Cái này thì mình biết, nhưng ý là biên độ tối thiểu và tối đa cho 2 làn sát nhau (từ 60 lên 120) là quá lớn, không nước nào áp dụng biên độ như thế nàyVậy là bạn nhầm đúng rồi, biển 60 là biển tốc độ tối thiểu của cả 2 làn, không phải là biển cho làn đường bên phải.
Vậy bên nước bạn áp dụng bao nhiêu?Cái này thì mình biết, nhưng ý là biên độ tối thiểu và tối đa cho 2 làn sát nhau (từ 60 lên 120) là quá lớn, không nước nào áp dụng biên độ như thế này
Có giống như này không?
Vậy bác khởi xướng để ae ủng hộ.OSer kiến nghị tập thể đi các bác để CA quan tâm.
em cũng bức xúc vụ này lắm.
Đã nói là tận dụng tối đa mà. Thay vì để chạy đường quốc lộ thì không thu đc tiền, giờ giảm xuống 60 để lùa đám này lên ct để thu phí .
Lên ct mà thấy đám xe tải chạy ì ạch mà thấy ngán.
Lên ct mà thấy đám xe tải chạy ì ạch mà thấy ngán.
Chỉ địa phần BR_VT thôi anh. Biển báo to rõ, vươn ra đường.SG-VT QL51 biển báo rõ ràng mà, Thậm chí có biển to trên đầu cho các bác dễ nhìn nữa. Không thể nào nhầm lẫn được. Biển báo tốc độ theo làn đã được gỡ bỏ từ nhiều năm nay. Giờ chỉ còn biển báo khu đông dân cư và kèm theo đó là camera bắn tốc độ minh bạch rõ ràng, hiển thị luôn tốc độ vi phạm tại chỗ luôn cho dễ nhìn .
Còn ĐN khá à, chỗ trạm thu phí T2 thời điểm này mà anh không cẩn thận dòm ngó là coi chừng mất tiền phạt nha.
T2 SG-VT thì ngon rồi, biển giới hạn 50 đã bị vô hiệuChỉ địa phần BR_VT thôi anh. Biển báo to rõ, vươn ra đường.
Còn ĐN khá à, chỗ trạm thu phí T2 thời điểm này mà anh không cẩn thận dòm ngó là coi chừng mất tiền phạt nha.
Nhưng T2 VT-SG thì cực kì dễ dính biển 50, do đường đông và xe công, nên lướt lướt thì khả năng bỏ qua biển cực cao, tài không quen nhìn biển thì khả năng dính 70%!
2 làn tốc độ 120-60 còn dễ chạy hơn 2 làn 90-70 & 70-50, 1 ông chạy làn ngoài cùng tốc độ 74+ là vô hiệu hóa cả con đường! Cao tốc HN-Bắc Ninh-Bắc Giang-Lạng Sơn (Khúc HN-Bắc Ninh) là điển hình!
Nhớ lúc qua Cam, đường QL mà nó rộng như LT-DG (gọi QL vì có xe máy chạy trong đó), quy định tốc độ cũng giống VN (max 90). Họ toàn đi làn giữa (trung bình khoảng hơn 60-80 km/h), làn ngoài cùng hầu như vắng xe. Vượt xe rất khỏe, có xe chạy trên làn đó mà xi nhan xin thì họ nhường liền. Xe tải thì đa phần cơi nới rất kinh (vn phải gọi bằng thầy), tải trọng lớn, vận tốc tương đối cao, họ toàn chạy làn giữa, nhưng gặp xe nào ẩu ẩu là họ không nhường đâu (bem hoài mấy trường hợp xe con qua nút giao mà đi ẩu).Nếu vậy nâng tối thiểu lên 70, 80 thì chắc khá hơn.
Nhưng nhân dân sẽ la ó nhỉ
Một số thằng sẽ bảo nó sợ hãi tốc độ cao, nó chóng mặt,…hông đi được trên 60km/h đâu!!!
Xe tèn tèn trên làn ngoài cùng thì có khi bị ép ráng chịu (em thấy một xe biển RCAF nó ép thằng kia xém dính con lươn vì cái tội tàn tàn, nó đi theo thằng kia một đoạn rất xa nên khẳng định là nó thấy ghét là nó ép. Biển số RCAF thuộc dạng biển quyền lực nhất ở Cam.)
Ai thích tốc độ cao thì ra làn ngoài mà phóng, phóng max speed cỡ nào thì tùy độ lỳ của thằng tài (tụi Thái đem xe qua chạy là kinh nhất, nó phóng vèo vèo). Nhỏ lớn lần đầu tiên em cứ 140 mà đạp, chán thì thôi chuyển vô trong chạy 90, ở ngoài mà chạy 90 có khi bị ép luôn giống thằng ở trên.
Họ Ý thức như vậy nên điều chỉnh hành vi của họ cho phù hợp, họ cứ thế mà lưu thông, hóa ra lại không ảnh hưởng ai mà thật ra nó còn tới đích lẹ hơn xào chẻ lung tung như ở VN. Bị bắn tốc độ, vô chốt thì cứ theo khung tốc độ vi phạm mà phạt tiền _ csgt hỏi chỉ hỏi 1 câu: lố nhiêu đó có tiền đóng không? (năn nỉ trả giá ok luôn). Tài xế Cam ai bị bắn đều thấy nhe răng cười (csgt cũng cười) và chuẩn bị móc bóp, chốt bắn công khai, họ công khai vi phạm: xong. Khỏi cãi, khỏi lằng nhằng.
Thành phần bò bò sát con lươn, ý thức kém + đổ thừa tại Luật cho phép chạy tốc độ nhiêu đó thì tôi chạy nhiêu đó đâu sai mới gọi là Hèn, đủ 2 yếu tố: ý thức kém + đổ thừa thì mới đủ chuẩn Hèn
Chỉnh sửa cuối:
Hình như hồi phục rồi anh. Lúc kia có ai đó sơn đen thui lui cái biển 50km/h, còn biển 70, kkkk. Cái biển VT-SG thì nó vẫn còn.T2 SG-VT thì ngon rồi, biển giới hạn 50 đã bị vô hiệu
Nhưng T2 VT-SG thì cực kì dễ dính biển 50, do đường đông và xe công, nên lướt lướt thì khả năng bỏ qua biển cực cao, tài không quen nhìn biển thì khả năng dính 70%!
2 làn tốc độ 120-60 còn dễ chạy hơn 2 làn 90-70 & 70-50, 1 ông chạy làn ngoài cùng tốc độ 74+ là vô hiệu hóa cả con đường! Cao tốc HN-Bắc Ninh-Bắc Giang-Lạng Sơn (Khúc HN-Bắc Ninh) là điển hình!
Chỉnh sửa cuối:
Ủa đổi hôm qua hả bạn vì tuần rồi vẫn 70- 60 màQl51 làm gì còn chuyện có làn 70 nữa anh, họ đi 60 là đúng rồi!.