Đã lấy được đường ra của ECU rồi. Nhưng cần tư vấn cái điện trở để giảm tốc độ quay của quạt. Khi quạt chạy ở chế độ LOW
Tình hình là:
Làm sao quạt chạy ở chế độ LOW và HIGH. Cái giảm áp đó nằm trong rờ le hay nằm ở ngoài
Làm sao quạt chạy ở chế độ LOW và HIGH. Cái giảm áp đó nằm trong rờ le hay nằm ở ngoài
Tình hình là đã đấu qua điện trở. Dây zin theo xe vẫn còn. Sau khi đấu xong
- Quạt chạy ở chế độ LOW rất em tai
- Khi mở máy lạnh quạt chạy ở chế độ HIGH, rít lên tiếng gió có vẽ ồn hơn
Như vậy là khi xe chạy ở tốc độ thấp, hoặc mới khởi động là rất êm tai
Chúc mừng
- Quạt chạy ở chế độ LOW rất em tai
- Khi mở máy lạnh quạt chạy ở chế độ HIGH, rít lên tiếng gió có vẽ ồn hơn
Như vậy là khi xe chạy ở tốc độ thấp, hoặc mới khởi động là rất êm tai

Chúc mừng
Vậy có xe nào chạy quạt có 3 tốc độ hoặc hơn không bác.
Mình chưa thử xe nhưng không biết chạy ở đường trường có cải thiện đáng kể hay không.
Còn khi mới nổ máy thì có tác dụng rất rõ. Quạt chạy ở chế độ LOW là ta không biết nó chạy luôn, vì quá em ái
Tốc độ HIGH nó rít gió thấy rất rõ
Cảm ơn bác Le_Vu_ckd nhe
Mình chưa thử xe nhưng không biết chạy ở đường trường có cải thiện đáng kể hay không.
Còn khi mới nổ máy thì có tác dụng rất rõ. Quạt chạy ở chế độ LOW là ta không biết nó chạy luôn, vì quá em ái
Tốc độ HIGH nó rít gió thấy rất rõ
Cảm ơn bác Le_Vu_ckd nhe
tanviva2000 nói:Tình hình là đã tìm ra bệnh, tụi thợ đấu dây fan với relay bơm xăng. Do đó mỗi khi nổ máy là quạt chạy
Đã tìm ra chân 87 của relay "low" và đấu thẳng vào fan. Như vậy kết quả là máy nóng fan mới chạy. Là đúng theo yêu cầu
- Nhưng đấu như vậy là có qua cầu chì chưa các bác?
- Không biết cái điện trở (hình màu đỏ) là ở trong relay hay là ở ngoài?
Cám ơn
![]()
cái màu đỏ mà bác đóng khung hình như nó nằm cùng cụm với quạt luôn bác à