Cái vụ này là lãng nhấtông bị thổi xe qua cầu phải giữ khoảng cách 30 mét thì đừng có chửi nhá
Riêng e thì thấy CSGT Cần giờ chưa đến nổi là xxx. E xin kể bác 2 trường hợp e găp phải
1 lần xe e chở đồ đi cứu trợ tại Cần Giờ, có giấy giới thiệu đơn vị, xe khách e gở băng ghế để chở cho dc nhiều đồ cho bà con đợt bị bão quét, đi từ đại lộ đông tây bi xxx Ngô quyền bắt đòi giam xe vì lý do chở hàng, e trình giấy giới thiệu này nọ vẫn ko cho đi đòi phải có, sau khi xin một hồi ko dc thì phải nhờ quyền trợ giúp của UBND tp cuối cùng cũng cho đi. Qua phà xong trong bụng vẫn sợ GT Cần giờ, cái gì đến cũng đến, GT vin lại cũng lỗi ai cho phép chở hàng (phủ đầu e liền) nhung khi đưa giấy giới thiệu thì lạ thay ĐC CSGT đứng nghiêm chào theo điều lệnh và nói cảm ơn a và tổ chức đem hàng cứu trợ cho đồng bào Cần Giờ và mời e đi.
2 là lần chở một khách nước ngoài tướng nó 160kg ngoi ghế trước e cẩn thận dặn cài seat bell nhưng nó quá bự không thể cài dc, thế là bị CSGT Cần Giờ bắt lại, e cung trình bày do khách quá to không tài nào cài dc bell. Mấy a cũng cười và vui ve cho đi.
tóm lại CSGT Cần Giờ cũng còn có tình nghĩa mấy bác ạh!
1 lần xe e chở đồ đi cứu trợ tại Cần Giờ, có giấy giới thiệu đơn vị, xe khách e gở băng ghế để chở cho dc nhiều đồ cho bà con đợt bị bão quét, đi từ đại lộ đông tây bi xxx Ngô quyền bắt đòi giam xe vì lý do chở hàng, e trình giấy giới thiệu này nọ vẫn ko cho đi đòi phải có, sau khi xin một hồi ko dc thì phải nhờ quyền trợ giúp của UBND tp cuối cùng cũng cho đi. Qua phà xong trong bụng vẫn sợ GT Cần giờ, cái gì đến cũng đến, GT vin lại cũng lỗi ai cho phép chở hàng (phủ đầu e liền) nhung khi đưa giấy giới thiệu thì lạ thay ĐC CSGT đứng nghiêm chào theo điều lệnh và nói cảm ơn a và tổ chức đem hàng cứu trợ cho đồng bào Cần Giờ và mời e đi.
2 là lần chở một khách nước ngoài tướng nó 160kg ngoi ghế trước e cẩn thận dặn cài seat bell nhưng nó quá bự không thể cài dc, thế là bị CSGT Cần Giờ bắt lại, e cung trình bày do khách quá to không tài nào cài dc bell. Mấy a cũng cười và vui ve cho đi.
tóm lại CSGT Cần Giờ cũng còn có tình nghĩa mấy bác ạh!
chở đồ nhậu đi, rồi kể lại cho anh em rút kinh ngh....
Riêng e thì thấy CSGT Cần giờ chưa đến nổi là xxx. E xin kể bác 2 trường hợp e găp phải
1 lần xe e chở đồ đi cứu trợ tại Cần Giờ, có giấy giới thiệu đơn vị, xe khách e gở băng ghế để chở cho dc nhiều đồ cho bà con đợt bị bão quét, đi từ đại lộ đông tây bi xxx Ngô quyền bắt đòi giam xe vì lý do chở hàng, e trình giấy giới thiệu này nọ vẫn ko cho đi đòi phải có, sau khi xin một hồi ko dc thì phải nhờ quyền trợ giúp của UBND tp cuối cùng cũng cho đi. Qua phà xong trong bụng vẫn sợ GT Cần giờ, cái gì đến cũng đến, GT vin lại cũng lỗi ai cho phép chở hàng (phủ đầu e liền) nhung khi đưa giấy giới thiệu thì lạ thay ĐC CSGT đứng nghiêm chào theo điều lệnh và nói cảm ơn a và tổ chức đem hàng cứu trợ cho đồng bào Cần Giờ và mời e đi.
2 là lần chở một khách nước ngoài tướng nó 160kg ngoi ghế trước e cẩn thận dặn cài seat bell nhưng nó quá bự không thể cài dc, thế là bị CSGT Cần Giờ bắt lại, e cung trình bày do khách quá to không tài nào cài dc bell. Mấy a cũng cười và vui ve cho đi.
tóm lại CSGT Cần Giờ cũng còn có tình nghĩa mấy bác ạh!
Có vụ chưa được trang bị súng bắn tốc độ nữa hả bác?- Lỗi quá tốc độ: em có người quen làm trong ngành nói là CSGT Cần Giờ chưa được cấp súng bắn tốc độ nên xxx không thể bắt lỗi chạy quá tốc độ vì lấy gì để chứng minh chạy tốc độ bao nhiêu km?
Nhớ có lần chị nào đó nói coi chừng mấy ông cắt cỏ bắn mà ta?
Đường Cần Giờ có rất nhiều ổ gà, ổ trâu. Xe hơi chạy nhanh không tránh được mấy cái ổ đó, phải bị tung xốc rất là xót xe. Nên e cũng không quay lại nơi đó đâu.
xxx Cần Giờ không có súng bắn tốc độ nhé bác, có chăng chỉ bắn bằng mồm hù dọa những ai yếu vía thôiCó vụ chưa được trang bị súng bắn tốc độ nữa hả bác?
Nhớ có lần chị nào đó nói coi chừng mấy ông cắt cỏ bắn mà ta?
Nhờ chị @NắngSG xác nhận giúpxxx Cần Giờ không có súng bắn tốc độ nhé bác, có chăng chỉ bắn bằng mồm hù dọa những ai yếu vía thôi
Lần trước em đi con Spark van (2 chỗ, biển số D) bé tí ti, vậy mà cả chiều đi và về phà Bình Khánh bị mấy anh TNXP áp mua vé chung với xe tải dưới 3.5T (hình như 40k/lượt) với lý do xe em là xe tải, cự cãi vài câu thấy mấy anh rất ư là cứng đầu nên thôi, và em mang hận tới giờ luôn.
Đi giữa đường bị XXX gọi lại, mở kiếng soi seat belt rồi cho đi.
Nói chung là em hứa với lòng ko bao giờ đi nữa, dù em ko còn đi chiếc xe van đó. Chừng nào có cầu Bình Khánh thì may ra thay đổi ý định.
Giờ cứ lao ra Vũng Tàu, Hồ Tràm còn nhanh và rẻ hơn đi Cần Giờ nữa.
Đi giữa đường bị XXX gọi lại, mở kiếng soi seat belt rồi cho đi.
Nói chung là em hứa với lòng ko bao giờ đi nữa, dù em ko còn đi chiếc xe van đó. Chừng nào có cầu Bình Khánh thì may ra thay đổi ý định.
Giờ cứ lao ra Vũng Tàu, Hồ Tràm còn nhanh và rẻ hơn đi Cần Giờ nữa.
Tụi nó làm khó người dân thế để tự nguyện đưa bánh mì, tờ rơi cho tụi xxx, sau đó về chia chác lại.Cách đây mấy năm mình bị lỗi sd đtdd lúc lái 2b, khi cầm bb đóng phạt nó hành muốn xỉu luôn. Đầu tiên vào chờ nhận qđ, đi kho bạc nộp tiền, quay lại đưa phiếu thu, nhận lại cmnd để đi photo, xong quay lai CA nó kêu đưa cmnd photo và bản gốc và đưa lại mình bằng lái bảo đi photo tiếp (chổ photo và CA cũng hơi xa nên phải lấy xe, gửi xe mấy lần) theo các bạn vậy có phải nộp đại bánh mì cho nhanh, gọn, lẹ không? CA Q9 đoá
Mọi hiện tượng xã hội đều có bản chất của nó, mọi hậu quả đều có nguyên nhân e nghe Mác Lê nói thế.
Cũng như em, muốn đi DL chơi mà ngán cái khúc ĐNai, thôi ở nhà cho lành.
Phát triển là phải đồng bộ, chứ đồng tiền trong nước không xoay thì thua
Dân 4B đi du lịch gần cũng tạo ra dòng tiền, cho phát triển xe 4B cũng là phá triển dòng xoay của dòng tiền trong xã hội. Nếu Ôto không phát triển thì đòng tiền xoay dạng xe máy thôi, dân các tỉnh lân cận không có cơ hội bán nhiều sản phẩm điạ phương.
Em thí dụ, cuối tuần nếu đi Vung Tàu hoặc Dalat thuận lợi thì các dịch vụ đi kèm sẽ tăng thêm bao nhiêu? Dân địa phương khi có du lịch sẽ bán được sản phẩm của họ gía cao hơn, thí dụ đi DaLat hành Tây rẻ, mấy ông 4 bánh thế nào cũng mua về làm qùa và giúp dân DaLat. Nhưng nếu cung đường SG-DL chạy 8 tiếng thì thôi ở nhà và nữa , không cho ráp ba ga mui, phạt xe 4B cá nhân thì cũng làm giảm đồng tiền mua của dân 4B du lịch.
XXX chỉ lo chăm chỉ phạt chứ có nhắc nhở họ ràng buôc cẩn thận thôi đâu?
Khi tai nạn thì lái xe phải chịu trách nhiệm chứ xxx có bị liên đới là không phát hiện, thí dụ như xe qúa tải xxx có bị luận tội là bỏ lọt xe trên cung đường họ quản lý không?
Thế thì bỏ cái luật gắn baga mui cho xe cá nhân đi, vì xe cá nhân không ai làm ẩu như xe khách hết.
làm ẩu thì chịu trách nhiệm khi có tai nạn. Có phải cả xã hội muốn gắn ba ga mui để chở hàng?
Em nhìn các xe chở súp lơ trê mui mà lòng muốn đi Dalat, nhưng nói thiệt khi đi DL mua khí thế lắm , mua nhiều khi về nhà ăn không hết vì thấy tưoi ngon và rẻ, rồi cho hàng xóm....
Dân mình không đi du lịch nước mình thì đừng mong thằng tây nó đi duc lịch xứ mình nhiều, dân số ta hàng năm tăng 1 trẹo, nhưng du lịch nội địa tăng bao nhiêu phần trăm? Hay là dân ta đi Toủr nước ngoài hết?
Muốn thành công du lịch, cn không khói, thì dân mình du lịch nước mình trước hết, và các quan địa phương phải biết chăm lo cho khách nội trước, xử mấy thằng chặt chém, xin đểu,...
Phát triển là phải đồng bộ, chứ đồng tiền trong nước không xoay thì thua
Dân 4B đi du lịch gần cũng tạo ra dòng tiền, cho phát triển xe 4B cũng là phá triển dòng xoay của dòng tiền trong xã hội. Nếu Ôto không phát triển thì đòng tiền xoay dạng xe máy thôi, dân các tỉnh lân cận không có cơ hội bán nhiều sản phẩm điạ phương.
Em thí dụ, cuối tuần nếu đi Vung Tàu hoặc Dalat thuận lợi thì các dịch vụ đi kèm sẽ tăng thêm bao nhiêu? Dân địa phương khi có du lịch sẽ bán được sản phẩm của họ gía cao hơn, thí dụ đi DaLat hành Tây rẻ, mấy ông 4 bánh thế nào cũng mua về làm qùa và giúp dân DaLat. Nhưng nếu cung đường SG-DL chạy 8 tiếng thì thôi ở nhà và nữa , không cho ráp ba ga mui, phạt xe 4B cá nhân thì cũng làm giảm đồng tiền mua của dân 4B du lịch.
XXX chỉ lo chăm chỉ phạt chứ có nhắc nhở họ ràng buôc cẩn thận thôi đâu?
Khi tai nạn thì lái xe phải chịu trách nhiệm chứ xxx có bị liên đới là không phát hiện, thí dụ như xe qúa tải xxx có bị luận tội là bỏ lọt xe trên cung đường họ quản lý không?
Thế thì bỏ cái luật gắn baga mui cho xe cá nhân đi, vì xe cá nhân không ai làm ẩu như xe khách hết.
làm ẩu thì chịu trách nhiệm khi có tai nạn. Có phải cả xã hội muốn gắn ba ga mui để chở hàng?
Em nhìn các xe chở súp lơ trê mui mà lòng muốn đi Dalat, nhưng nói thiệt khi đi DL mua khí thế lắm , mua nhiều khi về nhà ăn không hết vì thấy tưoi ngon và rẻ, rồi cho hàng xóm....
Dân mình không đi du lịch nước mình thì đừng mong thằng tây nó đi duc lịch xứ mình nhiều, dân số ta hàng năm tăng 1 trẹo, nhưng du lịch nội địa tăng bao nhiêu phần trăm? Hay là dân ta đi Toủr nước ngoài hết?
Muốn thành công du lịch, cn không khói, thì dân mình du lịch nước mình trước hết, và các quan địa phương phải biết chăm lo cho khách nội trước, xử mấy thằng chặt chém, xin đểu,...