Hạng C
12/8/16
783
667
93
32
Hèn gì tháng 4 em ranger chạy phết, dân tình nghe tin tăng thuế đi xúc ranger với colorado hết :v
 
Hạng D
15/11/13
3.934
4.811
113
Bây giờ muốn giảm tình trạng sử dụng bán tải như xe con thì các bác cứ giảm thuế xe con cho bằng bán tải (tiêu thụ đặc biệt 20-25%, trước bạ 2%, biển số 500k) thì tự khắc éo ai mua bán tải nữa, mua everest 3.2 1ty2 đi cho êm lưng :D
 
Hạng D
15/11/13
3.934
4.811
113
Theo tính toán sơ bộ của em dựa trên giá xe Thái thì nếu áp thuế xe con vào pickup thì con Ranger 3.2 sau khi tăng thuế sẽ có giá 1.6t. Trước khi tăng thuế mà bán con Ranger giá 1 tỷ 3 giao xe liền chắc cũng có người bấm bụng mua vội :D.
 
Hạng C
12/1/15
671
456
63
29
Ho Chi Minh City, Vietnam
Ở VN công nhận họ mua xe bán tải và sử dụng như xe con. Vậy thì nên áp thuế như xe con và bỏ cái niên hạn 25 năm. Như vậy là công bằng nhất.
Mấy lão lái bán tải, cái xe to cồng kềnh ra làm chật hết cả đường mà thùng sau có chở con mịa gì đâu? Chẳng qua là mua về để chở người thôi mà. :3duongbia:
em thấy có mấy bác hay chở đồ đó chớ, chẳng qua mình ít thấy thôi, vs lại, bán tải nó to như SUV, giá phải chăng nên nhiều bác chọn nó làm phương tiện đi lại :3
 
Hạng C
13/11/15
956
655
93
HoChiMinh city, Vietnam
Em thấy người tiêu dùng/người dân không nên đem từ công bằng ra mà so sánh ở đây.
Chính chúng ta so sánh mới làm cho cơ quan quản lý thấy có cơ hội để tăng thuế cho xe bán tải ==> không có lợi cho người tiêu dùng, nhất là những người mua xe bán tải để phục vụ kinh doanh.
Tại sao cơ quan nhà nước không nhận thấy phải giảm thuế cho xe du lịch?
 
Hạng D
9/7/12
2.315
6.491
113
Loay hoay mãi vẫn không xác định được dòng xe chủ lực để phục vụ sản xuất & tiêu dùng
 
  • Like
Reactions: Nbson217
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Bây giờ muốn giảm tình trạng sử dụng bán tải như xe con thì các bác cứ giảm thuế xe con cho bằng bán tải (tiêu thụ đặc biệt 20-25%, trước bạ 2%, biển số 500k) thì tự khắc éo ai mua bán tải nữa, mua everest 3.2 1ty2 đi cho êm lưng :D
Rất hay !
 
  • Like
Reactions: Jomsviking