Chủ đề tương tự
Nếu vừa khít với tiêu chí tài chính và theo các xe bác đang tham khảo thì em vote cho CX8, ngồi rộng rãi sướng, xe đi đầm chắc. Mỗi tội không có khe cửa gió cho hàng 3, hàng 2 thì khe cửa gió dưới chân chả thấy mát gì, đi thấy hay lắp thêm cái quạt mini 2 bên hàng 3 nhìn hài vãi. Tài chính lăn bánh chắc hơn 1 tỷ tí. Kế nữa thì là Out, mọi thứ ổn, option nâng cấp cũng đáng tiền có điều nội thất không bắt mắt, hàng 3 còn chật hơn cả Xpander. Fortuner thì từ lúc đi ké bản máy dầu của thằng em xong bỏ ý định tìm hiểu từ đó giờ.
Còn hàng dưới từ XL7, VL, Xpander thì máy móc 1.5 ngang nhau cả, chạy đô thị ổn, chạy full tải đường đèo yếu. Giờ thì VL ổn nhất, option , thương hiệu tốt, mỗi cái kiếm đại lý nào giao xe sớm đừng kèm lạc là ok. X thì nên chờ bản 2022 sắp ra mắt, XL7 thì em thấy chậm cải tiến option, nâng cấp xe toàn lắp các đồ ngoài rồi tăng giá bán, đại lý cũng hạn chế nên không thích lắm.
Còn hàng dưới từ XL7, VL, Xpander thì máy móc 1.5 ngang nhau cả, chạy đô thị ổn, chạy full tải đường đèo yếu. Giờ thì VL ổn nhất, option , thương hiệu tốt, mỗi cái kiếm đại lý nào giao xe sớm đừng kèm lạc là ok. X thì nên chờ bản 2022 sắp ra mắt, XL7 thì em thấy chậm cải tiến option, nâng cấp xe toàn lắp các đồ ngoài rồi tăng giá bán, đại lý cũng hạn chế nên không thích lắm.
như em chủ yếu đi 1 mình, lâu lâu cả gia đình 7 người mới đi chung thì em quất CRV, có 1,5 đi 1 mình đỡ hao xăng, chứ làm con cx8 chạy hàng ngày đi làm xót quáEm đang cần mua mới 1 chiếc ô tô 7 chỗ đủ đình cuối tuần đi du lịch nhẹ nhàng và đi làm.
Tài chính tầm 1 tỷ,nhưng tìm được xe giá rẻ hơn kinh tế hơn mà phù hợp thì càng tốt theo tiêu chí di chuyển nhẹ nhàng như trên.
Các xe đang tham khảo: mazda cx8, to fortuner, mit outlander, thấp hơn mà cũng được nếu vừa đủ nhu cầu như mit xpander, to veloz cross, su xl7.
Nhờ anh em tư vấn nên lấy xe nào kinh tế bền chặt, tính cả về chi phí nuôi xe bảo dưỡng ạ.
Cảm ơn anh em
mình mới mua xe lần đầu nên cũng chưa rành nhiều tất cả những cái cần lưu ý. mình tính về tính hiệu quả và kinh tế là chính, ví dụ nhu cầu thường nhật mình thấy mấy chiếc mpv nhỏ như xpander cũng được nhưng tài chính cover được nên nhờ mấy bác share kn xem nếu lên thêm như vậy thì lợi như thế nào…Bác phải nêu thêm tiêu chí và đang lăn tăn những vần đề gì thì anh em mới biết mà tư vấn được.
nếu thường tải 3 4ng thì sao bác ?như em chủ yếu đi 1 mình, lâu lâu cả gia đình 7 người mới đi chung thì em quất CRV, có 1,5 đi 1 mình đỡ hao xăng, chứ làm con cx8 chạy hàng ngày đi làm xót quá
em chịu, xe đó giờ toàn đi 2 mình, mà vẫn phải mua 7 chỗ vì thỉnh thoảng cả nhà đi thì phải đủ 7 chỗ , thường tải 3,4 người thì em sẽ mua CX8 cho khỏe, vì nghe nói CRV chỉ chạy turbo khi đạt tốc độ nào đó, còn chạy chậm thì 1,5 thôi, sẽ bị yếunếu thường tải 3 4ng thì sao bác ?
Nếu kinh tế cho phép thì cứ dòng cao mà múc bác ạ, vì rõ ráng máy 2.5 hút khí tự nhiên 6AT nó phải hơn 1.5CVT rồi, bác đi dòng cao rồi đi lại dòng thấp mới thấy tại sao nó hơn tiền, như nhà em đi cx8 gần 3 năm mỗi lần con em ngồi city của ông bạn chúng nó cứ nhăn nhó sao ồn mà xóc quá vậy ba.Nếu 7 chỗ mà hàng 3 thỏa mái nhất thì cx8 có lẽ ko có đối thủ.mình mới mua xe lần đầu nên cũng chưa rành nhiều tất cả những cái cần lưu ý. mình tính về tính hiệu quả và kinh tế là chính, ví dụ nhu cầu thường nhật mình thấy mấy chiếc mpv nhỏ như xpander cũng được nhưng tài chính cover được nên nhờ mấy bác share kn xem nếu lên thêm như vậy thì lợi như thế nào…
nghe mấy bác phân tích thì em nghĩ chắc xem dòng mấy con cx8,out luôn. Em thì em khoing thích fortuner lắm nhưng ng nhà em thích (thương hiệu)
Mà bác nào có kn share em tí con cx8 vs out như thế nào nhỉ. Trừ vụ ghế hàng 3 chắc cx8 ăn đứt out như bác quannguyentsnct bảo. Do bữa coi demo con out đời 4 (chả biết khi nào về VN được) cũng mê quá.
Em thì đang tìm hiểu chưa mua gấp có thể đợi đến cuối năm.
Mà bác nào có kn share em tí con cx8 vs out như thế nào nhỉ. Trừ vụ ghế hàng 3 chắc cx8 ăn đứt out như bác quannguyentsnct bảo. Do bữa coi demo con out đời 4 (chả biết khi nào về VN được) cũng mê quá.
Em thì đang tìm hiểu chưa mua gấp có thể đợi đến cuối năm.