Cái lợi nhất của giảm xóc bóng hơi là nâng hạ gầm còn trừ khi có "mắt thần" AI quét ổ gà trên quãng đường thì mới êm ko thì lại càng say thôi. Tất nhiên là có thay giảm xóc hệ thống giảm xoc thông minh 100tr vào thì cái xe thùng tôn cỏ vẫn ồn và không thể đầm, êm bằng những chiếc xe đắt tiền hơn được = ))
Bởi muốn ngon thì đổi xe tốt hơn thôi, chứ xe cỏ vật liệu nó thế muốn tốt hơn cũng khó.Bởi nhiều người ảo tưởng với mấy chú bán hàng không tư vấn kỹ , nhiều khi không hiểu nhún sao là ngon ? Nhu cầu khách cần cái gì ,thói quen nhu cầu đi lại ra sau ,cái đồ trong xe đang ở tầm nào. Nhiều người chui đầu vô để có cảm giác ngon là bỏ ra nhiều tiền để độ xe. Ngon dở ngoài nền tảng chất lượng cây nhún hãng nào ,dòng nào phù hợp nhu cầu người lái xe ,đúng sở thích của họ không ,con xe tầm chất lượng nào ,độ lên bao nhiêu tiền,cải thiện rỏ rệt hay không ? .Bỏ ra vài chục củ thập chí hàng trăm thay nhún để Fortuner đi như Prado thì ai mua Prado làm gì
Bởi mới có câu đỉnh cao của độ xe là về Zin