- Tags
- tư vấn mua xe
Fortuner máy xăng làm sao lên nổi 10s cụ ơi. Tầm Cam máy mới 2.5 xác nhẹ cũng chỉ 9.5s là kịch kim, mà đạp áp sàn coi chừng ga còn không thèm xuống khi nhả chânThấy xem thông số Prado tăng tốc còn kém hơn cả Fortuner hay j đấy, fortuner 0-100 10s thì prado gần 14s
Nhẹ k là do hộp số tối ưu thế nàoCon GLC của em cũng 120 tour máy 1900-2000, chứng to prado ngon chứ, nhẹ máy.
ford Turneo bản Limosine.... sàn gỗ, cửa trước...Cụ thể là trên 2 tỷ và dưới 3 tỷ sau khi lăn bánh nhé các cụ. Tình hình thực tế ban đầu em ưng con Explorer 2022, nhưng đợt này xe về, mấy sales bên ford đính kèm "củ lạc" to quá. 300 chai phụ kiện mà chỉ kèm vài món lắt nhắt trong khi giá thực tế chỉ bằng 1/2.
Nên mong các cụ tư vấn con xe khác, tiêu chí 7-8 chỗ, rộng rãi là ưu tiên số 1. Xe nhập với công nghệ tiện ích và khung gầm cứng cáp.Công nghệ tiện ích thì ưu tiên cam và độ an toàn.
View attachment 2661334
View attachment 2661257
View attachment 2661336View attachment 2661337
Chuẩn a, không chờ nhập con này về vừa đẹp vừa mạnh:Con Hyundai Palisade có đúng tiêu chí anh thớt ko ta? Mình thấy nó rộng rãi phết, lại cứng cáp, phiên bản nâng cấp của San @@
Kia Telluride 2022 cải tiến ngoại hình, nâng cấp trang bị, dùng logo KIA mới | Otosaigon
Không giống những mẫu xe Hàn khác, Kia Telluride lại có những nâng cấp khá nhẹ nhàng về ngoại hình và tiện nghi. Tại Mỹ, Kia Telluride 2022 sẽ được phân phối 5 phiên bản gồm LX, S, EX, SX và SX-P. Giá bán của xe cao hơn đời cũ, ở mức 32.790-46.890 USD (tương ứng 753 triệu - 1,08 tỷ đồng). Xe...
www.otosaigon.com
Cũng đang quan tâm con Explorer này như bác chủ. Tinh hình thiếu chip hiện nay và lượng xe về đại lý cũng ít hơn rất nhiều nên khả năng giảm lạc chắc còn rất lâu. Khó lòng trong quý 3. tuy nhiên bỏ 300 cho chi phí thật <100 thì quá vô lý.
Cũng định chuyển đổi sang Everest bản xăng (dự kiến về Vn quý 3) nhưng nghe nói đại lý VN không nhập bản xăng về. Vẫn chỉ nhập bản dầu. Hix.... Người dân VN sao chịu nhiều thiệt thòi
Cũng định chuyển đổi sang Everest bản xăng (dự kiến về Vn quý 3) nhưng nghe nói đại lý VN không nhập bản xăng về. Vẫn chỉ nhập bản dầu. Hix.... Người dân VN sao chịu nhiều thiệt thòi
mình đã rước e nó về. Trong khoảng giá, thì em này là best trong phân khúc rồi (ý kiến cá nhân).Cũng đang quan tâm con Explorer này như bác chủ. Tinh hình thiếu chip hiện nay và lượng xe về đại lý cũng ít hơn rất nhiều nên khả năng giảm lạc chắc còn rất lâu. Khó lòng trong quý 3. tuy nhiên bỏ 300 cho chi phí thật <100 thì quá vô lý.
Cũng định chuyển đổi sang Everest bản xăng (dự kiến về Vn quý 3) nhưng nghe nói đại lý VN không nhập bản xăng về. Vẫn chỉ nhập bản dầu. Hix.... Người dân VN sao chịu nhiều thiệt thòi
Chênh 300 củ, thì cũng xót, nhưng để có xe đi thì kệ thôi bác.
Xe mình lăn bánh là 2 tỏi 986. Bù lại mình deal vs sales và đại lý thêm nhiều option hơn. Nhiều cỡ nào thì khả năng của bác và độ dễ và tình trạng hạng của mỗi đại lý thôi. Mình ko nói nhiều, mắc công lại tưởng PR.
Điểm cộng: máy khỏe, đạp vít ga ko có độ trễ (hầu như ko cảm nhận thấy), 11L - 12L - 13L theo từng cung đường/100km. Nhiều chế độ lái. Sưởi/làm mát đít/lưng hàng ghế 1-2. Lốp mit tự vá. Cốp rộng, có hộc ngầm để đồ khá ngon. Tự nhớ ghế lái, âm thanh hay mà phải giảm bass lại. Rửa kính sau kèm luôn rửa cam lùi. Cam 360 độ. Auto stop. Sạc ko dây (Iphone 12 pro max phải tháo ốp ra thì để mới lọt, các dòng nhỏ hơn thì đeo ốp để vẫn vừa). Mở cửa ko cần chìa (ghế trước), nhập key passcode. Khóa cửa từ 4 cánh. Adaptive cruise control khá hay, tự giảm tốc và phanh khẩn cấp. Phanh tay điện tử.
Điểm trừ: thiếu bệ bước chân (deal với đại lý thêm), gắn ngoài bệ bước chân tự động chạy điện khoảng 20-30 củ. So với Everest ko có tính năng limited speed, theo mình là 1 thiếu xót. Đèn pha ko cảm ứng như Everest khi đi điểm tối, ko chỉnh cao độ lên xuống được. Núm cần số hiện đại nhưng mình vẫn thích cầm dùi cui hơn (đỡ phải nhìn). Chiều dài và chiều rộng cơ sở tốt, nhưng hàng ghế 2 3 thì bề ngang bị cắt hụt làm chỗ để chân.
Với 1 con phân khúc cao hơn mà so với Everest bị thiếu vài tính năng khá hay như trên theo mình là thiếu xót lớn. Các bác cân nhắc khi mua.
Riêng everest mình thấy chạy dầu hợp lý hơn. SUV tầm trung chạy dầu tiết kiệm hơn xăng nhiều.
Cám ơn bác đã chia sẻ rất chi tiết. KL cũng tìm hiểu nhiều review về dòng xe này. Tăm tia nó từ Tết để đổi xe. Chưa được trải nghiệm lái thử nhưng vụ hàng ghế 2 3 thì bề ngang bị cắt hụt làm chỗ để chân thì ngồi rồi. đúng là ngồi không thoải mái. Còn về máy và các option thì không bàn. Quá tuyệt cho đẳng cấp. Với trị giá hơn 2.6 tỷ mà giờ phải trả gần 3 tỷ, thấy nó không hơp lý...hihihi cám ơn bác Kitaro nhiều