Hạng C
14/7/09
578
11
28
43
KIENDEN nói:
Em xin trả lời Bác ngắn gọn thế này:
Trước hết câu trả lời của em hoàn toàn mang tính khách quan và đảm bảo quyền lợi cho anh em trên OS đã, đang và sắp là khách hàng của KIA.

Thứ nhất:
Sài gòn automax 72 Trần Đình Xu chỉ là Cộng tác viên của Trường Hải chi nhánh Bình Triệu. Cộng tác viên hoàn toàn khác với Đại lý ủy quyền. Đại lý được ủy quyền có quyền bán xe, bảo dưỡng xe và làm các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng sau bán hàng, còn Cộng Tác Viên thì không.
Thứ hai:
Sài gòn Automax 72 Trần Đình Xu chỉ là Cộng tác viên bán xe. Mọi công việc liên quan đến bảo hành bảo dưỡng kỹ thuật xe Kia không thuộc quyền hạn của Trần Đình Xu dù cho đội ngũ kỹ thuật viên của Trần Đình Xu có cao cấp thế nào đi chăng nữa vì đó là thỏa thuận liên kết giữa Sài Gòn automax và Thaco Kia.
Kết luận:
Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành bảo dưỡng mời tất cả quý khách hàng đã mua xe KIA tại các chi nhánh, cộng tác viên của THACO đến các trạm bảo dưỡng của THACO KIA trên toàn quốc để bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Thông tin trả lời đã được kiểm chứng bởi THACO KIA

TRÂN TRỌNG!

lần đầu tiên bác post bài thật hữu ích
41.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/7/10
2.112
1.343
133
giaotoviet.com
Em xác nhận với các Bác Sài gòn AutoMax chỉ là cộng tác viên của Chi nhánh Bình Triệu, Trường Hải. Theo em biết, cộng tác viên chỉ có nhiệm vụ là bán xe do Trường Hải phân phối, chưa được phép thực hiện các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa như một Đại lý Uỷ Quyền.
Quyền phán xét là ở các bác, hehe
033102comp_1_prv.gif
 
Hạng B2
22/4/05
358
47
28
Dzậy bác Auto Max nên làm việc thêm với bác Trường Hải hay là khuyến mãi cái khác thay cho bảo dưỡng và nhớt miễn phí đi.
 
Hạng D
13/3/09
1.385
2.170
113
41
HCM
2 tháng trước em vào 72 TĐX thay nhớt, thấy người ta miễn phí tiền công và hình như giảm 50% tiền nhớt thì phải (em ko nhớ rõ lắm), sau đó xé 1 trang trong sổ bảo hành... nên em tuởng chỗ này được uỷ quyền của Kia...
35.gif
Vậy có chỗ nào được uỷ quyền của Kia ở Q1 ko ta?
 
Hạng D
9/2/10
1.354
505
113
38
Mới sáng giờ mà Topic sôi động quá,nhân đây thì em cũng tâm sự đôi điều với các bác ở đây luôn:
1.Gửi bác Kienden:việc bác nói:" nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng" bằng cách là dùng cách dùng "Chi Nhánh" để hạn chế các chức năng của cộng tác viên e là bác đang đi ngược lại với định hướng của Thaco Group đó bác.Bác có nắm được mục đích của tập đoàn Thaco không?Nếu như các cộng tác viên và các cấp đại lý bán không được xe,không làm các dịch vụ sau bán hàng cho các dòng xe KIA do Thaco phân phối thì liệu tập đoàn Trường Hải có đạt được các con số đầy ấn tượng trong thời gian qua hay không?
Theo ngu ý của em,chúng ta nên phân định rạch ròi ra 2 mảng "Bảo hành và Bảo dưỡng"
Nó khác nhau nhiều lắm bác ạ.Bảo hành là hình thức trách nhiệm của nhà sản xuất có nghĩa vụ bảo hành xe cho khách.Còn bảo dưỡng là hình thức chăm sóc xe cho khách,bằng dịch vụ sau bán hàng.Nếu bác làm tốt công tác bảo dưỡng,thì đó là 1 hình thức "kéo" khác hàng quay lại showroom,nhằm tăng cường năng lực kinh doanh lẫn tăng khả năng bán hàng!
Việc bác nói:"
Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành bảo dưỡng mời tất cả quý khách hàng đã mua xe KIA tại các chi nhánh, cộng tác viên của THACO đến các trạm bảo dưỡng của THACO KIA trên toàn quốc để bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng." em thấy như là bắt buộc khách hàng hơn là nhằm đảm bảo quyền lợi.Thử hỏi các bác OS.Các bác quay lại 1 nơi bảo dưỡng xe,mà các bác nào thấy người ta chăm chút chiếc xe mình mà mình cảm nhận ko cẩn thận,ko cảm thấy sướng thì liệu các bác có quay lại nơi đó bảo dưỡng lần 2 nữa hay không?
2.Gửi bác GINZA:" Nghe nói tháng 12 này anh Trường Hải cắt hợp đồng với Automax
39.gif
"
Bác nghe ai nói vậy bác,hay lại tôi nghe ông này nói,tôi nghe bác kia nói là cái đấy là abcxyz........Riêng bản thân em làm ở đây thì em chưa bao giờ nghe thấy điều này cả bác ạ
39.gif
.Nếu được tiện bác có thể cho em biết ai đưa ra quyết định này giùm luôn bác hen?
16.gif

3.Gửi bác acho:Riêng em thì em nghĩ mỗi đơn vị công ty có 1 chính sách marketing riêng,tại vì thực sự để làm được khách hàng mua ô tô hài lòng thì em thấy rất khó chứ không phải dễ.Còn bây giời,với các chương trình khuyến mãi và bảo dưỡng của CTY em,thì khách hàng của em cũng an tâm bác ạ.Vì không phải bán xong cái xe là xong,tặng những cái đó để khách hàng hiểu là chúng em có trách nhiệm với sản phẩm chúng em bán ra,là 1 sự ràng buộc của chính CTY với khách hàng chứ kho phải chỉ "Bán" cho xong.Hì hì
4.@tammile:bên em không phải xé trang trong sổ bảo hành đâu,cái đó là xác nhận thông tin của việc bảo dưỡng đình kì tại số KM do Thaco chỉ định đó bác.Cty em chăm xe cho khách với sự hiểu biết,kinh nghiệm của việc làm xe với qui trình đàng hoàng,chứ không phải làm cho có đâu.
Có lẽ những điều em nói,là một cách làm không mới,nhưng sẽ rất mới với những khách hàng mua những xe đầu tiên.Bản thân em hiểu,ở đâu mang lại chỉ số hài lòng khách hàng tốt nhất,thì ở đó ắt sẽ phát triển,đơn giản chỉ vậy thôi!
@ Tới tất cả các khách hàng đã mua xe KIA ở Automax:những phụ tùng,linh kiện thay thế cho các xe ở đây,đều được CTY mua trực tiếp từ Stock Thaco Group,hóa đơn rõ ràng,nên anh em đã mua,đã bảo dưỡng ở đây hoàn toàn yên tâm về chất lượng chúng em làm.Còn việc cạnh tranh về bán hàng và dịch vụ trong thời điểm hiện tại là điều không thể tránh khỏi,nhưng em nghĩ cạnh tranh bằng chất lượng và dịch vụ "chuyên nghiệp" mới là cách cạnh tranh tốt nhất.
Những điều em nói ở đây,và ngang đây,em cũng xin dừng.Từ bài trả lời sau bài này về sau,em cũng không muốn tranh luận thêm bất cứ gì nữa,với em,cảm nhận của khách hàng là điều quan trọng nhất
OS là nơi anh em cùng chơi,cùng giao lưu trao đổi,chứ không phải nơi để bán hàng.Nếu muốn bán hàng xin vui lòng qua thớt Mua Bán Ô Tô để chúng ta cùng tranh luận.
Thân chào,và cám ơn tất cả các anh em đã đọc qua thớt này!Rât mong được phục vụ anh em OS,điều mà em thích nhất
033102beer_1_prv.gif

 
Hạng C
18/11/07
790
3.068
93
The Earth
Em cũng tranh thủ theo dõi topic này,vừa rồi cuối tháng 5 nhà em có mua một xe morning sport ở TĐX, giờ cũng chạy được 700km rồi, để nắm thông tin rõ ràng rồi đi bảo dưỡng 1000km luôn.
 
Hạng D
13/3/09
1.385
2.170
113
41
HCM
thanks bác Thành, em chỉ thắc mắc tí thôi nhà em sát bên đương nhiên là muốn ủng hộ 72 TĐX rồi. Bên bác cố gắng lấy cái uỷ quyền của Kia luôn cho rồi, bên bác em thấy cơ sở vật chất quá tốt rồi còn gì :)
 
Hạng D
9/2/10
1.354
505
113
38
@badboy:bác cứ qua bên em bảo dưỡng và thay nhớt tại 1000km bác nhé.1000km thì chưa có gì để làm nhiều đâu anh à,chỉ thay nhớt sau thời kì 1000km chạy rốt đa cho sạch sẽ máy thôi.he he
@mile:dạ em cám ơn bác,đang rất cố để được cấp cái chính thức đó để khỏi bị các bác dị nghị hay đặt dấu chấm hỏi cho CTY em đây
40.gif