Blisten B6 mua và lắp ở đâu b ?Đẳng cấp nhất là lên bộ Bilstein B6 nhé, khỏi phải lang mang đóng học phí cho nào là Tein, Kyb, amada,… các kiểu. Lên Bilstein là khỏi phải lăn tăn
View attachment 3143818
Bác tư vấn đi, cao hơn cũng đcPhuộc êm mà không lắc không phải là không có, nhưng chi phí Bác đưa ra thì chưa đáp ứng được. Mình đi bán tải đây mà lên phuộc trước, phuộc sau kèm nhíp zin mà vẫn êm ru đây. Nhưng chi phí hơn Bác dự trù chút mới được.
Sau bao lần độ đẽo thì em thấy muốn êm thì mua xe mắc tiền hơn thôiLắp lò xo to hơn và phuộc công nghe cao hơn thì xe sẽ cứng và đỡ lắc hơn phuộc zin còn xe cỏ lắp hãng nào chẳng được = ))
Phuộc tầm 20 30tr thì chỉ vứt, còn loại xịn xò thì nó cũng phải 60 70, chắc chắn là nó tốt hơn nhiều, nhưng với xe cỏ thì nó quá cao rồi anh. Bởi tuỳ vào túi tiền vs dòng xe nữa.Còn các Bác nói đi phuộc zin là chân ái thì chắc các Bác chưa thử qua 1 số loại phuộc thay thế rồi. Mình trải nghiệm qua mấy loại rồi nên mới dám mạnh dạn phát biểu.
Mục đích thay phuộc là để chạy dịch vụ thì tốt nhất là thay loại to và cứng hơn sẽ dùng được lâu hơn, hiệu quả kinh tế cao hơn zin chứ bác. Nên thay nhé !Sau bao lần độ đẽo thì em thấy muốn êm thì mua xe mắc tiền hơn thôi
Mình thử hết rồi, lò xo cứng bự hơn, phuộc tốt hơn, qua ổ gà hay gờ giảm tốc thì nó ầm ầm, còn xài bóng hơi, phuộc loại xịn tầm 50tr/bộ trở lên thì nó lại khác.Mục đích thay phuộc là để chạy dịch vụ thì tốt nhất là thay loại to và cứng hơn sẽ dùng được lâu hơn, hiệu quả kinh tế cao hơn zin chứ bác. Nên thay nhé !
Này em có sẳn. Bilstein được đánh giá rất nhiều dòng được yêu thích nhất thế giới. 20tr thì dư nhiều rồi. Bác chủ cần thì qua em 0949999684. Làm 2 ngàyĐẳng cấp nhất là lên bộ Bilstein B6 nhé, khỏi phải lang mang đóng học phí cho nào là Tein, Kyb, amada,… các kiểu. Lên Bilstein là khỏi phải lăn tăn
View attachment 3143818
Bởi nhiều người ảo tưởng với mấy chú bán hàng không tư vấn kỹ , nhiều khi không hiểu nhún sao là ngon ? Nhu cầu khách cần cái gì ,thói quen nhu cầu đi lại ra sau ,cái đồ trong xe đang ở tầm nào. Nhiều người chui đầu vô để có cảm giác ngon là bỏ ra nhiều tiền để độ xe. Ngon dở ngoài nền tảng chất lượng cây nhún hãng nào ,dòng nào phù hợp nhu cầu người lái xe ,đúng sở thích của họ không ,con xe tầm chất lượng nào ,độ lên bao nhiêu tiền,cải thiện rỏ rệt hay không ? .Bỏ ra vài chục củ thập chí hàng trăm thay nhún để Fortuner đi như Prado thì ai mua Prado làm gìSau bao lần độ đẽo thì em thấy muốn êm thì mua xe mắc tiền hơn thôi
Cái lợi nhất của giảm xóc bóng hơi là nâng hạ gầm còn trừ khi có "mắt thần" AI quét ổ gà trên quãng đường thì mới êm ko thì lại càng say thôi. Tất nhiên là có thay giảm xóc hệ thống giảm xoc thông minh 100tr vào thì cái xe thùng tôn cỏ vẫn ồn và không thể đầm, êm bằng những chiếc xe đắt tiền hơn được = ))Mình thử hết rồi, lò xo cứng bự hơn, phuộc tốt hơn, qua ổ gà hay gờ giảm tốc thì nó ầm ầm, còn xài bóng hơi, phuộc loại xịn tầm 50tr/bộ trở lên thì nó lại khác.