Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gianQuan trọng khi muốn vượt xe thôi. chứ nó ổn định tốc độ rồi thì xe nào cũng đạp dc 120
- Tags
- tư vấn mua xe
đó là quan niệm lề mề "nhẹ chân" "của bền tại người" đạp quá sợ xe nó hư.Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian
Vậy tại sao ở VN cứ bị cướp chân ga là saoĐúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian
Sợ đạp mạnh sẽ mòn ...cái pédale chân ga ..., cái pédale nó không có bán đâu vì nó .... đi đến hết đời xe luônđó là quan niệm lề mề "nhẹ chân" "của bền tại người" đạp quá sợ xe nó hư.
Em đi cao tốc chả bao giờ ngán đội transit (nếu đường vắng) em cho hít khói trong 30s, còn đường đông đu làn khẩn cấp thì em nhịn ….Thông số đưa ra là của con Transit. Anh lên cao tốc thử đua với đội Transit chạy tuyến cố định xem.
Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian
Em thấy mấy bác taxi, grab depart sợ hư xe hay sao á. Em mà đèn xanh phát là đạp lên mút chỉ (tất nhiên phải nhìn đường), qua thái xem lúc đèn đỏ qua xanh thấy đám ô tô rồ ga phụt khói đen xì thấy ớn luônđó là quan niệm lề mề "nhẹ chân" "của bền tại người" đạp quá sợ xe nó hư.
Mấy anh thấy đèn xanh là đạp mút chỉ bữa nào gặp một anh đèn đỏ ráng làm “người cuối cùng” thì ăn cho hết.
Em gặp rồi và sợ tới già.
Qua Mỹ em thì bằng lái lý thuyết điểm tuyệt đối, thi thực hành bị trừ điểm vì một lỗi: giảm tốc độ không lý do.
Nguyen nhân là vì cứ qua ngã tư là em giảm tốc độ dù đèn đang xanh do thói quen sợ mấy thằng vượt đèn đỏ ở VN.
Em gặp rồi và sợ tới già.
Qua Mỹ em thì bằng lái lý thuyết điểm tuyệt đối, thi thực hành bị trừ điểm vì một lỗi: giảm tốc độ không lý do.
Nguyen nhân là vì cứ qua ngã tư là em giảm tốc độ dù đèn đang xanh do thói quen sợ mấy thằng vượt đèn đỏ ở VN.
Giờ đạp lút sàn đau ví lắm bácĐúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian
Đèn đỏ qua xanh, Em kg phải sợ hư xe, hao xăng mà kg đạp lút ga đâu, đạp lút ga mà gặp trường hợp cố vượt đèn đỏ thì ăn đủ luôn.Em đi cao tốc chả bao giờ ngán đội transit (nếu đường vắng) em cho hít khói trong 30s, còn đường đông đu làn khẩn cấp thì em nhịn ….
Em thấy mấy bác taxi, grab depart sợ hư xe hay sao á. Em mà đèn xanh phát là đạp lên mút chỉ (tất nhiên phải nhìn đường), qua thái xem lúc đèn đỏ qua xanh thấy đám ô tô rồ ga phụt khói đen xì thấy ớn luôn
Vậy Bác còn yêu nước quá, tâm hồn luôn nhớ về quê hương hén.Mấy anh thấy đèn xanh là đạp mút chỉ bữa nào gặp một anh đèn đỏ ráng làm “người cuối cùng” thì ăn cho hết.
Em gặp rồi và sợ tới già.
Qua Mỹ em thì bằng lái lý thuyết điểm tuyệt đối, thi thực hành bị trừ điểm vì một lỗi: giảm tốc độ không lý do.
Nguyen nhân là vì cứ qua ngã tư là em giảm tốc độ dù đèn đang xanh do thói quen sợ mấy thằng vượt đèn đỏ ở VN.
Đạp lút ga rồi đến giữa ngã tư bị thằng xe máy vượt đèn đỏ táng vào xe mình , nó chết còn tài xế đi tù sau khi đã đền cho nhà nó vài trăm chai.Đúng là vượt xe cần nhiều HP nhưng em thấy đa số các bác chạy ở VN rất nhẹ chân, hiếm khi nào đạp lút sàn, nhất là lúc đèn đỏ chuyển xanh (lút sàn thì xe nào vượt cũng dễ). Em đi nước ngoài thì tài xế họ rất dứt khoát chuyện tăng tốc khi hết đèn đỏ, tiết kiệm được rất nhiều thời gian