Hạng B2
22/4/10
163
788
108
congbinht nói:
chính xác là dưới chân cầu sài gòn là vạch liền , và ai đi từ Metro AnPhu ra , lúc chuyển lane quay đầu về hướng cầu sgòn cũng phải chú ý qua vạch liền mới chuyển lane nhé
Bác ơi, từ chỗ Metro An Phú quẹo trái ra xa lộ để tới chỗ quay đầu (ngay trạm thu phí cũ), em thấy toàn vạch liền từ chỗ quẹo đến chỗ quay đầu luôn, có cách đi khác không bác ? Hay là từ Metro phải đi ngược đường nội bộ ra tới cổng chào "khu đô thị An Phú" rồi mới ra xa lộ ??
 
M.U
Hạng C
17/12/10
856
14
18
46
Bác bị bắt đúng rồi ! chỉ đáng trách cách bắt phạt của XXX thôi !
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Chổ này Xxx cũng hay đứng lắm. E thì muốn quẹo phải Ung Văn Khiêm thì đi lane phải, lúc trước cũng có bác nào cảnh báo vấn đề này rồi ah!
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Túm cái váy lại:
1. Bác chủ bị phạt là đúng vì cán vạch liền.

2. Cầu SG cho phép oto lưu thông 2 lane nên bác nào muốn rẽ phải cứ đi lane bên phải.

3. Nếu lỡ đi lane bên trái mà muốn rẽ phải thì chuyển lane trên cầu, chuyển lane những nơi có vạch đứt quãng.
 
Hạng D
11/5/09
1.047
3.010
143
Đường này em hay đi, dưới chân cầu vạch liền, XXX thường xuyên canh me bắt lỗi tại đây. Em thuờng hay đi giống cách của bác wusnat để ra Nguyễn Hữu Cảnh vừa khỏe vừa gần.

wusnat nói:
Không nên rẽ ở chỗ này phải cắt mặt dòng 2B cho mệt!
Tốt nhất các bác cứ chạy thẳng tới ngã 4 Văn Thánh rồi rẽ trái khỏe re.
 
Có vấn đề khi chuyển lane trên cầu để đi theo hướng của mình nhưng về lý các bác hugo nói là mình có ý định vượt trên cầu thì sao các bác ? Em cũng ngại chuyên này trên các cầu của đường Nguyễn hữu Cảnh, vì lane trái thường bắc buộc rẽ trái và gần dốc cầu lắm, em phải đi lane giữa từ rất ra cầu, hầm trên đường này.
 
Hạng D
11/4/08
1.281
31
48
Ho Chi Minh city
Em thì kinh nghiệm vụ này. Để quẹo phải bác phải chuyển lane trong trước, thì sẽ không cán vạch. Lúc đầu em thấy xe bị thổi hoài cũng không hiểu lắm, nhưng em thấy cứ vào lane trong quẹo là ok.
Bây giờ bác nói em mới biết là lỗi cán vạch hehehe