Có những lúc chiều đi làm về, sau một ngày mệt mỏi và căng thẳng, bác sẽ ước có tài xế cầm giùm cái vô lăng vì không còn đầu óc đâu nữa mà tập trung vào các sự kiện ở trên đường.Tội nghiệp ông ấy, tự nhiên ra đi lãng xẹt.
Mai mốt em có làm quan to chắc cũng tự cầm lái cho chắc ăn. Chạy chậm chậm dù sao vẫn đỡ hơn. Chứ tài xế biển xanh biển đỏ nhiều ông chạy bạt mạng ghê quá.
Và quan điểm của mình là, nếu là xe và tài xế riêng, tính cách của sếp ngồi phía sau quyết định rất nhiều vào cách chạy xe của tài xế ngồi trước. Ngày xưa mình đã từng làm thống kê nho nhỏ ở công ty, đa số sếp nào trong công ty mà lấc xấc, ra đường, tài xế cũng chạy láo tương tự. Sếp nào trong công ty mà lịch sự, đàng hoàng, tài xế chạy cũng khá từ tốn, văn minh.
Bác nói quá đúng, ứng với câu: Đi với Bục bận áo cà sa. Đi với ma bận áo giấy.Có những lúc chiều đi làm về, sau một ngày mệt mỏi và căng thẳng, bác sẽ ước có tài xế cầm giùm cái vô lăng vì không còn đầu óc đâu nữa mà tập trung vào các sự kiện ở trên đường.
Và quan điểm của mình là, nếu là xe và tài xế riêng, tính cách của sếp ngồi phía sau quyết định rất nhiều vào cách chạy xe của tài xế ngồi trước. Ngày xưa mình đã từng làm thống kê nho nhỏ ở công ty, đa số sếp nào trong công ty mà lấc xấc, ra đường, tài xế cũng chạy láo tương tự. Sếp nào trong công ty mà lịch sự, đàng hoàng, tài xế chạy cũng khá từ tốn, văn minh.
Có những việc tự hiểu, đừng đem lên đây bình loạn. Nhiễu...thường tx kiêm luôn cận vệ, cần kiểm tra camera cao tốc xem vấn đề tốc độ xe như thế nào