em tháo cái ống nối giữa thùng xăng và co xăng đổ vào,ở giữa có đoạn bằng cau su,nới cổ dê ra,bên trong thùng xăng còn có cái lup pê ngăn không cho xăng chảy ngược ra nên bác rút không được khi cho ống vào là phải,tháo luôn cái này ra luôn mới hút được,chứ không là phải hạ nguyên thùng xăng xuống.huynhnhatminh nói:sao rút xăng ra được hay vậy bác, bữa lên đỉnh Lang Biang hết xăng mà rút từ xe khác hoài không được, chọt cái ống không vào được sâu, phải rút xăng từ UAZ
bạn bác chạy máy dầu đổ đầu thì có sao đâu taanh_sai_lam nói:tằng bạn em chạy con Kia cảen máy dầu...bữa đó nó nậu xỉn về.....vô cây xăng đổ xăng...ai dè đổ nhầm dầu....tỉnh hẳn người luôn....đt kéo xe về hãng luôn.......
hellboy_1010 nói:ông google translate dịch chán thật, tự đọc từ hiểu còn hay hơn
Đổ vào buổi sáng thì mới có lợi hơn đó chứ bác...Buổi sáng, trong bồn xăng của trụ bơm sau 1 đêm hưởng thụ khí trời mát mẻ thì chất lỏng ( ở đây là xăng hoặc dầu ) sẽ co lại, còn buổi chiều thì sau một ngày nắng nóng, chất lỏng sẽ nở ra. Vậy với cùng 1 số tiền thì đỗ chất lỏng lúc co lại sẽ lợi hơn là đổ chất lỏng đó lúc đang nở ra chứ bác. Trong đây đã có mấy bài viết về vấn đề này rồi đó. Tuy nhiên cũng chẳng ngợi được bao nhiêu đâu, lý thuyết là vậy, hii...thienlyvn nói:toi ko biet nua, nhung ban oi neu do xang thi nen do buoi sang hay chieu vay.thay moi nguoi bao do vao buoi chieu thi xang nhieu hon.that ko vay?
Hôm trước thằng em của em đi FE máy dầu . Ghé cây xăng . Vừa bước xuống thì có điên thoại . Chú em bán xăng nhiệt tình xách vòi đến bấm cái rẹc . Em la lên thì chuyện đã rồi : chắc ít nhất cũng vài lít xăng trong bình . Báo hại phải làm phiền bác Xe Đạp tư vấn . May là số lượng xăng đổ vào còn ít nên khi đổ đầy bình dầu thì không sao , đến giờ vẫn chạy tốt .
Em cũng bó tay luôn, không biết ai xỉn nữaPHCHU nói:Bác cũng mới nậu xỉn về phải hong? Đã "tỉnh hẳn" chưa?anh_sai_lam nói:tằng bạn em chạy con Kia cảen máy dầu...bữa đó nó nậu xỉn về.....vô cây xăng đổ xăng...ai dè đổ nhầm dầu....tỉnh hẳn người luôn....đt kéo xe về hãng luôn.......