Bây giờ muốn giảm tình trạng sử dụng bán tải như xe con thì các bác cứ giảm thuế xe con cho bằng bán tải (tiêu thụ đặc biệt 20-25%, trước bạ 2%, biển số 500k) thì tự khắc éo ai mua bán tải nữa, mua everest 3.2 1ty2 đi cho êm lưng
em thấy có mấy bác hay chở đồ đó chớ, chẳng qua mình ít thấy thôi, vs lại, bán tải nó to như SUV, giá phải chăng nên nhiều bác chọn nó làm phương tiện đi lại :3Ở VN công nhận họ mua xe bán tải và sử dụng như xe con. Vậy thì nên áp thuế như xe con và bỏ cái niên hạn 25 năm. Như vậy là công bằng nhất.
Mấy lão lái bán tải, cái xe to cồng kềnh ra làm chật hết cả đường mà thùng sau có chở con mịa gì đâu? Chẳng qua là mua về để chở người thôi mà.
Em thấy người tiêu dùng/người dân không nên đem từ công bằng ra mà so sánh ở đây.
Chính chúng ta so sánh mới làm cho cơ quan quản lý thấy có cơ hội để tăng thuế cho xe bán tải ==> không có lợi cho người tiêu dùng, nhất là những người mua xe bán tải để phục vụ kinh doanh.
Tại sao cơ quan nhà nước không nhận thấy phải giảm thuế cho xe du lịch?
Chính chúng ta so sánh mới làm cho cơ quan quản lý thấy có cơ hội để tăng thuế cho xe bán tải ==> không có lợi cho người tiêu dùng, nhất là những người mua xe bán tải để phục vụ kinh doanh.
Tại sao cơ quan nhà nước không nhận thấy phải giảm thuế cho xe du lịch?
Rất hay !Bây giờ muốn giảm tình trạng sử dụng bán tải như xe con thì các bác cứ giảm thuế xe con cho bằng bán tải (tiêu thụ đặc biệt 20-25%, trước bạ 2%, biển số 500k) thì tự khắc éo ai mua bán tải nữa, mua everest 3.2 1ty2 đi cho êm lưng