đc chuột".Thật ra anh chả biết gì về quy trình đầu tư các dự án nhóm A.
Còn thêm cái trạm dừng chân 5 sao nữa. Kết miếng đất đó rồi thì làm cái đường thêm chả nhiu. Dân nghèo bỏ mẹ bày đặt dừng chân đi lái 5 sao.
Vậy lên khi thua thiệt, yếu kém thì a hãy xem lại bản thân trước khi tìm cách đổ lỗi.
Thế nhé, dell thân!
Miếng đất này,giữa rừng xanh núi đỏ luônThật ra anh chả biết gì về quy trình đầu tư các dự án nhóm A.
Còn thêm cái trạm dừng chân 5 sao nữa. Kết miếng đất đó rồi thì làm cái đường thêm chả nhiu. Dân nghèo bỏ mẹ bày đặt dừng chân đi lái 5 sao.
Attachments
-
1 MB Đọc: 0
Nước VN dài theo đường dọc, rất thích hợp làm đường sắt. Tại sao chúng ta không dùng khổ 1.435mm để nâng tốc độ tàu lên 200km / h. Chúng ta không cần đường sắt cao tốc, chỉ cần làm đường sắt khổ 1.435mm là quá ok, hàng hóa vận chuyển từ miền Nam ra miền Bắc chỉ trong ngày. Ngoài đường sắt thì làm thêm đường biển, vận chuyển hàng có khối lượng lớn đi bằng đường biển sẽ tốt hơn là đi bằng đường sắt hay bộ. Tóm lại giai đoạn này cứ làm đường sắt khổ 1.435mm cho rẻ.
Em lạy pác. 20km đường sắt làm gần 20 năm mới xong. Giờ kêu làm hơn nghìn km thì đến đời nàoNước VN dài theo đường dọc, rất thích hợp làm đường sắt. Tại sao chúng ta không dùng khổ 1.435mm để nâng tốc độ tàu lên 200km / h. Chúng ta không cần đường sắt cao tốc, chỉ cần làm đường sắt khổ 1.435mm là quá ok, hàng hóa vận chuyển từ miền Nam ra miền Bắc chỉ trong ngày. Ngoài đường sắt thì làm thêm đường biển, vận chuyển hàng có khối lượng lớn đi bằng đường biển sẽ tốt hơn là đi bằng đường sắt hay bộ. Tóm lại giai đoạn này cứ làm đường sắt khổ 1.435mm cho rẻ.