Hạng B2
17/5/10
190
1
0
kiabienhoa.com
E xin trả lời Bác hang_xeng thế này: Tất cả nội dung trên thớt này mục đích cuối cùng là mang lại quyền lợi chính đáng cho khách hàng mua xe KIA do TH cung cấp chứ không mang tính chất đấu đá giữa CTV của TH và CN của TH. VÀ CUỐI CÙNG LÀ TRẢ LỜI MỘT CÁCH CHÍNH XÁC CÂU HỎI " CẦN KIỂM CHỨNG THÔNG TIN CỦA TOPIC NÀY"


Rất mong anh em trên OS hiểu đúng nội dung của topic này.
 
Hạng D
1/7/10
2.112
1.343
133
giaotoviet.com
hang_xeng nói:
Suy cho cùng thì các bác Dịch Vụ ở Thaco vì sao lại cứ can thiệp vào chuyện dịch vụ của khách mua Kia TĐX???
Nguyên nhân có phải là các bác bắt khách hàng phải qua bác bảo dưỡng vì số lượng khách qua bảo dưỡng chỗ bác ít.
Thời gian qua,TĐX vẫn làm,và bao khách qua đều OK về bên em(không loại trừ những khách hàng quá khó tính mà dịch vụ bên em không làm hài lòng được).Và đến hôm nay,đã có chiếc KIA nào của Thaco bán ra,làm bảo dưỡng ở TĐX để bị chuyện gì bắt các bác phải bảo hành chưa?
Em nói có gì không phải mong anh em OS bỏ qua.:).Tiếp tục thớt này,em chỉ e là mất thêm uy tín cho những anh em làm Kia Thaco mà thôi.
@tndp:việc này là việc bảo dưỡng,là trách nhiệm của CTY em về việc làm dịch vụ bảo dưỡng xe cho anh P.Nó còn mang cả tính trách nhiệm lẫn tinh thần của CTY em đến xe mà do em bán ra.Nó không là cái gì cả,chỉ có những bạn muốn làm nó "To" ra mà thôi.Anh cứ an tâm nhé;)


Bác này sao hay nóng giận thế nhỉ, anh em chỉ nêu ra để mọi người cùng sửa chữa và cải thiện chất lượng thôi. Còn một số việc là sự thật hiển nhiên (chức năng của CTV) thì không thể tranh cãi được. Quyền quyết định là ở khách hàng thôi.
39.gif
 
Hạng D
31/10/08
1.287
6
38
em thấy việc này ko có gì phức tạp , việc mua một nơi , bảo hành 1 nơi các bác đã dùng hàng điện máy , gia dụng thì hiểu , nhà phân phối chỉ có trách nhiệm bán hàng , ai có giá tốt , nhiều khách thì bán được nhiều hàng , bảo hành sau đó hãng lo , anh nào lớn thì hãng trích chi phí bảo hành và họ tự bảo hành cho khách . các bác mua xe bên TDX ko phải hoang mang . cứ lựa chọn 1 trong 4 chi nhánh kia tại sg mà làm, anh nào dịch vụ tốt , gần nhà thì làm , nếu tdx gần thì làm ở tdx luôn ko gì phải lo . mà các bác xem kỹ cái cuốn sổ bảo hành lại xem , quyền lợi bảo hành chỉ là con số 0 , trừ khi lúc nhận xe mình nhận ra lỗi do nhà sãn xuất thì nói chuyện được , sau khi ra biển rồi thì em chưa thấy ai được thay phụ tùng miễn phí cả .
 
Chi Hội Trưởng MazdaFC
28/4/08
7.583
1.210
113
Em nghĩ các bác sale đừng làm cho chuyện nó như là to tát quá , không khéo mấy bác nào chuẩn bị mua xe Trường Hải mà thấy vụ lằng nhằng như vậy chuyển qua mua xe Nhập khẩu cho chắc ăn thì hỏng việc hết đó các bác , như các bác đã nói đến đây thì anh em chắc cũng hiểu và sẽ chọn cho mình 1 lối đi , và dịch vụ theo ý mình các bác ạ . Thân .
 
Hạng B2
14/6/10
245
19
43
Có jề đâu mà ồn ào thế. Nếu các bác mua xe của TH phân phối và đem đến bảo dưỡng tại các điểm theo thông báo thì được giảm 50% tiền nhớt, 10% tiền phụ tùng thay thế và miễn 100% tiền công. Còn đem bảo dưỡng tại các đại lý thì không được hưởng các ưu đãi đó mà thôi. Có phải hông các bác TH.
 
Hạng D
29/6/04
1.115
10.573
113
Việt Nam
www.mail.yahoo.com
PHCHU nói:
Có jề đâu mà ồn ào thế. Nếu các bác mua xe của TH phân phối và đem đến bảo dưỡng tại các điểm theo thông báo thì được giảm 50% tiền nhớt, 10% tiền phụ tùng thay thế và miễn 100% tiền công. Còn đem bảo dưỡng tại các đại lý thì không được hưởng các ưu đãi đó mà thôi. Có phải hông các bác TH.

Em thấy bác nói đơn giản mà dễ hiểu nè ! Mua xe của THACO thì cứ vào chính hãng mà làm cho nhanh !
Trích lời bác KIENDEN:
"Hiện nay khi khách hàng mua xe của TH thì được hưởng các chính sách bảo hành như sau:

- Thay nhớt miễn phí (tiền nhớt + tiền công) tại 1000km đầu tiên.

- Miễn phí tiền công bảo dưỡng 05 lần tiếp theo lịch bảo hành trong sổ BH (10.000, 20.000, 30.000, 40.000, 50.000).

- Bảo hành các hỏng hóc theo các điều kiện bảo hành ghi trong sổ BH."


Các chính sách bảo hành trên chắc ĐLý như TDX không được làm và nếu họ làm thì tự bỏ tiền túi ra thôi (em đoán thế)!

Sau vụ này chắc Trường Hải chỉ duy trì hệ thống Showroom trực thuộc tại Sài Gòn thôi quá ! :D
 
Hạng B1
21/4/07
81
12
8
kdqt.forumup.vn
xì trum già nói:
em thấy việc này ko có gì phức tạp , việc mua một nơi , bảo hành 1 nơi các bác đã dùng hàng điện máy , gia dụng thì hiểu , nhà phân phối chỉ có trách nhiệm bán hàng , ai có giá tốt , nhiều khách thì bán được nhiều hàng , bảo hành sau đó hãng lo , anh nào lớn thì hãng trích chi phí bảo hành và họ tự bảo hành cho khách . các bác mua xe bên TDX ko phải hoang mang . cứ lựa chọn 1 trong 4 chi nhánh kia tại sg mà làm, anh nào dịch vụ tốt , gần nhà thì làm , nếu tdx gần thì làm ở tdx luôn ko gì phải lo . mà các bác xem kỹ cái cuốn sổ bảo hành lại xem , quyền lợi bảo hành chỉ là con số 0 , trừ khi lúc nhận xe mình nhận ra lỗi do nhà sãn xuất thì nói chuyện được , sau khi ra biển rồi thì em chưa thấy ai được thay phụ tùng miễn phí cả .

Bác này nói chuẩn wá. Mới có khách hàng một tí thôi đã tranh giành quyền lợi rồi, lãnh đạo Group TH không biết có y kiến gì k? có cửa hàng tự lo cho mình, nâng cao trách nhiệm bảo dưỡng cho KIA, mà còn bị hù dọa nữa thì dân mua KIA sẽ nghĩ như thế nào. tóm lại chẳng chuyên nghiệp tí nào..... đúng k các bác
 
dạ các bác cứ mặc sức đàn áp nhau, khách hàng thì mặc kệ, vấn đề miếng cơm manh áo đúng là không đơn giản nhưng lãnh đạo của các bác cũng nên xem xét phương án liên kết để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, mà ghét bác automax lắm cơ, ai biểu khuyến mãi cho khách hàng mà không chịu báo bác lớn, chơi lại đi bác lớn, khuyến mãi ầm ầm cho anh em Kia được nhờ
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
27/4/09
1.533
8
38
51
Sẵn cho em hỏi mấy bác chạy Kia nhập thì đi BH, sửa chữa ở đâu tốt nhể :D