Hạng D
16/11/20
2.649
7.901
113
37
nghe mấy bác phân tích thì em nghĩ chắc xem dòng mấy con cx8,out luôn. Em thì em khoing thích fortuner lắm nhưng ng nhà em thích (thương hiệu)
Mà bác nào có kn share em tí con cx8 vs out như thế nào nhỉ. Trừ vụ ghế hàng 3 chắc cx8 ăn đứt out như bác quannguyentsnct bảo. Do bữa coi demo con out đời 4 (chả biết khi nào về VN được) cũng mê quá.
Em thì đang tìm hiểu chưa mua gấp có thể đợi đến cuối năm.
Mit mới ra Out nâng cấp option trong năm 2022, giữ nguyên thiết kế cũ nên mình nghĩ trong thời gian ngắn thì Out bản new sẽ không về VN đâu. Nếu không lăn tăn về giá cao hơn, nhiên liệu tiêu thụ cao (máy 2.5 so với 2.0) thì cứ CX8 thấy vượt trội Out nhiều bác ạ, từ không gian, động cơ, đầm chắc và độ sang trọng trong nội thất.
 
Hạng D
24/2/20
4.492
7.419
113
37
nghe mấy bác phân tích thì em nghĩ chắc xem dòng mấy con cx8,out luôn. Em thì em khoing thích fortuner lắm nhưng ng nhà em thích (thương hiệu)
Mà bác nào có kn share em tí con cx8 vs out như thế nào nhỉ. Trừ vụ ghế hàng 3 chắc cx8 ăn đứt out như bác quannguyentsnct bảo. Do bữa coi demo con out đời 4 (chả biết khi nào về VN được) cũng mê quá.
Em thì đang tìm hiểu chưa mua gấp có thể đợi đến cuối năm.
Cx8 máy 2.5 6AT so với máy 2.0CVT của out khác bọt nhiều lắm bác ạ tuy nhiên nó sẽ ăn xăng hơn vì máy lớn và xác nặng.Còn out mới nâng cấp thì bản all new khó về lắm mà có về thì giá chắc ko rẻ đâu.
 
Tập Lái
28/4/22
14
7
3
34
Cx8 máy 2.5 6AT so với máy 2.0CVT của out khác bọt nhiều lắm bác ạ tuy nhiên nó sẽ ăn xăng hơn vì máy lớn và xác nặng.Còn out mới nâng cấp thì bản all new khó về lắm mà có về thì giá chắc ko rẻ đâu.
vấn đề nuôi xe : nhiên liệu,bảo dưỡng bảo trì… thì sao ạ
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
8/4/12
2.367
7.463
113
Tài chính cho phép max 1 tị thì em nghĩ Cx8 ổn hơn, máy 2.5 hút khí trời + 6AT chạy nó khác bọt hơn hẳn máy tụt bô, đạp đâu lên đó, trễ rất nhỏ và máy êm, ko có gào thét lên khi bác nhấp lút cán :D, skyactive cũng nổi tiếng tiết kiệm xăng. Còn nếu bác thích cảm giác nó gào thét lên khi nhấp lút cán thì chọn tụt bô.
Nếu so với CRV 1.5 CVT thì chưa chắc CRV tiết kiệm hơn đâu nha. Mà CRV thì đc cái ồn rất có tiếng đó.
Sở dĩ CRV thấy nhiều ở ngoài đường vì thương hiệu tốt hơn mazda, ngoại hình bắt mắt hơn CX8, CX8 theo anh quannguyentsnct thì trông hơi buê đuê chút :D
 
Hạng B2
10/9/16
223
131
43
40
Để hình minh họa là VL của Toyota, mình thoạt đầu cũng thích con này ghê, hài hòa, phù hợp với nhiều yếu tố nhưng...chỉ nên là con xe chạy dịch vụ vì lớp tôn nó mỏng manh quá, đối với mình vios tôn ko mỏng nhé, nhưng con này thực sự mỏng -> loại bỏ cái ý nghĩ mua con xe này phục vụ gia đình. Bác có thể ra đại lý lấy tay gõ hoặc xem trên youtube cũng được để cảm nhận cái tôn nó ntn. Chúc bác chọn xe phù hợp, nếu e có trong tầm 700 - 1tỷ thì e sẽ ko chọn VL này.
 
Hạng D
21/12/17
1.776
2.740
113
40
Nếu là em thì em làm con CX8, còn không thì Xpander cũng được. Nói thẳng ra là em không thích hộp số CVT, thà 4AT của Xpander vậy mà thích hơn. CVT chạy có cảm giác cứ rề rề thế nào ấy.
 
  • Like
Reactions: Tai.NT
Hạng D
16/11/20
2.649
7.901
113
37
Xpander 2022 sẽ chuyển qua dùng CVT, phải chăng họ lại sai, lại đi lùi ? hay ko đc thông thái như các anh !
Kinh doanh thì mục đích chủ yếu cũng là lợi nhuận. Chi phí hộp số CVT rẻ hơn hộp số AT có cấp, ưu điểm là chạy đô thị êm, tiết kiệm xăng hơn thì người tiêu dùng mua chạy đô thị vẫn không thấy khác biệt nhiều đâu. Người thích cảm giác chân thật khi đạp ga hay thường xuyên đi đèo nhiều thì cảm giác hộp số có cấp vẫn thấy an tâm hơn CVT nhiều.
 
Hạng D
21/12/17
1.776
2.740
113
40
Xpander 2022 sẽ chuyển qua dùng CVT, phải chăng họ lại sai, lại đi lùi ? hay ko đc thông thái như các anh !
Họ đã thông thái hơn đấy chứ anh, vì CVT ít chi phí hơn, có nghĩa là họ lời nhiều hơn đấy.

Vấn đề không phải là cải tiến hay cải lùi, mà lái CVT không làm chúng tôi thích bằng AT, thế thôi. Còn ai thích CVT thì xin mời, cứ tự nhiên mà dùng.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct