Hạng C
2/3/14
667
519
93
Quan trọng khi muốn vượt xe thôi. chứ nó ổn định tốc độ rồi thì xe nào cũng đạp dc 120
Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng F
7/8/17
7.782
10.820
113
Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian
đó là quan niệm lề mề "nhẹ chân" "của bền tại người" đạp quá sợ xe nó hư.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
29/7/16
1.572
385
93
50
Volkswagen Teramont, Prado, hoặc mer v220d, Canival,...!
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.733
113
Pháp
Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian
Vậy tại sao ở VN cứ bị cướp chân ga là sao :):):)
đó là quan niệm lề mề "nhẹ chân" "của bền tại người" đạp quá sợ xe nó hư.
Sợ đạp mạnh sẽ mòn ...cái pédale chân ga ...:):), cái pédale nó không có bán đâu vì nó .... đi đến hết đời xe luôn :):):)
 
Hạng D
14/6/09
2.579
2.958
113
Thông số đưa ra là của con Transit. Anh lên cao tốc thử đua với đội Transit chạy tuyến cố định xem.
Em đi cao tốc chả bao giờ ngán đội transit (nếu đường vắng) em cho hít khói trong 30s, còn đường đông đu làn khẩn cấp thì em nhịn ….
Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian

đó là quan niệm lề mề "nhẹ chân" "của bền tại người" đạp quá sợ xe nó hư.
Em thấy mấy bác taxi, grab depart sợ hư xe hay sao á. Em mà đèn xanh phát là đạp lên mút chỉ (tất nhiên phải nhìn đường), qua thái xem lúc đèn đỏ qua xanh thấy đám ô tô rồ ga phụt khói đen xì thấy ớn luôn
 
  • Like
Reactions: Tuanpercuss
Hạng B2
22/4/09
484
6.512
93
Mấy anh thấy đèn xanh là đạp mút chỉ bữa nào gặp một anh đèn đỏ ráng làm “người cuối cùng” thì ăn cho hết.
Em gặp rồi và sợ tới già.

Qua Mỹ em thì bằng lái lý thuyết điểm tuyệt đối, thi thực hành bị trừ điểm vì một lỗi: giảm tốc độ không lý do.
Nguyen nhân là vì cứ qua ngã tư là em giảm tốc độ dù đèn đang xanh do thói quen sợ mấy thằng vượt đèn đỏ ở VN.
 
Hạng F
24/2/20
5.098
8.727
113
37
Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian
Giờ đạp lút sàn đau ví lắm bác :)
 
Hạng C
22/8/16
597
1.184
93
41
Em đi cao tốc chả bao giờ ngán đội transit (nếu đường vắng) em cho hít khói trong 30s, còn đường đông đu làn khẩn cấp thì em nhịn ….



Em thấy mấy bác taxi, grab depart sợ hư xe hay sao á. Em mà đèn xanh phát là đạp lên mút chỉ (tất nhiên phải nhìn đường), qua thái xem lúc đèn đỏ qua xanh thấy đám ô tô rồ ga phụt khói đen xì thấy ớn luôn
Đèn đỏ qua xanh, Em kg phải sợ hư xe, hao xăng mà kg đạp lút ga đâu, đạp lút ga mà gặp trường hợp cố vượt đèn đỏ thì ăn đủ luôn.
 
  • Like
Reactions: pcloud
Hạng C
22/8/16
597
1.184
93
41
Mấy anh thấy đèn xanh là đạp mút chỉ bữa nào gặp một anh đèn đỏ ráng làm “người cuối cùng” thì ăn cho hết.
Em gặp rồi và sợ tới già.

Qua Mỹ em thì bằng lái lý thuyết điểm tuyệt đối, thi thực hành bị trừ điểm vì một lỗi: giảm tốc độ không lý do.
Nguyen nhân là vì cứ qua ngã tư là em giảm tốc độ dù đèn đang xanh do thói quen sợ mấy thằng vượt đèn đỏ ở VN.
Vậy Bác còn yêu nước quá, tâm hồn luôn nhớ về quê hương hén.
 
  • Like
Reactions: tracgia
Hạng C
5/4/12
887
2.864
93
Ho Chi Minh
Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian
Đạp lút ga rồi đến giữa ngã tư bị thằng xe máy vượt đèn đỏ táng vào xe mình , nó chết còn tài xế đi tù sau khi đã đền cho nhà nó vài trăm chai.