Các bác yên tâm là không phải xe nào cũng dính đâu. Sáng nay, e và Cua ra 139PVĐ, xe e vẫn còn hơi vì chưa giải quyết triệt để máy số 3 và 4. Trong khi xe Cua cuối 2007, chạy khoảng 6,5 vạn, mở thăm dầu kiểm tra, hơi vẫn rất kín (không phun phì phì )). Trao đổi với đ.c Dực nguyên nhân số 1 vẫn là nhiên liệu, nếu đã tìm được cây dầu uy tín, chất lượng (Quân đội hoặc Petrolimex chẳng hạn), các bác nên chung thủy. Chạy về miền núi, tỉnh xa, khả năng là ae chúng ta vẫn bị cho ăn dầu 0,25% thay vì 0,05% như thường ).
Kienvang nói:Các bác yên tâm là không phải xe nào cũng dính đâu. Sáng nay, e và Cua ra 139PVĐ, xe e vẫn còn hơi vì chưa giải quyết triệt để máy số 3 và 4. Trong khi xe Cua cuối 2007, chạy khoảng 6,5 vạn, mở thăm dầu kiểm tra, hơi vẫn rất kín (không phun phì phì )). Trao đổi với đ.c Dực nguyên nhân số 1 vẫn là nhiên liệu, nếu đã tìm được cây dầu uy tín, chất lượng (Quân đội hoặc Petrolimex chẳng hạn), các bác nên chung thủy. Chạy về miền núi, tỉnh xa, khả năng là ae chúng ta vẫn bị cho ăn dầu 0,25% thay vì 0,05% như thường ).
Thật ra tốt nhất vẫn là đổ dầu tại cây dầu của Petrolimex (cây xăng/ dầu có số vd: Cửa hàng xăng dầu số 1, 2,3 .......) chứ nếu để bảng hiệu Petrolimex nhưng bên dưới là 1 Doanh nghiệp tư nhân hoặc Công ty TNHH, ......... thì cũng vẫn là của tư nhân).
Còn về chất lượng dầu DO thì khi đầu mối nhập về mặc dù là dầu DO 0.25%S nhưng có thể chất lượng tốt hơn (<0.25%S). Ngay từ đầu em ko đi xe dầu là vậy hehehe. Còn nếu anh em muốn luôn luôn có dầu tốt để chạy thì em nghĩ anh em gom tiền làm 1 cây xăng/ dầu, dành riêng 1 bồn chứa dầu cho thành viên hehehe
@Bác Kiến: Xăng dầu Quân đội là chúa hay nhập hàng xấu (vì nó có ưu thế riêng ) nên em nghĩ bác nên loại những cây xăng/ dầu của Quân đội ra. Tin tưởng nhất vẫn chỉ có Petrolimex Tổng công ty vì quy trình nhập hàng, xuất hàng, kiểm tra chất lượng, ........ tương đối chuẩn.
aikido1120 nói:Kienvang nói:Các bác yên tâm là không phải xe nào cũng dính đâu. Sáng nay, e và Cua ra 139PVĐ, xe e vẫn còn hơi vì chưa giải quyết triệt để máy số 3 và 4. Trong khi xe Cua cuối 2007, chạy khoảng 6,5 vạn, mở thăm dầu kiểm tra, hơi vẫn rất kín (không phun phì phì )). Trao đổi với đ.c Dực nguyên nhân số 1 vẫn là nhiên liệu, nếu đã tìm được cây dầu uy tín, chất lượng (Quân đội hoặc Petrolimex chẳng hạn), các bác nên chung thủy. Chạy về miền núi, tỉnh xa, khả năng là ae chúng ta vẫn bị cho ăn dầu 0,25% thay vì 0,05% như thường ).
Thật ra tốt nhất vẫn là đổ dầu tại cây dầu của Petrolimex (cây xăng/ dầu có số vd: Cửa hàng xăng dầu số 1, 2,3 .......) chứ nếu để bảng hiệu Petrolimex nhưng bên dưới là 1 Doanh nghiệp tư nhân hoặc Công ty TNHH, ......... thì cũng vẫn là của tư nhân).
Còn về chất lượng dầu DO thì khi đầu mối nhập về mặc dù là dầu DO 0.25%S nhưng có thể chất lượng tốt hơn (<0.25%S). <span style=""color: #ff0000;"">Ngay từ đầu em ko đi xe dầu là vậy (</span><span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]dìm </span>[/style]<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]hàng</span>[/style]<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"]nè</span>[/style]]<span style=""color: #ff0000;""> ) </span>hehehe. Còn nếu anh em muốn luôn luôn có dầu tốt để chạy thì em nghĩ anh em gom tiền làm 1 cây xăng/ dầu, dành riêng 1 bồn chứa dầu cho thành viên hehehe
Aikido bán cho anh 1 bồn 20.000l mang về vùng sâu vùng xa vừa dùng dần vừa bán lại cho xe máy dầu kiếm tí tiền mua sữa cho con nha
Chưa khỏe đâu nhe em !aikido1120 nói:Kienvang nói:Các bác yên tâm là không phải xe nào cũng dính đâu. Sáng nay, e và Cua ra 139PVĐ, xe e vẫn còn hơi vì chưa giải quyết triệt để máy số 3 và 4. Trong khi xe Cua cuối 2007, chạy khoảng 6,5 vạn, mở thăm dầu kiểm tra, hơi vẫn rất kín (không phun phì phì )). Trao đổi với đ.c Dực nguyên nhân số 1 vẫn là nhiên liệu, nếu đã tìm được cây dầu uy tín, chất lượng (Quân đội hoặc Petrolimex chẳng hạn), các bác nên chung thủy. Chạy về miền núi, tỉnh xa, khả năng là ae chúng ta vẫn bị cho ăn dầu 0,25% thay vì 0,05% như thường ).
Thật ra tốt nhất vẫn là đổ dầu tại cây dầu của Petrolimex (cây xăng/ dầu có số vd: Cửa hàng xăng dầu số 1, 2,3 .......) chứ nếu để bảng hiệu Petrolimex nhưng bên dưới là 1 Doanh nghiệp tư nhân hoặc Công ty TNHH, ......... thì cũng vẫn là của tư nhân).
Còn về chất lượng dầu DO thì khi đầu mối nhập về mặc dù là dầu DO 0.25%S nhưng có thể chất lượng tốt hơn (<0.25%S). Ngay từ đầu em ko đi xe dầu là vậy hehehe. Còn nếu anh em muốn luôn luôn có dầu tốt để chạy thì em nghĩ anh em gom tiền làm 1 cây xăng/ dầu, dành riêng 1 bồn chứa dầu cho thành viên hehehe
Dầu có bệnh của dầu, Xăng cũng có bệnh của nóa ! cứ chờ mà xem !
Các bác ơi nếu xe SFC SG bị nhiều tập trung lại nhờ thợ HN vào xử lý mật lần cho tất cả anh em
đọc bài này thấy lo lo thế nào bác kien ui
đọc bài này thấy lo lo thế nào bác kien ui
Không hiểu sao Đc Dực nói xe của bác Kiến "phun" kinh nhất O dĩ nhiên vẫn đổ cùng địa bàn!Kienvang nói:Các bác yên tâm là không phải xe nào cũng dính đâu. Sáng nay, e và Cua ra 139PVĐ, xe e vẫn còn hơi vì chưa giải quyết triệt để máy số 3 và 4. Trong khi xe Cua cuối 2007, chạy khoảng 6,5 vạn, mở thăm dầu kiểm tra, hơi vẫn rất kín (không phun phì phì )). Trao đổi với đ.c Dực nguyên nhân số 1 vẫn là nhiên liệu, nếu đã tìm được cây dầu uy tín, chất lượng (Quân đội hoặc Petrolimex chẳng hạn), các bác nên chung thủy. Chạy về miền núi, tỉnh xa, khả năng là ae chúng ta vẫn bị cho ăn dầu 0,25% thay vì 0,05% như thường ).